หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ลางสังหรณ์ลูกชายพิการสุดแม่น!! ช่วยทุกคนได้ทัน!! ไม่งั้นคงตายยกครัว !

โพสท์โดย กิตตินันท์

ลูกชายพิการมีลางสังหรณ์ล่วงหน้าว่าต้นมะขามที่มีอายุกว่า100ปี ที่ล้มทับบ้าน และพูดบอกให้ทุกคนที่อยู่ในบ้าน นำรถยนต์ออก และให้ทุกคนออกมาอยู่นอกบ้าน และเหตุการณ์นี้ก็ไม่มีใครได้รับอันตรายกับสิ่งที่เกิดขึ้น

เมื่อวันที่14 ม.ค.ทางด้าน นายนิพนธ์ เปลี่ยนกลางกำนันต.มะค่า อ.โนนไทย จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุว่าต้นมะขามขนาดใหญ่ล้มทับบ้านของ น.ส.กัญญาณัฐ มุ่งเย็นกลาง จึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่าหน่วยกู้ภัยฮุก 31และชาวบ้านช่วยกัน ตัดกิ่งต้นมะขามขนาดใหญ่ออก หลังจากที่ล้มทับบ้าน และศาลตาปูประจำหมู่บ้านจนเกิดความเสียหาย

ทางด้าน น.ส.กัญญาณัฐ เจ้าของบ้านหลังดังกล่าวเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงลูกชาย ซึ่งเป็นคนพิการทางสมอง บอกว่าต้นมะขามบริเวณหน้าบ้านที่อยู่ติดกับศาลพ่อปู่ กำลังจะล้ม จึงรีบวิ่งมาบอกคนในบ้าน ตนจึงออกไปดูปรากฏว่าต้นมะขามมีสภาพลำต้นเอียงมาทางตัวบ้านจริงจึงรีบนำรถยนต์ออกไปจอดที่อื่นและให้คนที่อยู่ในบ้านทั้ง 6 คนรีบออกมาอยู่บริเวณนอกบ้าน และโทรแจ้งหน่วยงานเข้ามาช่วยเหลือ แต่ในระหว่างนั้นต้นมะขามก็ล้มลงมาต่อหน้าต่อตาทำให้หน้าบ้าน และศาลาหน้าบ้านที่เพิ่งสร้างเสร็จได้รับความเสียหาย แต่โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

เหตุการณ์ครั้งนี้ได้เตรียมทำหนังสือรายงานสภาพความเสียหายไปยังอำเภอเพื่อขอความช่วยเหลือให้เจ้าของบ้านเป็นการเบื้องต้นแล้ว และจัดทอดผ้าป่าเพื่อหางบประมาณมาก่อสร้างศาลตาปูประจำหมู่บ้านเพราะเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิของหมู่บ้าน

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: เต้ยนะค๊าบบบบ, guythai, makhamdong, ซาอิ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่ม กรรชัย ร้องอุ๊ย เผาแผ่นทองคำ 99.99% พิสูจน์ สุดท้ายได้ “กระดาษเคลือบสี”รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากจำใจเชือดทิ้งยกฟาร์ม รู้เหตุผล สุดน่าเห็นใจเจ้าหญิงเต่งกะด๊ะ ผู้รอดชีวิต จากการถูกลอบปลงพระชนม์3 ความจริงอันโหดร้าย ที่คุณ...ต้องยอมรับให้ได้"วิน เมธวิน" บินตรงลงโซล เพื่อเฉิดฉายบนเวที Seoul International Drama Awards 2024เจ้าของฟาร์มจระเข้ลำพูน จำใจเชือดจระเข้ยกฟาร์ม หวั่นน้ำท่วมหลุดกัดชาวบ้านเที่ยววัดพระธาตุจอมปิง ลำปาง ชมเงาพระธาตุกลับหัวกรรชัย ท้าเดือด แม่ตั๊ก “อย่าปากเก่งนอกจอ” เชิญมาออกโหนกระแสอีกรอบยูทูบเบอร์ชื่อดังแจ้งข่าวช็อก ตรวจพบมะเร็งระยะที่ 1แพรรี่ ไพรวัลย์ ถามวันนี้ ทองขึ้นราคาเหรอ คนแห่ขนทองไปขายกันคึกคักเลยท่องโลกดึกดำบรรพ์: ประเทศไทยในยุคดึกดำบรรพ์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มย่องขโมยของชาวบ้าน ถูกลวดไฟฟ้าช็อตดับ แม่เเค้นเจ้าของบ้าน แช่งขอให้ถูกไฟช๊อตตๅยเหมือนกันมนุษย์ลุงทำร้ายมาสคอตหมีพูห์ จนน้องล้มคว่ำเลือดกำเดาไหลลาว 🇱🇦 หินบูน แขวงคำม่วน น้ำนอง น้ำป่าเอ่อท่วมจากฝนตกหนักสัก "หมูเด้ง" ได้ "หมูตุ๋น" นักท่องเที่ยวเลือกสักเพราะชอบแต่เข้าใจผิด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เพจดังแฉ อ้างเณรวัดดังเมืองวาริน แปลงร่างหนีเที่ยว ฉันบวบสคบ.ตรวจร้านทอง “แม่ตั๊ก” - ลูกค้าแห่ขายทองคืนเพียบจับกุมหนุ่มเมาคลั่งยิงปืนขึ้นฟ้า 16 นัด พร้อมภาพวงจรปิดถือปืนไปทวงหนี้ยา ค้นบ้านเจอยาบ้า-ยาไอซ์ เพียบแมวน้ำที่ดื้อรั้นฉลองวันเกิดครบ 50 ปี
ตั้งกระทู้ใหม่