หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สาวเตือนภัยแม่ค้างานกาชาดฉกมือถือ ขู่จะแจ้งความถึงได้คืน

โพสท์โดย แมน ๆ ซิ่งรถกัน

(15 ธ.ค.) ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ข้อความจากเฟซบุ๊กคุณ Namfon Suttikun ซึ่งได้โพสต์ภาพและข้อความระบุว่า ขณะไปเที่ยวงานกาชาด จ.บุรีรัมย์ ระหว่างที่เล่นอยู่ในซุ้มร้านยิงปืนบีบีกัน เมื่อเล่นเสร็จก็เดินออกจากร้าน ไม่ถึง 20 เมตร ก็เดินกลับไปเอาโทรศัพท์มือถือที่ลืมไว้ เมื่อพยายามโทรเข้าเครื่องและพยายามหาแล้วแต่ไม่เจอ จึงพูดว่าจะแจ้งความ แม่ค้าของซุ้มจึงส่งโทรศัพท์มือถือให้ โดยอ้างว่าเก็บไว้ให้

"คือบอกเลยว่ามางานกาชาดเนี่ย มาหาความสุข มาอุดหนุนพวกคุณที่ขายของ แต่คืองงมาก เราอุตส่าห์มาเล่นหมดไปตั้งหลายบาท อะไรก็ไม่ได้ ไม่ซีอะไรเลย แต่ประเด็นอยู่ตรงเราเอาโทรศัพท์เราวางไว้ พอเล่นเสร็จแล้วลืมหยิบมา แล้วตอนเดินออกมาจากร้าน ตรงที่พวกเราเล่นไม่มีคนแล้ว เรากับเพื่อนเดินห่างออกมาจากร้านประมาณ 20 เมตรได้ คือเดินออกมานิดเดียว แล้วเดินกลับไปไม่ถึงนาทีด้วยซ้ำ แต่โทรศัพท์ที่วางไว้กลับหาย

ถ้าคนเยอะจะคิดอยู่นะว่าคนอื่นเอาไป แต่นี้มันยังไม่มีใครมาเล่นต่อจากพวกเราเลย มีแต่แม่ค้าคนในรูปอะค่ะ พวกเราเดินไปถามหาบอกไม่เจอ พอเราเอาโทรศัพท์เพื่อนโทรหา เราไม่ได้ปิดเสียงนะ แต่มันไม่ได้ยิน เพราะเสียงในงานดังมาก เพื่อนเราพูดขึ้นว่าจะแจ้งความ นางรีบหยิบโทรศัพท์ออกมาให้จ้าาา คืองงมาก

เราเลยถามว่าทำไมเพิ่งเอาให้ค่ะ เพราะยืนถามตั้งนานแล้ว นางตอบว่าก็เก็บไว้ให้ ลืมเอาให้ คือนาทีนั่นอยากด่าให้อายคนมาก แต่รีบกลับไง ฝากไว้สำหรับเพื่อนๆ ที่ไปเดินงานกาชาดนะคะ ระวังตัวไว้ให้ดี อย่าประมาทเหมือนเรา โชคดีมันอาจไม่เกิดขึ้นแบบนี้ตลอด ‪#‎ร้านยิงปืนร้านแรกฝั่งซ้ายมือถ้าเดินเข้าหน้างานฝั่งเทศบาล1‬.

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจากเฟซบุ๊ก Namfon Suttikun

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: Dexter Suttipong, Tabebuia
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"โรซี่" แมวที่มีอายุมากที่สุดในอังกฤษเสียชีวิตแล้ว รวมอายุ 33 ปีสมาคมโรงแรมกระบี่ ยื่นมือช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือจำนวนผู้เสียชีวิตในฉนวนกาซาเพิ่มขึ้นเป็น 41,431 คนแล้วชาวเน็ตกระหน่ำวิจารณ์ น้ำปั่นแก้วละ 465 บาท คุ้มจริงไหม? ทำไมถึงแพงได้ขนาดนั้นถ้ำหินแกะสลักภูเขาเทียนที อายุ1600 ปีภาพเก่าหาดูยาก : แร้งประจำถิ่น ณ วัดสระเกศ เมื่อ คริสตศักราช 1905ขบวนเกี้ยวของหว่านหรง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมื่อหมูเด้ง ต้องไปแคสติ้งเป็นนักแสดงซูปเปอร์ฮีโร่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
กราดยิงใส่ ฝูงชนในรัฐแอละแบมาของUS เสียชีวิต4บาดเจ็บนับสิบคนเกิดเหตุเหมืองถ่านหินระเบิด ในอิหร่านตะวันออกข่าวดี! ผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ เตรียมรับเงินเพิ่ม 10,000 บาท ในปี 2567บุกจับ น้องพลอย ดาวติ๊กต๊อกฉกทรัพย์แฟนหนุ่มหนีไปทำงานกับแก๊งคอลเซ็นเตอร์
ตั้งกระทู้ใหม่