หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กำแพงอัปยศที่ เปรู กั้นเขต คนรวย และ คนจน ออกจากกัน

โพสท์โดย ตัวเดืยวอันเดืยว
แทบไม่อยากจะเชื่อสายตาตัวเองที่ได้เห็นเลยว่า จะมีสิ่งนี้เกิดขึ้นจริงๆ มันคือ กำแพงสูงราว 10 ฟุต ยาวปิดแทบรอบพื้นที่บนขอบเขตเมืองหลวงของ เปรู ย่าน San Juan De Miraaflores และ Surco มันถูกเรียกว่า “กำแพงเบอร์ลินเปรู” กำแพงที่แบ่งแยกพื้นที่ระหว่าง คนรวย แะล คนจน ออกจากกัน โดยที่คนรวยสร้างมันขึ้นมา เพื่อกั้นไม่ให้คนจนที่อาศัยอยู่ตรงนี้เข้าไปขโมยของในพื้นที่คนรวยนั้น จะเห็นได้ว่าฝั่งหนึ่งจะเป็นชุมชนแอดอัดอยู่เต็มไปหมด แต่อีกฝั่งหนึ่งกับเป็นพื้นที่โล่งบ้านคนรวยที่อาศัยอยู่อย่างไม่แออัด เป็นความอัปยศอันแท้จริงของโลก ที่มันดูเหมือนโลกของเรากำลังลิดรอนสิทธิมนุษย์ชนของคนเพียงเพราะความจนเท่า นั้น

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: ซาอิ, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, LOVE MAX SHE, ท่านจอมพลขวัญใจมหาชน, พี่ใหญ่ ใจดี, ไอ จ้อน แมน, พูดไปก็เท่านั้น, bgs, kleoland, ginger bread, AdamS JaideE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ลีน่า จัง" แหวกฝูงชนไปดู "หมูเด้ง" อ้างไลฟ์สดอยู่..โซเชียลออกมาวิจารณ์ยับรัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากหนุ่ม กรรชัย พูดโดนใจ แม่ตั๊ก อย่าขายทอง เล่นกับความรู้สึกคนจนช็อก!! เมื่อเยือนบ้านมหาเศรษฐี! อลังการเกินคาด เห็นชุดเพื่อนถึงกับอึ้ง ลบภาพจำจากละครเช็กสิทธิ์เงินดิจิทัล 10,000 บาทล่าสุด อัพเดทข้อมูล ณ วันที่ 23 กันยายน 2567รวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ท้องฟ้าครึ้มๆ แต่ฝนก็ยังไม่ตก ไม่รู้จะตกตอนเย็นหรือเปล่าหนอ...ความลับของแมว กระดูกสะบักของแมว"ก้อย อรัชพร" ถาม A.I. ว่าตอนนี้ฉันเป็นแฟนใคร..คำตอบที่ได้ถึงกับฮาลั่น!มะเร็งกล้ามเนื้อหัวใจคร่าชีวิต 'อ๋อม อรรคพันธ์' พบได้เพียง 0.1 ต่อล้านคนคู่รักฮ่องกงถูกสายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิคแบน หลังคุกคามสาวผู้โดยสารบนเครื่องบิน และเหน็บเเนมเธอว่า “สาวแผ่นดินใหญ่”ดราม่าเค้กกล้วยหอม ‘เอ ศุภชัย’ แข็งเป็นไต ชาวเน็ตถกสนั่น เทียบราคาชาวบ้านเดือดบุกเผาศูนย์วิจัยลิง หลังแม่ชี้ฝีมือชิมแปนซีขย้ำทารก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ดราม่าเค้กกล้วยหอม ‘เอ ศุภชัย’ แข็งเป็นไต ชาวเน็ตถกสนั่น เทียบราคา"ลีน่า จัง" แหวกฝูงชนไปดู "หมูเด้ง" อ้างไลฟ์สดอยู่..โซเชียลออกมาวิจารณ์ยับล็อบสเตอร์สีส้ม: ความงามหายากจากใต้ท้องทะเลที่มีโอกาสเกิดเพียง 1 ใน 30 ล้านกุ้งผี : ความโปร่งใสอันน่าทึ่ง และการอยู่ร่วมกับปรสิตในร่างได้แบบไม่น่าเชื่อ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากหนุ่ม กรรชัย พูดโดนใจ แม่ตั๊ก อย่าขายทอง เล่นกับความรู้สึกคนจนเปิดใจดาวรุ่งลูกหนัง!! ภูวรักษ์ คำสิงห์ วัย 16 ปี เปิดใจ หลังลงสนามแค่ 15 วินาที ยิงประตูแรกในลีกอาชีพช็อก!! เมื่อเยือนบ้านมหาเศรษฐี! อลังการเกินคาด เห็นชุดเพื่อนถึงกับอึ้ง ลบภาพจำจากละคร
ตั้งกระทู้ใหม่