หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ฉายาดาราประจำปี 2558 โดยสมาคมนักข่าวบันเทิง

โพสท์โดย แมน ๆ ซิ่งรถกัน

หลังสื่อมวลชนสายบันเทิง 33 สำนัก ประชุมร่วมกันนานกว่า 4 ชั่วโมงเพื่อหาข้อสรุปฉายาดาราประจำปี 2558 ในที่สุดก็ได้ฉายาดาราที่เป็นเอกฉันท์จำนวน 10 รายชื่อ ได้แก่

“ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล” ได้รับฉายา “ทุยทิ้งเมีย” จากร็อกเกอร์เจ้าของเพลงดัง “เจ้าทุยอยู่ไหน” ที่ถูกภรรยาสาว พลอย-พลอยพรรณ โพสต์ไอจีตามตัวกลับบ้านหลังหายตัวไปหลายเดือน พร้อมกระแสข่าวปีเตอร์ทิ้งครอบครัว เพราะไปติดพันสาว ซึ่งจนถึงป่านนี้ปัญหาครอบครัวไดเรนดัล ก็ยังคาราคาซัง

ว่าที่คุณพ่อคุณแม่ “บี้ ธรรศภาคย์ กับกุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” ฉายา “จิ๋ว 4G ตี๋ไวไฟ” เพราะเปิดตัวเป็นแฟนกันได้เพียง 2 เดือนกว่าก็ทำเอาช็อควงการ เมี่อควงคู่ประกาศข่าวดีว่าฝ่ายหญิงกำลังตั้งครรภ์ เรียกได้ว่าเป็นคู่รักไวไฟที่แรงและเร็วพอๆ กับระบบ 4G เลยทีเดียว

“แตงโม ภัทรธิดา” ฉายา “ล้างท้องร้องหาผัว” จากกรณีประชดรักอดีตสามีนักร้อง "โตโน่ ภาคิน" ด้วยการกินยานอนหลับเกินขนาด จนคนใกล้ชิดต้องรีบหามส่งโรงพยาบาลให้คุณหมอล้างท้อง ก่อนจะออกมาแถลงข่าวทั้งสายน้ำเกลือ พร้อมถามหาสามีที่ออกจากบ้านและไม่สามารถติดต่อได้ ถึงขนาดที่ยอมกราบตักแต่หนุ่ม โตโน่ ก็ยังไม่กลับมา

“โตโน่ ภาคิน” ฉายา “พ่อม่ายคลายมนตร์” แม้จะเจอทั้งเสียงวิจารณ์และความนิยมลดฮวบในช่วงที่อยู่กินกับอดีตภรรยาสาวแตงโม ร็อคหน้าตี๋ก็ไม่แคร์ ขอเดินหน้าใช้ชีวิตคู่ชนิดที่ไม่สนใจใคร แต่เมื่อประกาศจบความสัมพันธ์ หนุ่มโตโน่ก็ดูเหมือนจะกลับมารุ่งอีกครั้ง เลยไม่วายถูกมองว่าหลุดจากมนตร์รักของสาวแตงโมแล้ว

ติดอันดับเกือบทุกปี ยกให้นางเอกสาว “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์” ที่ปีนี้ได้ฉายา “มือฉกดกกาแฟ” หลังเลิกรากับอดีตสามีนักการเมืองไม่ทันไร สาวเจนี่ก็มีข่าวว่าสปาร์กรักแบบลับๆ กับทายาทธุรกิจกาแฟดัง "กึ้ง เฉลิมชัย" ก่อนความสัมพันธ์จะชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ แต่ถึงอย่างนั้นทั้งคู่ก็ไม่เปิดปากฟันธงสถานะแฟนกันซะที

คู่จิ้น “พุฒ พุฒิชัยและจุ๋ย วรัทยา” ได้รับฉายา “คู่จิ้นฟินไม่ลง” หลังร่วมงานละครจนเกิดเป็นกระแสคู่จิ้น ซึ่งแฟนคลับบางส่วนลุ้นให้เป็นคู่จริงนอกจอ ครั้นเมื่อหนุ่มพุฒ ออกมาเปิดปากถึงความสัมพันธ์ที่คลุมเครือมานานว่า กำลังดูใจกับสาวรุ่นพี่ "จุ๋ย วรัทยา" อยู่จริง กลับทำให้เกิดกระแสต่อต้านจากแฟนคลับว่าไม่เหมาะสมกัน แต่ดูเหมือนทั้งคู่จะเดินหน้าโชว์สวีทไม่แคร์ใคร

โดม ปกรณ์ ลัม” ฉายา “หล่อช้างลาก” จากการโพสต์ภาพเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ยี่ห้อดังจนสะเทือนวงการ กลายเป็นดราม่า “ดาราโพสต์ภาพเบียร์ผิดกฎหมาย” ทำให้กระทรวงสาธารณสุข สืบสาวไปถึงเพื่อนดาราคนอื่นๆ ที่โพสต์ภาพในลักษณะเดียวกันจนเดือดร้อนไปทั้งวงการ

“พอร์ช ศรัณย์” ฉายา “พระเอกสามชั้น” เพราะเคยมีรูปร่างดีจนเป็นขวัญใจเก้งกวาง แต่หลังจากประสบอุบัติเหตุรถมอเตอร์ไซค์ล้มจนบาดเจ็บสาหัส ทำให้ต้องพักผ่อนร่างกายนานนับเดือนและไม่สามารถออกกำลังกายได้ จากหนุ่มกล้ามแน่นจึงกลายเป็นหนุ่มหุ่นอวบอั๋นผิดตาโดยเฉพาะใบหน้าที่อิ่มเอิบสุดๆ จนถูกวิจารณ์อย่างหนักว่าไม่สมกับดีกรีพระเอกแถวหน้าเอาเสียเลย

มาริโอ้ เมาเร่อ” ฉายา “นมชมพู สู้ใบแดง” ที่ทำเอาสาวน้อยสาวใหญ่เก้งกวางบ้างชะนีกรี๊ดกร๊าดกัน เมื่อหนุ่มโอ้ถอดเสื้อโชว์หุ่น แซ่บตรวจร่างกายขณะเข้าร่วมจับใบดำใบแดงในการคัดเลือกเกณฑ์ทหาร จนกลายเป็นปรากฏการณ์ “นมชมพูแห่งชาติ” ร่วมลุ้นไปกับการจับใบดำใบแดงจนถึงวินาทีสุดท้าย

ปิดท้ายกับ “แพนเค้ก เขมนิจ” ฉายา “นางฟ้าฟรีแลนซ์” ขึ้นชื่อว่าเป็นนางเอกจิตใจดีที่ช่วยเหลือทุกงาน ไม่ว่าจะงานราษฎร์งานหลวง ขึ้นเหนือล่องใต้ในวันเดียวกัน นางเอกสาวแพนเค้กก็ทำมาแล้ว ยิ่งล่าสุดเจ้าตัวประกาศเป็นอิสระจากต้นสังกัดเก่าวิกหมอชิต คาดว่าคงจะวิ่งรอกช่วยเหลือทุกงานได้มากขึ้นกว่าเดิม

ฉายาดาราประจำปี 2558 เป็นผลการคัดสรรฉายาของสื่อมวลชนสายบันเทิง 33 สำนัก โดยในปีนี้มีการนำเสนอรายชื่อดารานักแสดงจำนวน 71 คนกว่า 400 ฉายา ก่อนคัดให้เหลือฉายาเด่นเพียง 10 ฉายาเท่านั้น :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: Noina stupid, Tabebuia, ท่านฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, aRnoNAe, แมน ๆ ซิ่งรถกัน, ปุ้ม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หมออึ้ง หลังคนไข้ชายทำหมันไป 3 ปี ทำเมียท้องอีกแล้วพิธีรดน้ำศพ "อ๋อม อรรคพันธ์" ครอบครัวและภรรยา สุดเศร้า!แพรรี่ ไพรวัลย์ ขยี้ ปี่เซียะดูดเงินของแท้ เวลาซื้อต้องจ่าย 30,000 แต่เวลาขายคืนได้แค่ 9,000 รับประกันความโปร่งทุกชิ้น"ลีน่า จัง" แหวกฝูงชนไปดู "หมูเด้ง" อ้างไลฟ์สดอยู่..โซเชียลออกมาวิจารณ์ยับรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ท้องฟ้าครึ้มๆ แต่ฝนก็ยังไม่ตก ไม่รู้จะตกตอนเย็นหรือเปล่าหนอ...สวีเดนยอมจ่ายเงิน 350,000 โครนาต่อหัว จูงใจพวกผู้อพยพออกนอกประเทศหางดงประสบปัญหาน้ำท่วม จากฝนตกหนักตลอดคืนสุดยอดผลไม้สายสุขภาพ กับ “5 ประโยชน์ของทับทิม”เปิดตารางชีวิต ‘หมูเด้ง’ ตื่นตอนไหน กินกี่โมง เช็กให้ชัวร์ ก่อนไปชมความน่ารักระทึก! ครูคลุ้มคลั่งถือปืนอัดลมในวิทยาลัยวิธีใช้แอป “รัฐจ่าย” เช็กสิทธิ์ รับเงินดิจิทัล 10000 บาทเชลล์เตรียมปิดโรงงานผลิตน้ำมัน ในอ่าวเม็กซิโกเพื่อเลี่ยงพายุ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ลีน่า จัง" แหวกฝูงชนไปดู "หมูเด้ง" อ้างไลฟ์สดอยู่..โซเชียลออกมาวิจารณ์ยับเปิดตารางชีวิต ‘หมูเด้ง’ ตื่นตอนไหน กินกี่โมง เช็กให้ชัวร์ ก่อนไปชมความน่ารักสุดยอดผลไม้สายสุขภาพ กับ “5 ประโยชน์ของทับทิม”หลุมสิวหายได้เพียงแค่ ??เด็กหญิงวัย 8 ขวบขับรถไปห้างสรรพสินค้าระทึก! ครูคลุ้มคลั่งถือปืนอัดลมในวิทยาลัย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เปิดตารางชีวิต ‘หมูเด้ง’ ตื่นตอนไหน กินกี่โมง เช็กให้ชัวร์ ก่อนไปชมความน่ารักสุดยอดผลไม้สายสุขภาพ กับ “5 ประโยชน์ของทับทิม”ระทึก! ครูคลุ้มคลั่งถือปืนอัดลมในวิทยาลัย"ลีน่า จัง" แหวกฝูงชนไปดู "หมูเด้ง" อ้างไลฟ์สดอยู่..โซเชียลออกมาวิจารณ์ยับ
ตั้งกระทู้ใหม่