หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นครชัยแอร์สุดเจ๋ง ผุดไอเดีย โรงแรมราคาหลักร้อย

โพสท์โดย Fuckyou

นางเครือวัลย์ วงศ์รักมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด  เปิดเผยว่า นครชัยแอร์ จะเปิดตัวโรงแรม 3 แห่ง ในกรุงเทพฯ  ขอนแก่น  และอุบลราชธานี   ซึ่งเป็นโรงแรมขนาดเล็ก 30-50 ห้อง  เน้นความสะดวก สะอาด ประหยัด  รองรับกลุ่มนักเดินทางที่ต้องการพักผ่อนไม่นาน รวมถึงลูกค้านครชัยแอร์ ราคาหลักร้อยบาทต่อคืน เริ่มเปิดให้บริการก่อน 2 แห่ง คือ กรุงเทพฯ และขอนแก่น ช่วงกลางปี 2559 โดยใช้งบลงทุนกว่า 50 ล้านบาท

คาดว่าธุรกิจนี้ จะช่วยเพิ่มรายได้แก่บริษัทในช่วงที่ธุรกิจรถทัวร์กำลังซบเซา พร้อมสร้างทางเลือกการบริการใหม่ๆ ให้ลูกค้านครชัยแอร์ ได้รับความสะดวกสบาย  เริ่มตั้งแต่นั่งรถทัวร์ พักโรงแรม  หรือไปทำงานด้วย ออล ไทย แท็กซี่ หรือรถโดยสารไฟฟ้า ที่บริษัทจะนำมาทดลองวิ่งระหว่างจังหวัดไปอำเภอ ในปีหน้า(59)        
 
สำหรับธุรกิจรถทัวร์ แม้ปีนี้(58) ได้รับผลกระทบจากภาวะเศรษฐกิจ แต่ยังเปิดเดินรถเส้นทางใหม่เพิ่มขึ้น 10 เส้นทาง  รวมเป็น 37 เส้นทาง  อาทิ ระยอง-อุตรดิตถ์ ,  กรุงเทพฯ-แพร่ , กรุงเทพฯ-ลำปาง  ให้บริการเมื่อวันที่ 16 ธันวาคมที่ผ่านมา  คาดปีนี้ จะมีผู้โดยสารเฉลี่ย 3 ล้าน 5 แสนคน มีเที่ยวรถเฉลี่ยวันละ 350 เที่ยว และมีรายได้ประมาณ 1,800 ล้านบาท    

ส่วนปี 2559 ตั้งเป้ารายได้เติบโตกว่า 5% หรือเพิ่มเป็น 1,900 ล้านบาท หลังขยายเส้นทางใหม่อีก 2-3 เส้นทางในภาคอีสาน เพื่อเชื่อมต่อกับพื้นที่เขตเศรษฐกิจพิเศษและด่านชายแดน    

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Fuckyou's profile


โพสท์โดย: Fuckyou
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: ซาอิ, ท่านฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, Punthorn, ginger bread, aRnoNAe
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปฏิรูปครั้งใหญ่! ยกเลิกบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ สู่ยุคภาษีเงินได้ติดลบ (Negative Income Tax)ข้อความสุดท้าย อ๋อม อรรคพันธ์ ก่อนเสีย ถึงแฟนคลับ เศร้า ยังไม่ทันสำเร็จเจ้าสาวสุดแสนดีใจ..ได้ผู้ชายในฝันมาเป็นสามีชาวเน็ตกระหน่ำวิจารณ์ น้ำปั่นแก้วละ 465 บาท คุ้มจริงไหม? ทำไมถึงแพงได้ขนาดนั้นหญิงอินเดียฟ้องหย่าสามี เพราะอาบน้ำเพียงเดือนละ 1-2 ครั้งชายบราซิลถูกยิงเข้าที่ศีรษะ แต่กระสุนกลับติดอยู่ที่หน้าผากของเขาวิธีใช้แอป “รัฐจ่าย” เช็กสิทธิ์ รับเงินดิจิทัล 10000 บาทเจ้าหญิงเวียงชื่น เทพวงศ์ ไม่ยอมถูกจับกุมคุมขัง ยอมปลิดชีพตน ด้วยการดื่มยาพิษfluffy: ปุย ฟูสุดยอด 5 อันดับประเทศเอเชียระบบขนส่งเจ๋งสุด พร้อมไทยติดอันดับด้วยความสมมาตรของพีระมิดและสฟิงซ์ของอียิปต์โบราณ อายุเกือบ 5,000 ปีคู่รักชาวมาเลย์ถูกจับ หลังขโมยที่ปัดน้ำฝนในลานจอดรถของห้างสรรพสินค้า
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
fluffy: ปุย ฟูข่าวดี! ผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ เตรียมรับเงินเพิ่ม 10,000 บาท ในปี 2567วิธีใช้แอป “รัฐจ่าย” เช็กสิทธิ์ รับเงินดิจิทัล 10000 บาทชาวเน็ตกระหน่ำวิจารณ์ น้ำปั่นแก้วละ 465 บาท คุ้มจริงไหม? ทำไมถึงแพงได้ขนาดนั้นคู่รักชาวมาเลย์ถูกจับ หลังขโมยที่ปัดน้ำฝนในลานจอดรถของห้างสรรพสินค้า
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
"เจนนี่ BLACKPINK" อวดลุคใหม่..ใส่บราตัวจิ๋วขึ้นปกนิตยสารดังวิธีใช้แอป “รัฐจ่าย” เช็กสิทธิ์ รับเงินดิจิทัล 10000 บาทคู่รักชาวมาเลย์ถูกจับ หลังขโมยที่ปัดน้ำฝนในลานจอดรถของห้างสรรพสินค้าหญิงอินเดียฟ้องหย่าสามี เพราะอาบน้ำเพียงเดือนละ 1-2 ครั้ง
ตั้งกระทู้ใหม่