หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รักแท้ยังมีอยู่จริง หนุ่มหน้าเอ็ดดี้ ผีน่ารัก แต่งงานกับสาวสวยราวกับนางฟ้า!

โพสท์โดย ห่ะไรนะ

ชายคนนี้ชื่อว่า "ไอ้จ่อย" เป็นตลกประเทศเขมร ได้ตกลงปลงใจ แต่งงานกับสาวสวย
ราวนางฟ้า เป็นชายที่หลายๆคนอิจฉาเอามากๆ เขาเป็นคนเดียวในโลกที่ได้ครอบครองเธอมาเป็นภรรยา มีคนมากมายที่หล่อกว่าเขา รวยกว่าเขา แต่เธอคนนี้เลือกที่จะใช้ชีวิตกับ "ไอ้จ่อย" และแม้ว่าใครๆจะดูถูกเขาทั้งสอง ก็ไม่ได้ทำให้เขารักกันน้อยลงเลย

แต่สิ่งที่น่าอิจฉาสุดๆไม่ใช่แค่แฟนสวย หากแต่เป็นความรักที่บริสุทธิ์จริงๆ ไม่ใช่วัดแค่เพียงรูปร่งหน้าตา หรือฐานนะ อายุ หรือใดๆ


เพียงคำว่ารักคำเดียว ย่อมทำให้ทุกอยย่างดูสมบูรณ์และสวยงามได้จริงๆ

หนุ่มๆไม่หล่ออย่าท้อใจไปนะคะ จงมีความหวัง !!!! ความหล่อไม่คงทน แต่ความจนนี่สิคงทนกว่า อ่าววไม่ใช่! "ความรักที่สิคงทนกว่า! " 

ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยนะคะ 

 

โพสท์โดย: ิทาสแมว
แหล่งที่มา: Viroj Tuntikula
https://www.facebook.com/photo.php?fbid=1713063868979762&set=pcb.1713064162313066&type=3&theater
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: Ployza, lilu, หล่อลงเบื้อย, ท่านฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, โยนี, I AM THOR
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เชื่อเถอะลูก! ครูไม่ได้แต่งหน้า..เพราะว่าสวยมาตั้งแต่เกิดรัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากสร้างภาพลักษณ์ปลอมๆ ของอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังชาวจีนคดีฆๅตกรรมที่น่าสะพรึงกลัวในเกาหลีใต้ ซ่อนศwในกำแพงนาน 16 ปีรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ช่วงเช้า ฝนก็ตกพรำๆไปแล้ว ชุ่มฉ่ำกันเลยทีเดียวหนอวันนี้นาทีระทึก! น้ำป่าซัด "บ้านห้วยหินลาด" เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย“พี่ฝ้าย” 1 ในเจ้าทุกข์ซื้อทองร้าน แม่ตั๊ก ทำหน้าเบะปาก จนกลายเป็นไวรัล6 ชาที่ชอบ..บอกนิสัยคุณแม่ตั๊ก เดินหน้าฟ้องคนกล่าวหา “ขายทองปลอม” กระทบชื่อเสียงและความรู้สึกครอบครัวจระเข้แม่น้ำไนล์ : ภาพวินาทีแรก ที่นักล่าแห่งลุ่มแม่น้ำไนล์ถือกำเนิดขึ้นพลังของฟ้าที่ผ่าบนพื้นปูน : หลักฐานแห่งพลังธรรมชาติแพนด้ายักษ์ขย้ำเจ้าหน้าที่ กลางสวนสัตว์ ทำผู้ชมผวา กรีดร้องระงม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แม่ตั๊ก เดินหน้าฟ้องคนกล่าวหา “ขายทองปลอม” กระทบชื่อเสียงและความรู้สึกครอบครัวรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ช่วงเช้า ฝนก็ตกพรำๆไปแล้ว ชุ่มฉ่ำกันเลยทีเดียวหนอวันนี้แม่ถูกลิงชิมแปนซีทำร้าย และลากทารกเข้าไปในป่า สุดท้ายพบว่าเสียชีวิตพฤติกรรมอะไรที่ควรเลี่ยง ป้องกันมะเร็งลำไส้สร้างภาพลักษณ์ปลอมๆ ของอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังชาวจีน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ชายอินเดียลักพาตัวเด็กหญิงเพื่อคุกคามทางเwศ โชคดีฝูงลิงเข้าช่วยเหลือผู้ป่วยติดเตียง มีบัตรคนจน แต่ไม่มีพร้อมเพย์ ได้สิทธิเงินดิจิทัลไหม“พี่ฝ้าย” 1 ในเจ้าทุกข์ซื้อทองร้าน แม่ตั๊ก ทำหน้าเบะปาก จนกลายเป็นไวรัลสร้างภาพลักษณ์ปลอมๆ ของอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังชาวจีน
ตั้งกระทู้ใหม่