หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ถอดรูปแล้ว !! "แบทแมน" ฮีโร่คลองถม ยลโฉมชัดๆ !!! งานนี้สาว ๆว่าไง

โพสท์โดย แมน ๆ ซิ่งรถกัน
ซึ่งวันนี้เราก็มีภาพโฉมหน้าชัดๆ ของฮีโร่ใจกล้ารายนี้มาให้ชมกัน!

ตามที่เป็นข่าวฮือฮาในโลกสังคมออนไลน์ โดยต่างพากันแชร์ภาพชายแต่งกายในชุดซุปเปอร์ฮีโร่ "แบทแมน" ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งด่านเรียกเข้าพบ คล้ายลักษณะการรอเสียค่าปรับ ตามที่มีภาพปรากฎให้เห็นกระจายในโซเชียลฯ พร้อมกับภาพคล้ายรถยนต์พาหนะคู่ใจของแบทแมน ซึ่งภายหลังเจ้าตัวได้เปิดเผยชื่อเสียงเรียงนาม ว่าตนเองชื่อกัมปนาท จันทร์แก้ว วัย 29 ปี เจ้าของฉายา "พีท แบทแมน" ฮีโร่คลองถม โดยแต่งชุดดังกล่าว เพื่อไปร่วมแจกน้ำดื่มที่พระลานพระราชวังดุสิต ในงาน "ปั่นเพื่อพ่อ" ซึ่งที่เห็นภาพพบปะกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เป็นเพียงแค่โดนสอบถาม พร้อมทั้งยังขอถ่ายภาพไว้เป็นที่ระลึก ไม่ได้โดนจับกุมแต่อย่างใด

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: ซาอิ, Betatia, แมน ๆ ซิ่งรถกัน, เทย์เลอร์ สวิฟต์, ท่านจอมพลขวัญใจมหาชน, aRnoNAe, AAnanajak
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
5 ประโยชน์น้ำส้มสายชู พระเอกในครัวสาระพัดประโยชน์สมาคมโรงแรมกระบี่ ยื่นมือช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือเช็กวันประกาศผล คนได้รับเงินดิจิทัล 10,000 บาท ตรวจสอบสิทธิทุกกลุ่มที่นี่ภาพเก่าหาดูยาก : แร้งประจำถิ่น ณ วัดสระเกศ เมื่อ คริสตศักราช 1905ขบวนเกี้ยวของหว่านหรงจำนวนผู้เสียชีวิตในฉนวนกาซาเพิ่มขึ้นเป็น 41,431 คนแล้ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมื่อหมูเด้ง ต้องไปแคสติ้งเป็นนักแสดงซูปเปอร์ฮีโร่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
กราดยิงใส่ ฝูงชนในรัฐแอละแบมาของUS เสียชีวิต4บาดเจ็บนับสิบคนเกิดเหตุเหมืองถ่านหินระเบิด ในอิหร่านตะวันออกข่าวดี! ผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ เตรียมรับเงินเพิ่ม 10,000 บาท ในปี 2567บุกจับ น้องพลอย ดาวติ๊กต๊อกฉกทรัพย์แฟนหนุ่มหนีไปทำงานกับแก๊งคอลเซ็นเตอร์
ตั้งกระทู้ใหม่