หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อย่างนี้ก็มี!! ของเล่นนวัตกรรมใหม่ล่าสุด ที่จะช่วยให้คุณมี “เซ็กซ์” กับ iPad ได้อย่างสมจริง

โพสท์โดย I AM THOR

ยุคนี้เป็นยุคที่ทุกคนต้องมีอุปกรณ์เครื่องมือสื่อสารติดไม้ติดมือไปทุกที่ ไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟนหรือแท็ปเล็ดก็ตาม เพราะมันเป็นเหมือนคอมพิวเตอร์ขนาดพกพาที่จะทำให้ชีวิตคุณสะดวกยิ่งขึ้น เรียกได้ว่าเป็นอวัยวะชิ้นใหม่เลยก็ว่าได้

แต่วันนี้มีอุปกรณ์ชิ้นหนึ่งมาให้ทุกท่าได้ดู อาจทำให้ความสัมพันธ์ของคุณและอุปกรณ์แนบแน่นขึ้นไปอีก

สิ่งนี้เรียกว่า Fleshlight Launchpad เป็นอุปกรณ์ที่มีรูปร่างเหมือนอวัยวะเพศหญิง ซึ่งแน่นอนว่ามันคือเซ็กซ์ทอยแบบใหม่ที่ต่อเข้ากับ iPad สามารถทำให้ผู้ชายระบายความใคร่ที่มีออกมาได้ ผ่านอุปกรณ์ตัวนี้

วิธีใช้ก็แสนจะง่าย เพียงแค่คุณ Facetime หรือ Skype กับคู่ของคุณ พร้อมกับใช้เครื่องนี้ไปด้วย พูดแบบนี้อาจจะไม่เห็นภาพ เราไปชมคลิปตัวอย่างการใช้เลยดีกว่า

 

บางคนอาจจะคิดว่านี่ล้อกันเล่นรึเปล่า มันมีขายจริงๆเหรอ? อยากบอกกว่ามันมีขายจริงๆนะ ราคาประมาณ 1,100 บาท

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
I AM THOR's profile


โพสท์โดย: I AM THOR
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: PJHERO i am kira, นางเบิร์ด, นักดนตรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สุดยอด 5 อันดับประเทศเอเชียระบบขนส่งเจ๋งสุด พร้อมไทยติดอันดับด้วยภาพเก่าหาดูยาก : แร้งประจำถิ่น ณ วัดสระเกศ เมื่อ คริสตศักราช 1905ขบวนเกี้ยวของหว่านหรงวาฬหลังค่อมได้เผลอกินแมวน้ำ แต่กลับต้องสำรอกออกมาอย่างรวดเร็วสมาคมโรงแรมกระบี่ ยื่นมือช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือจำนวนผู้เสียชีวิตในฉนวนกาซาเพิ่มขึ้นเป็น 41,431 คนแล้วพบฟันเมกาโลดอนขนาด 6.55 นิ้ว นอกชายฝั่งของนอร์ทแคโรไลนา: หลักฐานจากอดีตสัตว์ทะเลที่ยิ่งใหญ่ถ้ำหินแกะสลักภูเขาเทียนที อายุ1600 ปีชาวเน็ตกระหน่ำวิจารณ์ น้ำปั่นแก้วละ 465 บาท คุ้มจริงไหม? ทำไมถึงแพงได้ขนาดนั้นอ.เจษฎ์ ทลายความเชื่อผิด ๆ "กินไก่ไม่ทำให้เป็นโรคเก๊าต์" ชี้ชัดอาหารต้องห้าม และวิธีป้องกันเมื่อหมูเด้ง ต้องไปแคสติ้งเป็นนักแสดงซูปเปอร์ฮีโร่
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมื่อหมูเด้ง ต้องไปแคสติ้งเป็นนักแสดงซูปเปอร์ฮีโร่สมาคมโรงแรมกระบี่ ยื่นมือช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือสุดยอด 5 อันดับประเทศเอเชียระบบขนส่งเจ๋งสุด พร้อมไทยติดอันดับด้วย
(วันวาน) เพชรา เชาวราษฎร์ @ นิตยสาร LIPS ปีที่ 11 ฉบับที่ 6 ปักษ์หลัง กันยายน 2552DEVA MATA of Thailand 🇹🇭หลบสาว หลีหนุ่มHotPinoyMenPH 2023.
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เกิดเหตุเหมืองถ่านหินระเบิด ในอิหร่านตะวันออกข่าวดี! ผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ เตรียมรับเงินเพิ่ม 10,000 บาท ในปี 2567บุกจับ น้องพลอย ดาวติ๊กต๊อกฉกทรัพย์แฟนหนุ่มหนีไปทำงานกับแก๊งคอลเซ็นเตอร์เกิดเหตุกราดยิงดับ 4 บาดเจ็บนับสิบ ที่รัฐแอละแบมา
ตั้งกระทู้ใหม่