หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วีดีโอลึกลับ ?! กับ ปริศนาที่ชวนขนลุก

โพสท์โดย ผีเจ้า
วีดีโอลึกลับ ?! กับ ปริศนาที่ชวนขนลุก
 
 
11B-X-1371 เป็นชื่อของวีดีโอประหลาด ที่มีความยาวประมาณ 2 นาที มันถูกบันทึกไว้ในแผ่น DVD และถูกส่งไปให้กับเว็บไซต์ GadgetZZ.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์ IT ของสวีเดน ซึ่งได้เผยแพร่มันให้คนบนโลกออนไลน์ได้ชมกัน ไม่มีใครรู้ที่มาของมัน และไม่มีใครรู้จุดประสงค์ที่แท้จริงของผู้ส่ง



ในคลิปดังกล่าว เป็นภาพเคลื่อนไหวแปลกๆ ของบุคคลที่สวมเสื้อคลุมและใส่หน้ากากประหลาด ภาพในวีดีโอนี้เป็นขาวดำ และถูกตัดต่อให้ชวนขนลุก ลองไปชมคลิปนี้กัน


วิดีโอนี้ถูกอัพโหลดบน Youtube เมื่อเดือนพฤษภาคมปี 2015 ส่วนที่น่าสนใจในคลิปนี้ มีทั้งการแต่งตัวของบุคคลดังกล่าว การทำท่าทางประหลาด เสียงแปลกๆ รวมไปถึงตัวเลขรหัสไบนารีโค้ด ที่เป็นตัวเลข 0 กับ 1 อยู่เต็มไปหมด



หลังจากคลิปวีดีโอนี้ถูกเผยแพร่ออกไป ไบนารีโค้ดชุดแรกที่ปรากฏบนชื่อวีดีโอ ก็มีผู้เชี่ยวชาญถอดรหัสออกมาเป็นภาษาสแปนิชคือ “Te queda 1 año menos” หรือแปลว่า “คุณมีเวลาเหลือน้อยกว่า 1 ปี” นี่ดูเหมือนจะเป็นคำเตือนอะไรบางอย่าง



ส่วนเรื่องเสียงประหลาด มีสมาชิกเว็บ Reddit คนหนึ่ง ได้ทำการเล่นไฟล์เสียงของวีดีโอนี้ผ่านสเปคโตรแกรม ซึ่งสามารถเปลี่ยนไฟล์เสียงออกมาเป็นภาพ และก็พบกับสิ่งนี้



สเปคโตรแกรม สร้างภาพที่ปรากฏออกมาเหมือนกับใครบางคนกำลังถูกทรมาน



แถมมีข้อความปรากฏขึ้นมาด้วยว่า “You are already dead” หรือ คุณได้ตายไปแล้ว



มีอยู่ฉากหนึ่ง ที่มีตัวเลขปรากฏขึ้นมาบนกระจก สามารถถอดรหัสได้คือ “REDLIPSLIKETENTH” หรือนำมาสลับตัวอักษรกันจะได้ข้อความ “KILLTHEPRESIDENT.” ที่แปลว่า “ฆ่าประธานาธิบดี”



ส่วนพื้นที่ๆ ปรากฏในวีดีโอนี้ ก็มีคนไปสืบเสาะจนพบว่า มันคือศูนย์ดูแลผู้ป่วยทางจิต Zofiówka ในเมืองออทวอค ประเทศโปแลนด์ ที่ถูกทิ้งรกร้างมานาน โดยมันถูกสร้างตั้งแต่ช่วงต้นศตวรรษที่ 20



และนี่ก็เป็นเรื่องราวของวีดีโอลึกลับนี้ ทุกอย่างดูเหมือนจะมีคำอธิบายและปริศนาที่ซ่อนอยู่ แล้วคุณล่ะ คิดว่าเรื่องราวของวีดีโอ มีจุดประสงค์เพื่ออะไรกันแน่.
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ผีเจ้า's profile


โพสท์โดย: ผีเจ้า
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: Carrrot, ท่านฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, ปราบอธรรม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่ม กรรชัย พูดโดนใจ แม่ตั๊ก อย่าขายทอง เล่นกับความรู้สึกคนจนเผยคำสั่งเสียสุดท้ายของ อ๋อม อรรคพันธ์ พูดอะไรกับครอบครัวก่อนเสียชีวิต"ลีน่า จัง" แหวกฝูงชนไปดู "หมูเด้ง" อ้างไลฟ์สดอยู่..โซเชียลออกมาวิจารณ์ยับรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ท้องฟ้าครึ้มๆ แต่ฝนก็ยังไม่ตก ไม่รู้จะตกตอนเย็นหรือเปล่าหนอ...รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากช็อก!! เมื่อเยือนบ้านมหาเศรษฐี! อลังการเกินคาด เห็นชุดเพื่อนถึงกับอึ้ง ลบภาพจำจากละครแพรรี่ ไพรวัลย์ ขยี้ ปี่เซียะดูดเงินของแท้ เวลาซื้อต้องจ่าย 30,000 แต่เวลาขายคืนได้แค่ 9,000 รับประกันความโปร่งทุกชิ้นพิธีรดน้ำศพ "อ๋อม อรรคพันธ์" ครอบครัวและภรรยา สุดเศร้า!ดราม่าเค้กกล้วยหอม ‘เอ ศุภชัย’ แข็งเป็นไต ชาวเน็ตถกสนั่น เทียบราคาแม่ถูกลิงชิมแปนซีทำร้าย และลากทารกเข้าไปในป่า สุดท้ายพบว่าเสียชีวิตหมออึ้ง หลังคนไข้ชายทำหมันไป 3 ปี ทำเมียท้องอีกแล้วมะเร็งกล้ามเนื้อหัวใจคร่าชีวิต 'อ๋อม อรรคพันธ์' พบได้เพียง 0.1 ต่อล้านคน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ช็อก!! เมื่อเยือนบ้านมหาเศรษฐี! อลังการเกินคาด เห็นชุดเพื่อนถึงกับอึ้ง ลบภาพจำจากละครเผยคำสั่งเสียสุดท้ายของ อ๋อม อรรคพันธ์ พูดอะไรกับครอบครัวก่อนเสียชีวิต"ลีน่า จัง" แหวกฝูงชนไปดู "หมูเด้ง" อ้างไลฟ์สดอยู่..โซเชียลออกมาวิจารณ์ยับล็อบสเตอร์สีส้ม: ความงามหายากจากใต้ท้องทะเลที่มีโอกาสเกิดเพียง 1 ใน 30 ล้านกุ้งผี : ความโปร่งใสอันน่าทึ่ง และการอยู่ร่วมกับปรสิตในร่างได้แบบไม่น่าเชื่อ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
กรมบัญชีกลาง จ่ายเงินเดือนข้าราชการ-ลูกจ้างประจำ รอบ 2 วันที่ 25 ก.ย.นี้หนุ่ม กรรชัย สั่งชั่งน้ำหนัก ‘กำไลปี่เซี๊ยะ’ ขายเกือบสี่หมื่น แท้จริงแล้วไม่ถึง 2 สลึงรัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากหนุ่ม กรรชัย พูดโดนใจ แม่ตั๊ก อย่าขายทอง เล่นกับความรู้สึกคนจน
ตั้งกระทู้ใหม่