หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นักกีฬาฮอกกี้ขอ “ฟันหน้า” เป็นของขวัญจากซานตาคลอส

โพสท์โดย ห่ะไรนะ

นักกีฬาฮอกกี้ขอ “ฟันหน้า” เป็นของขวัญจากซานตาคลอส

เมื่อวันพุธที่ผ่านมาJaromir Jagr นักกีฬาฮอกกี้น้ำแข็งรุ่นใหญ่วัย 43 นามว่า Jaromir Jag NHL ขอฟันหน้าเป็นของขวัญวันคริสต์มาสจากซานตาคลอสหลังจากที่สูญเสียฟันหลายซี่เพราะถูกไม้ฮ็อกกี้ฟาดเข้าให้อย่างจังในระหว่างการแข่งขันกับทีม Ottawa Senators เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

เขาลงรูปตัวเองยิ้มฟันหลอในทวิตเตอร์พร้อมกล่าวว่า “ถึงซานตา หากผมขอฟันซี่ใหม่เป็นของขวัญวันคริสต์มาสจะได้ไหม เพราะมันจะลำบากมาเลยเวลากิน แต่อย่างน้อยผมก็จะไม่อ้วน”

จริงๆแล้วการสูญเสียฟันถือเป็นประสบการณ์อันน่าสะพรึงของใครหลายๆคน แต่ Jagr ได้ทำให้ทุกคนเห็นแล้วว่ามันไม่ได้เป็นเรื่องที่น่าสะเทือนขวัญขนาดนั้น เพราะเมื่อต้องสูญเสียฟันไปสิ่งแรกที่เขาทำคือเลือกที่จะมองในด้านดีไว้ก่อน โดยกล่าวว่าการเสียฟันเหล่านี้อาจทำให้เขาวิ่งในลานน้ำแข็งได้เร็วขึ้น

“ผมเสียฟันไป แต่ผมได้ความเร็วเพิ่ม โดยเฉพาะในเวลาฝ่าวงล้อม” “ผมไม่อยากได้ยินเรื่องอะไรก็ตามที่บอกว่าผมช้า” เขากล่าวอย่างมีอารมณ์ขัน

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: ซาอิ, ท่านฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, AdamS JaideE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ลีน่า จัง" แหวกฝูงชนไปดู "หมูเด้ง" อ้างไลฟ์สดอยู่..โซเชียลออกมาวิจารณ์ยับช็อก!! เมื่อเยือนบ้านมหาเศรษฐี! อลังการเกินคาด เห็นชุดเพื่อนถึงกับอึ้ง ลบภาพจำจากละครหนุ่ม กรรชัย พูดโดนใจ แม่ตั๊ก อย่าขายทอง เล่นกับความรู้สึกคนจนแพรรี่ ไพรวัลย์ ขยี้ ปี่เซียะดูดเงินของแท้ เวลาซื้อต้องจ่าย 30,000 แต่เวลาขายคืนได้แค่ 9,000 รับประกันความโปร่งทุกชิ้นพิธีรดน้ำศพ "อ๋อม อรรคพันธ์" ครอบครัวและภรรยา สุดเศร้า!เผยคำสั่งเสียสุดท้ายของ อ๋อม อรรคพันธ์ พูดอะไรกับครอบครัวก่อนเสียชีวิตรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ท้องฟ้าครึ้มๆ แต่ฝนก็ยังไม่ตก ไม่รู้จะตกตอนเย็นหรือเปล่าหนอ...ดราม่าเค้กกล้วยหอม ‘เอ ศุภชัย’ แข็งเป็นไต ชาวเน็ตถกสนั่น เทียบราคารัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากมาแล้ว! เลขเด็ดปฏิทินจีน งวด 1 ตุลาคม 67..รีบส่องกันเลย 4 ฉบับเน้นๆความลับของแมว กระดูกสะบักของแมวหมออึ้ง หลังคนไข้ชายทำหมันไป 3 ปี ทำเมียท้องอีกแล้ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ช็อก!! เมื่อเยือนบ้านมหาเศรษฐี! อลังการเกินคาด เห็นชุดเพื่อนถึงกับอึ้ง ลบภาพจำจากละครเผยคำสั่งเสียสุดท้ายของ อ๋อม อรรคพันธ์ พูดอะไรกับครอบครัวก่อนเสียชีวิต"ลีน่า จัง" แหวกฝูงชนไปดู "หมูเด้ง" อ้างไลฟ์สดอยู่..โซเชียลออกมาวิจารณ์ยับล็อบสเตอร์สีส้ม: ความงามหายากจากใต้ท้องทะเลที่มีโอกาสเกิดเพียง 1 ใน 30 ล้านกุ้งผี : ความโปร่งใสอันน่าทึ่ง และการอยู่ร่วมกับปรสิตในร่างได้แบบไม่น่าเชื่อ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หนุ่ม กรรชัย สั่งชั่งน้ำหนัก ‘กำไลปี่เซี๊ยะ’ ขายเกือบสี่หมื่น แท้จริงแล้วไม่ถึง 2 สลึงรัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากหนุ่ม กรรชัย พูดโดนใจ แม่ตั๊ก อย่าขายทอง เล่นกับความรู้สึกคนจนเปิดใจดาวรุ่งลูกหนัง!! ภูวรักษ์ คำสิงห์ วัย 16 ปี เปิดใจ หลังลงสนามแค่ 15 วินาที ยิงประตูแรกในลีกอาชีพ
ตั้งกระทู้ใหม่