หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สุดกลั้น!!! ผู้โดยสารขี้แตกบน MRT ทำเอาผู้คนวงแตกกระเจิง

โพสท์โดย AugustVinth

ขุ่นพระ ! ผู้โดยสารร้องควรมีห้องน้ำระหว่างสถานีสักที หลังเจอคนทิ้งบอมบ์ลงพื้นกลางฝูงชน กลิ่นคละคลุ้งจนขมคอ

              เรื่องปวดท้องถ่ายหนักแบบกะทันหันเป็นเรื่องที่ไม่เข้าใครออกใคร อาการขนลุกซู่ในชั่วโมงเร่งด่วนหากใครไม่เจอก็คงไม่รู้ว่าทรมานสาหัสขนาดไหน และแน่นอนคงไม่อยากมีใครปู๊ดป๊าดหรืออุจจาระราดเป็นแน่แท้ เพราะนอกจากจะอายแล้วยังเดือดร้อนผู้อื่นด้วย

              ส่วนเรื่องราวต่อไปนี้ ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ให้อ่านกันในโลกโซเชียล เป็นเหตุการณ์บนรถไฟฟ้า MRT ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2558 ซึ่งเธอเล่าว่า ขณะที่เธอขึ้นรถไฟฟ้า MRT กำลังจะกลับบ้านกับเพื่อนสาว และเมื่อขึ้นไปเธอก็พูดคุยกับเพื่อนอย่างเมามันส์ แต่แล้วเธอก็ได้ยินเสียงเหมือนถุงอะไรตก ซึ่งเธอก็ไม่ได้สนใจอะไร จากนั้นเธอรู้สึกว่าได้กลิ่นเหมือนคนตด เพื่อนก็ได้กลิ่นเหมือนกันเลยถามกันว่า “ใครตดวะ” แล้วก็มีผู้หญิงคนหนึ่งเดินรีบเร่งออกไป

              จากนั้นเธอก็ได้ยินเสียงฝรั่งอุทานว่า “Oh Shit Be careful Shit” เตือนให้ระวัง แต่ก็ไม่ทันกาล เพราะมีผู้โดยสารคนหนึ่งโชคร้ายเหยียบอุจจาระก้อนนั้นแหว่งไปนิดนึง งานนี้ทุกคนพร้อมใจกันเผ่น เพราะกลิ่นตลบอบอวลจนขมคอ แถมคนที่เหยียบเอาเท้าขยี้กับพื้นรถอีก  ทำให้ทุกคนถึงกับไว้อาลัยให้กับรถไฟฟ้าเที่ยวดังกล่าว

              พร้อมกันนี้ หลายคนที่ได้อ่านเรื่องราวดังกล่าว ก็ไม่ได้ว่าผู้หญิงคนที่อุจจาระราด เพราะคงไม่มีใครอยากทิ้งบอมบ์ต่อหน้าฝูงชนเช่นนี้ แต่อยากจะเรียกร้องให้รถไฟฟ้า MRT รวมถึง BTS ทำห้องน้ำระหว่างสถานีทุกสถานีเหมือนต่างประเทศด้วย มิเช่นนั้นอาจจะเกิดเหตุสุดสะพรึงนี้อีก

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AugustVinth's profile


โพสท์โดย: AugustVinth
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: กอกระดุม, lille, ยายละอองคำ, Thorsten, Funny crazy, ป้าสวย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ลีน่า จัง" แหวกฝูงชนไปดู "หมูเด้ง" อ้างไลฟ์สดอยู่..โซเชียลออกมาวิจารณ์ยับแพรรี่ ไพรวัลย์ ขยี้ ปี่เซียะดูดเงินของแท้ เวลาซื้อต้องจ่าย 30,000 แต่เวลาขายคืนได้แค่ 9,000 รับประกันความโปร่งทุกชิ้นพิธีรดน้ำศพ "อ๋อม อรรคพันธ์" ครอบครัวและภรรยา สุดเศร้า!เปิดตารางชีวิต ‘หมูเด้ง’ ตื่นตอนไหน กินกี่โมง เช็กให้ชัวร์ ก่อนไปชมความน่ารักสุดยอดผลไม้สายสุขภาพ กับ “5 ประโยชน์ของทับทิม”หลุมสิวหายได้เพียงแค่ ??หมออึ้ง หลังคนไข้ชายทำหมันไป 3 ปี ทำเมียท้องอีกแล้วระทึก! ครูคลุ้มคลั่งถือปืนอัดลมในวิทยาลัยรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ท้องฟ้าครึ้มๆ แต่ฝนก็ยังไม่ตก ไม่รู้จะตกตอนเย็นหรือเปล่าหนอ...สวีเดนยอมจ่ายเงิน 350,000 โครนาต่อหัว จูงใจพวกผู้อพยพออกนอกประเทศรู้หน้าไม่รู้ใจ แค่ 5 ปี บ้านกลายเป็นกองขยะเชลล์เตรียมปิดโรงงานผลิตน้ำมัน ในอ่าวเม็กซิโกเพื่อเลี่ยงพายุ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ลีน่า จัง" แหวกฝูงชนไปดู "หมูเด้ง" อ้างไลฟ์สดอยู่..โซเชียลออกมาวิจารณ์ยับเปิดตารางชีวิต ‘หมูเด้ง’ ตื่นตอนไหน กินกี่โมง เช็กให้ชัวร์ ก่อนไปชมความน่ารักสุดยอดผลไม้สายสุขภาพ กับ “5 ประโยชน์ของทับทิม”หลุมสิวหายได้เพียงแค่ ??เด็กหญิงวัย 8 ขวบขับรถไปห้างสรรพสินค้าระทึก! ครูคลุ้มคลั่งถือปืนอัดลมในวิทยาลัย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เปิดตารางชีวิต ‘หมูเด้ง’ ตื่นตอนไหน กินกี่โมง เช็กให้ชัวร์ ก่อนไปชมความน่ารักสุดยอดผลไม้สายสุขภาพ กับ “5 ประโยชน์ของทับทิม”ระทึก! ครูคลุ้มคลั่งถือปืนอัดลมในวิทยาลัย"ลีน่า จัง" แหวกฝูงชนไปดู "หมูเด้ง" อ้างไลฟ์สดอยู่..โซเชียลออกมาวิจารณ์ยับ
ตั้งกระทู้ใหม่