หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สาวม.6 หมดอนาคต ถูกยิงผิดตัวแต่ต้องมารับกรรมตาบอด! คดียังไม่คืบหน้า

โพสท์โดย ห่ะไรนะ

" ยิงหนูทำไม? "

สวัสดีครับเพื่อนๆ..วันนี้ผมมาช่วยเหลือ
ครอบครัวของน้อง4 หรือ น.ส.ณัฏฐ์ธมนธนไตรสิทธิ์ อายุ19ปี เรียนอยู่ชั้น ม.6.


เมื่อวันที่ 3 ธันวาคม 2558 ที่ผ่านมา น้องนั่งซ้อนรถมอเตอร์ไซด์เพื่อนออกไปทานข้าวแถวๆบ้าน ขณะขับรถผ่านสี่แยก รถคันของน้องก็เลี้ยวซ้าย ก็ไปเจอรถ มอเตอร์ไซด์อีกกลุ่มจอดอยู่ คันของน้องก็ขับผ่านไปโดยไม่มีอะไร แต่ไม่ทันไรก็มีรถมอเตอร์ตามมาข้างหลังคันของน้อง แล้วตะโกนคำว่า..เฮ้ย..ทำให้น้องหันไปมอง

ปรากฎว่าไอ้คนที่นั่งซ้อนรถอีกคันมาวิ่งลงจากรถแล้ววิ่งมาทางรถของน้อง แล้วชักปืนลูกซองไทยประดิษฐ์ยิงเข้าใส่ใบหน้าของน้องอย่างจัง ระยะ5เมตร ทำให้กระสุนเข้าที่ใบหน้าและลำคอ4เม็ด ทันใดนั้นทุกอย่างที่น้องเห็นเป็นสีเทาทันที ก่อนที่ร่างของน้องจะล่วงลงพื้น เพือนได้จับศรีษะน้องไว้ได้ และตกใจมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงรีบส่งตัวน้องมาที่ รพ ทันที่ ตอนนั้นอาการของน้อง50-50 ทาง รพ. ไม่สามารถผ่าตัดให้น้องได้

จึงต้องส่งตัวมาให้อีก รพผ่าตัดให้น้อง น้องรักษาตัวอยู่ที่ รพ นานกว่า3สัปดาห์ และสิ่งที่เกิดขึ้นกับน้องคือตาขวาหมอต้องควักออก ส่วนตาซ้ายบอดสนิท กรามก็ต้องมัดเอาไว้ คอน้องก็ถูกเจาะตอนช่วงผ่าตัด

ทุกวันนี้พูดก็ไม่ค่อยได้เวลาพูดต้องเอามือมาอุดที่เจาะเอาไว้ อีก2เดือนน้องก็จะจบ ม.6 น้องฝันอยากจะเป็นทหาร อยากเป็นแอร์ ตอนนี้ทุกสิ่งทุกอย่างมันหมดสิ้นแล้ว น้องนอนร้องไห้ทุกคืน ยังทำใจไม่ได้ เพราะสิ่งที่เกิดขึ้นทันเร็วมาก..

จากสาเหตุแค่ว่า ยิงผิดตัว คิดว่าคนขับคือคู่อริ แต่น้องต้องมารับกรรม ตอนนี้จับตัวคนร้ายได้แล้ว2คน แต่คดียังไม่คืบหน้า พ่อน้องต้องการให้เอาตัวคนร้ายมาทำแผน แต่ก็ยังไม่มีอะไรคืบหน้าเลย

ท่านเจ้าคดี สน.คันนายาวครับ ยังไงก็ช่วยน้องให้ได้รับความเป็นธรรมด้วยนะครับ..ครอบครัวน้องมีพี่น้อง4คน ชื่อ 1 2 3 4 ตามลำดับน้องเป็นคนสุดท้องซึ่งเป็นแฝดกับพี่ 3 หน้าตาดีทั้ง2คน ซึ่งแฝดของน้องจะสละดวงตาให้น้องข้างหนึ่ง แต่หมอดูแล้วว่าไม่สามารถทำได้เพราะเยื่อหรือประสาทตาตายหมดแล้ว

มีหวังแค่เพียงทำดวงตาปลอมใส่เท่านั้นเอง..น้องอยากได้กำลังใจ อยากมองเห็น อยากหาเงินช่วยพ่อแม่ ตอนที่น้องป่วย พ่อก็หมดไปเยอะน้องต้องไปตรวจอาการทุกสัปดาห์ ตอนนี้พ่อก็ไม่ได้ทำงานต้องออกมาดูแลรับส่งลูกเข้าออก รพ ตลอด..ผมช่วยครอบครัวน้อง20,000บาท

ทางรายการ"โฮป..ประกายแสงแห่งความหวัง"โดยสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลอีก10,000บาท
ถ้าเพื่อนๆต้องการจะช่วยเหลือก็ให้น้องได้เลยครับ ชื่อ บัญชี น.ส.ณัฏธฐ์มน ธนไตรสิทธิ์ ธนาคาร ไทยพาณิชย์เลขที่ บัญชี 3652345951ออมทรัพย์

น้องอยู่ที่หมู่บ้าน แดงทองวิลเลจ 38/214 หมู่2 แขวง ท่าแร้ง เขต บางเขน กทม 10220
ขอบพระคุณทุกๆท่านครับ..

ที่มา: บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์
https://www.facebook.com/Bhin.fanclub/photos/pcb.1127306900655627/1127306837322300/?type=3&theater
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: ginger bread, สำนึกดีมีมั้ย..สาส, TheKill, Tabebuia, Ployza, Zeedboys, โดราเอม่อน, นางเบิร์ด, คุณโส, Chawap, พ่อดอกไม้
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากฮุยเลฮุย ชาวไต้หวันปลื้มหนัก เทคนิคตอกเสาเข็มแบบไทยสนุกสุดขีดสะเทือนวงการสงฆ์! โซเชียลโพสต์วิจารณ์ เอาครูต่างชาติสอนภาษาสามเณร แอบแฝงสอนศาสนาอื่น เหมาะเหมาะสมหรือไม่6 ชาที่ชอบ..บอกนิสัยคุณหนุ่ม กรรชัย สั่งชั่งน้ำหนัก ‘กำไลปี่เซี๊ยะ’ ขายเกือบสี่หมื่น แท้จริงแล้วไม่ถึง 2 สลึงเปิดธุรกิจ “แม่ตั๊ก กรกนก” นอกจากขายทอง เคยขายอะไรมาบ้าง?เปิดใจดาวรุ่งลูกหนัง!! ภูวรักษ์ คำสิงห์ วัย 16 ปี เปิดใจ หลังลงสนามแค่ 15 วินาที ยิงประตูแรกในลีกอาชีพนาทีระทึก! น้ำป่าซัด "บ้านห้วยหินลาด" เวียงป่าเป้า จ.เชียงรายเพจโรส สงสัยรายได้บริษัท ไม่มีชื่อ แม่ตั๊ก ขายอะไรถึงรวยขนาดนี้หนุ่ม กรรชัย พูดโดนใจ แม่ตั๊ก อย่าขายทอง เล่นกับความรู้สึกคนจนเส้นทางรัก ‘อ๋อม อรรคพันธ์’ กับภรรยา ‘ดาเรีย เชฟรุก’ ผู้อยู่เคียงข้างจนวันสุดท้ายโหนกระแสเดือด! ปมซื้อทอง "แม่ตั๊ก" พิสูจน์ในรายการจริงหรือปลอม "ป๋าเบียร์" พูดแทนเมีย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เจ้าหญิงเต่งกะด๊ะ ผู้รอดชีวิต จากการถูกลอบปลงพระชนม์5 วิธี ที่จะช่วยให้ประสบความสำเร็จในการทำงานชื่อเหมือนกันกับน้องปังปอนด์
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
"พิศณุพงศ์“ หวั่นวิกฤตน้ำลำตะคองสวนทางน้ำท่วมเหนือ-อีสาน เร่งหาทางแก้ก่อนวิกฤตขาดแคลนน้ำ"เจ้าของร้านน้ำผลไม้ ผสมฉี่ลงในน้ำที่ขายนายกเลบานอนประณามการโจมตีครั้งใหญ่ของอิสราเอลยอดตายเจ็บในเลบานอนพุ่งไม่หยุด
ตั้งกระทู้ใหม่