หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ประธานาธิบดีโคลอมเบียเปิดปากแล้ว ปมดราม่า "Miss Universe" ด้วยคำพูดแบบนี้...ทำเอากอง ประกวดถึงกับ... !!

โพสท์โดย แมน ๆ ซิ่งรถกัน

ประธานาธิบดีฮวน มานูเอล ซานโตส ผู้นำแห่งโคลอมเบีย ไม่สนเรื่องชวดมงกุฎ บอก สำหรับตน มิสโคลอมเบียยังคงเป็นผู้ชนะ

จากเหตุช็อกวงการนางงามโลก จากการประกวด Miss Universe 2015 ที่ อะเรียดนา กูเทียร์เรซ มิสโคลอมเบียซึ่งถูกประกาศให้เป็นผู้ชนะและได้รับการสวมมงกุฎ ทว่าได้เป็นเจ้าของตำแหน่งนางงามจักรวาลอยู่เพียงไม่ถึง 2 นาที ก็ต้องชวดมงกุฎไปให้กับ ปิอา อะลอนโซ เวิร์ตซแบช ผู้ประกวดจากประเทศฟิลิปปินส์แทน เรื่องดังกล่าวจุดชนวนการถกเถียงขึ้นอย่างดุเดือด ว่างานประกวดระดับโลกไม่น่าพลาดกับเรื่องแบบนี้

ล่าสุด (22 ธันวาคม 2558) สำนักข่าวเอเอฟพี เผยถึงการเปิดใจครั้งแรกของผู้นำโคลอมเบีย ประธานาธิบดีฮวน มานูเอล ซานโตส ที่ให้สัมภาษณ์ผ่านทางรายการวิทยุหลังการประกวดเสร็จสิ้นวานนี้ เผยว่า พอพิธีกรประกาศให้มิสโคลอมเบียได้รางวัลปุ๊บ ตนกับครอบครัวก็กำลังจะฉลองกันด้วยความยินดีที่สาวงามของประเทศได้ครองตำแหน่งนางงามจักรวาล 2 ปีติดต่อกัน แต่แล้วก็เกิดเหตุช็อก
"สาวงามของเราทำได้ยอดเยี่ยมมาก เธอดูตื่นเต้นกับมัน มันจึงเป็นอะไรที่น่าผิดหวังหวังมาก เมื่ออยู่ ๆ พิธีกรก็บอกว่ามีบางอย่างผิดพลาด"

สำหรับผมแล้ว สาวงามของเราคือมิสยูนิเวิร์ส และมันจะยังคงเป็นเช่นนั้น เขาสวมมงกุฎให้เธอแล้ว ภาพหลักฐานก็มี ผมในฐานะชาวโคลอมเบีย ยังไงเสียเธอก็ยังคงเป็นมิสยูนิเวิร์สอยู่ดี"

เหตุการณ์ประกาศผลผู้ชนะผิดพลาดสร้างความช็อกและจุดกระแสการถกเถียงขึ้นมาในทันที โดยมีผู้ที่ติดตามข่าวไม่น้อยชื่นชมกิริยาของมิสโคลอมเบียที่สามารถควบคุมสติอารมณ์ตัวเองได้เป็นอย่างดี หลังรู้ตัวว่าตนเองไม่ใช่ผู้ชนะทั้ง ๆ ที่ได้สวมมงกุฎไปแล้ว

อะเรียดนา กูเทียร์เรซ ให้สัมภาษณ์ในคลิปหนึ่งที่ถูกโพสต์ในหน้าเฟซบุ๊ก Miss Universe ว่า "ทุกอย่างที่เกิดขึ้นมีเหตุผลของมันค่ะ ฉันมีความสุขมาก ขอบคุณที่ช่วยโหวตให้ฉันนะคะ" โดยรอบข้างเธอมีเพื่อนนางงามห้อมล้อมคอยให้กำลังใจอยู่ไม่ห่าง
นอกจากนี้แล้ว ยังมีเสียงจาก โดนัลด์ ทรัปม์ นักธุรกิจผู้ทรงอิทธิพลของสหรัฐฯ ซึ่งเป็นผู้จัดการประกวดมิสยูนิเวิร์สในปีที่ผ่านมา ออกมาเรียกร้อง ให้แชร์มงกุฎ Miss Universe 2015 ระหว่างนางงามทั้งสองประเทศด้วย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
72 VOTES (4/5 จาก 18 คน)
VOTED: Tikker, CARE AND FAIR, Rinnn, ห่วงใย ผูกพัน, แมน ๆ ซิ่งรถกัน, Thorsten, QRC, Punthorn, ป้าสวย, Noina stupid, bgs, เจ๊มด ณ โพสท์จัง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
พิธีรดน้ำศพ "อ๋อม อรรคพันธ์" ครอบครัวและภรรยา สุดเศร้า!"ลีน่า จัง" แหวกฝูงชนไปดู "หมูเด้ง" อ้างไลฟ์สดอยู่..โซเชียลออกมาวิจารณ์ยับแพรรี่ ไพรวัลย์ ขยี้ ปี่เซียะดูดเงินของแท้ เวลาซื้อต้องจ่าย 30,000 แต่เวลาขายคืนได้แค่ 9,000 รับประกันความโปร่งทุกชิ้นหมออึ้ง หลังคนไข้ชายทำหมันไป 3 ปี ทำเมียท้องอีกแล้วสวีเดนยอมจ่ายเงิน 350,000 โครนาต่อหัว จูงใจพวกผู้อพยพออกนอกประเทศเปิดตารางชีวิต ‘หมูเด้ง’ ตื่นตอนไหน กินกี่โมง เช็กให้ชัวร์ ก่อนไปชมความน่ารักหลุมสิวหายได้เพียงแค่ ??รวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ท้องฟ้าครึ้มๆ แต่ฝนก็ยังไม่ตก ไม่รู้จะตกตอนเย็นหรือเปล่าหนอ...สุดยอดผลไม้สายสุขภาพ กับ “5 ประโยชน์ของทับทิม”ใช้มือกินไก่ทอด KFC ผิดมั๊ย..ทำไมรู้สึกเหมือนมีคนมองทั้งร้านเด็กหญิงวัย 8 ขวบขับรถไปห้างสรรพสินค้าหางดงประสบปัญหาน้ำท่วม จากฝนตกหนักตลอดคืน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ลีน่า จัง" แหวกฝูงชนไปดู "หมูเด้ง" อ้างไลฟ์สดอยู่..โซเชียลออกมาวิจารณ์ยับเปิดตารางชีวิต ‘หมูเด้ง’ ตื่นตอนไหน กินกี่โมง เช็กให้ชัวร์ ก่อนไปชมความน่ารักสุดยอดผลไม้สายสุขภาพ กับ “5 ประโยชน์ของทับทิม”หลุมสิวหายได้เพียงแค่ ??เด็กหญิงวัย 8 ขวบขับรถไปห้างสรรพสินค้าระทึก! ครูคลุ้มคลั่งถือปืนอัดลมในวิทยาลัย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เปิดตารางชีวิต ‘หมูเด้ง’ ตื่นตอนไหน กินกี่โมง เช็กให้ชัวร์ ก่อนไปชมความน่ารักสุดยอดผลไม้สายสุขภาพ กับ “5 ประโยชน์ของทับทิม”ระทึก! ครูคลุ้มคลั่งถือปืนอัดลมในวิทยาลัย"ลีน่า จัง" แหวกฝูงชนไปดู "หมูเด้ง" อ้างไลฟ์สดอยู่..โซเชียลออกมาวิจารณ์ยับ
ตั้งกระทู้ใหม่