หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เผาแล้ว!ศพ‘หนุ่มเกาหลี’ พักผ่อนในไทย เสียชีวิตปริศนา!

เนื้อหาโดย Fuckyou

‘แม่หนุ่มเกาหลี’ ร่ำไห้! นำศพลูกชายฌาปนกิจศพที่โคราช หลังถูกฆ่าทิ้งศพที่จ.ชัยภูมิ ด้าน ‘ผบช.ภ.3’ กำชับตำรวจเร่งสางคดี

จากกรณีตำรวจจังหวัดชัยภูมิ พบศพชาวต่างชาติมีร่องรอยการถูกของมีคมแทงจนเสียชีวิตนอนเสียชีวิตอยู่ในโพรงหญ้าทางเข้าหมู่บ้านกระทุ่มพระ หมู่ 3 ต.บ้านตาล อ.บำเหน็จณรงค์ จ.ชัยภูมิ เมื่อวันที่ 12 ธันวาคม 2558

ล่าสุดเมื่อวันที่ 17 ธ.ค.58 เมื่อเวลา 08.20 น. ที่เมรุวัดสามัคคี ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา นางป๊าก อึนมี อายุ 52 ปี และนายป๊าก เช อู อายุ 22 ปี แม่และน้องชายของผู้ตาย พร้อมด้วยญาติชาวเกาหลีใต้ของนายลี แจ ฮุน (Lee ja hoon) อายุ 23 ปี ชาวเกาหลีใต้ ที่ถูกแทงเสียชีวิต ได้ทำการฌาปนกิจศพเพื่อจะนำอัฐิกลับไปประกอบพิธีตามประเพณีที่ประเทศเกาหลีใต้ โดยมี พ.ต.อ.ไกรสมุทร ทาโบราณ รอง ผบก.ภ.จว.ชัยภูมิ และเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว ร่วมในงานฌาปนกิจศพที่วัดสามัคคี โดยบรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างโศกเศร้า

หลังจากเผาศพผู้ตายแล้วครอบครัวของผู้ตายจะเดินทางไปที่จังหวัดชัยภูมิ เพื่อให้สอบปากคำให้แล้วเสร็จ จากนั้นในช่วงบ่ายวันนี้ครอบครัวของผู้ตายจะเดินทางกลับไปรับเถ้ากระดูกของผู้ตายที่วัด เพื่อนำกลับไปประกอบพิธียังบ้านเกิดที่ประเทศเกาหลีใต้ โดยครอบครัวของผู้ตายมีกำหนดขึ้นเครื่องบินเดินทางกลับประเทศในคืนนี้

ด้าน พล.ต.ท.ทวิชชาติ พละศักดิ์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 กล่าวว่า สำหรับความคืบหน้าดำเนินการสอบสวนหลังจากที่แม่และน้องชายของผู้เสียชีวิตให้ข้อมูลเพิ่มเติมกับตำรวจ เบื้องต้นทั้งสองคนไม่ทราบรายละเอียดของผู้ตาย เนื่องจากมารดาและผู้ตายนั้นไม่ได้อาศัยอยู่ด้วยกัน ทำให้ตำรวจต้องสืบสวนในแนวทางของตำรวจ โดยการย้อนกลับไปตั้งแต่วันที่ผู้ตายเดินทางมาถึงประเทศไทยจนถึงวันที่พบศพ โดยขณะนี้ตนได้สั่งการให้ทุกพื้นที่ประสานงานกันอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งประสานขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดตามสถานที่ต่างๆ เพื่อหาความเชื่อมโยงว่า เมื่อผู้ตายเดินทางมาถึงประเทศไทยได้เดินทางไปกับใคร หรือโทรศัพท์ติดต่อใคร และไปสถานที่ใดบ้าง ส่วนจะเป็นการฆ่าชิงทรัพย์จากที่อื่นแล้วนำศพมาทิ้งที่ จ.ชัยภูมิ เพื่ออำพรางคดีหรือไม่นั้น ขณะนี้ยังไม่สามารถที่จะยืนยันได้ ซึ่งก็จะต้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทำการสืบสวนและสอบพยานต่างๆเสียก่อน

เนื้อหาโดย: Fuckyou
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Fuckyou's profile


โพสท์โดย: Fuckyou
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, fuckghost, Tabebuia, aRnoNAe, Noina stupid, Carrrot, แม่เสือ, อ่อนแอก็แค่กาย, Thorsten, ซาอิ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แก้วน้ำของ "ลิซ่า" ธรรมดาซ่ะที่ไหน..สมฐานะซุปตาร์ระดับโลกของแทร่!ข่าวดี! ผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ เตรียมรับเงินเพิ่ม 10,000 บาท ในปี 2567มะเขือยาวชุปไข่ทอดออมทอง ทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับการสร้างความมั่งคั่งในระยะยาวชวนเข้ามาดูภาพชวนสับสนที่อาจทำให้คุณต้องกลับมาดูซ้ำเพื่อให้แน่ใจในสิ่งที่เห็นจักรพรรดินีเสี้ยวเค่อหมิน จักรพรรดินีองค์สุดท้ายของราชวงศ์ชิงครบรอบ 16 ปี Mega Man 9 สูงสุดคืนสู่สามัญที่หลายคนชื่นชอบอดีตนักพัฒนาเกม Palworld เผยดีไซน์ตัวละครในเกมจงใจให้เหมือน Pokémonกลุ่มฮิซบอลเลาะห์ยิงถล่มอิสราเอลอย่างหนักชาวเน็ตกระหน่ำวิจารณ์ น้ำปั่นแก้วละ 465 บาท คุ้มจริงไหม? ทำไมถึงแพงได้ขนาดนั้นเกิดเหตุเหมืองถ่านหินระเบิด ในอิหร่านตะวันออกครบรอบ 25 ปี Bio Hazard 3 Last Escape
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชวนเข้ามาดูภาพชวนสับสนที่อาจทำให้คุณต้องกลับมาดูซ้ำเพื่อให้แน่ใจในสิ่งที่เห็นมะเขือยาวชุปไข่ทอดครบรอบ 16 ปี Mega Man 9 สูงสุดคืนสู่สามัญที่หลายคนชื่นชอบจักรพรรดินีเสี้ยวเค่อหมิน จักรพรรดินีองค์สุดท้ายของราชวงศ์ชิงเกิดเหตุเหมืองถ่านหินระเบิด ในอิหร่านตะวันออก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ความขัดแย้งที่เพิ่มขึ้นอาจนำไปสู่สงครามใหญ่ในตะวันออกกลางเกิดเหตุเหมืองถ่านหินระเบิด ในอิหร่านตะวันออกข่าวดี! ผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ เตรียมรับเงินเพิ่ม 10,000 บาท ในปี 2567บุกจับ น้องพลอย ดาวติ๊กต๊อกฉกทรัพย์แฟนหนุ่มหนีไปทำงานกับแก๊งคอลเซ็นเตอร์
ตั้งกระทู้ใหม่