หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ช่างภาพสาว ถ่ายภาพตัวเอง ในConceptความมืดมนและความเจ็บปวดของชีวิต

แปลโดย ห่ะไรนะ

ลูเซีย โรดริเก เป็นช่างภาพ และนักออกแบบอิสระ ที่อยู่ในคอร์โดบา, อาร์เจนตินา  การทำงานของฉันประกอบด้วย การถ่ายภาพบุคคล ถ่ายตัวเอง  องค์ประกอบภาพ จะแสดงความมุ่งมั่น ความงามในด้านมืดและความเจ็บปวดของชีวิต

ฉันสนใจในการเชื่อมต่อกับผู้ชมที่แสดงให้เห็นว่า ความรู้สึกเหล่านี้เป็นสากล และไม่มีใครเป็นคนเดียว เขาไม่ได้อยู่ในช่วงเวลาที่มืดที่สุด ฉันมุ่งมั่นที่จะสร้างผลงาน ที่อยู่เหนือความเป็นจริง เราทุกคนเห็นความเป็นจริง เราทุกคนสามารถรู้สึกได้ลึกๆ

ชุดของแนวคิดการถ่ายภาพบุคคลด้วยตนเองนี้ เป็นผลมาจากการสำรวจกึ่งจิตวิทยา โดยวิธี ในการค้นหา อารมณ์ร่างกายจิตใจและจิตวิญญาณที่บริสุทธิ์. มันคือการเดินทางเข้าไปในพายุหมุนรุนแรงและมืด เพื่อมองหาความเห็นอกเห็นใจ  

 

แปลโดย: ห่ะไรนะ
ที่มา: http://www.boredpanda.com/my-photography-project-katharsis-in-search-of-purification/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: Rinnn, แม่เสือ, ginger bread, namenum, ซาอิ, frankenstein
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวเน็ตกระหน่ำวิจารณ์ น้ำปั่นแก้วละ 465 บาท คุ้มจริงไหม? ทำไมถึงแพงได้ขนาดนั้นสมาคมโรงแรมกระบี่ ยื่นมือช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนืออ.เจษฎ์ ทลายความเชื่อผิด ๆ "กินไก่ไม่ทำให้เป็นโรคเก๊าต์" ชี้ชัดอาหารต้องห้าม และวิธีป้องกันขบวนเกี้ยวของหว่านหรงจำนวนผู้เสียชีวิตในฉนวนกาซาเพิ่มขึ้นเป็น 41,431 คนแล้วภาพเก่าหาดูยาก : แร้งประจำถิ่น ณ วัดสระเกศ เมื่อ คริสตศักราช 1905ช็อก อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร พระเอกชื่อดัง เสียชีวิตแล้วหนูน้อยวัยทารกถูกนกโฉบเข้าข่วนตา ขณะยายกำลังเปลี่ยนเสื้อผ้าให้ อันตรายมาก!!10 สูตรปรุงไข่เจียว เมนูไข่ไม่น่าเบื่อ พ่วงวิธีทอดไข่เจียวให้อร่อยพบฟันเมกาโลดอนขนาด 6.55 นิ้ว นอกชายฝั่งของนอร์ทแคโรไลนา: หลักฐานจากอดีตสัตว์ทะเลที่ยิ่งใหญ่ถ้ำหินแกะสลักภูเขาเทียนที อายุ1600 ปีวาฬหลังค่อมได้เผลอกินแมวน้ำ แต่กลับต้องสำรอกออกมาอย่างรวดเร็ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมื่อหมูเด้ง ต้องไปแคสติ้งเป็นนักแสดงซูปเปอร์ฮีโร่สมาคมโรงแรมกระบี่ ยื่นมือช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือสุดยอด 5 อันดับประเทศเอเชียระบบขนส่งเจ๋งสุด พร้อมไทยติดอันดับด้วยจำนวนผู้เสียชีวิตในฉนวนกาซาเพิ่มขึ้นเป็น 41,431 คนแล้วประสบความสำเร็จ นักวิทยาศาสตร์ คืนชีพให้กับจุลชีพดึกดำบรรพ์ที่ถูกแช่แข็ง อายุกว่า 24,000 ปี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ข่าวดี! ผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ เตรียมรับเงินเพิ่ม 10,000 บาท ในปี 2567บุกจับ น้องพลอย ดาวติ๊กต๊อกฉกทรัพย์แฟนหนุ่มหนีไปทำงานกับแก๊งคอลเซ็นเตอร์เกิดเหตุกราดยิงดับ 4 บาดเจ็บนับสิบ ที่รัฐแอละแบมากลุ่มฮิซบอลเลาะห์ยิงถล่มอิสราเอลอย่างหนัก
ตั้งกระทู้ใหม่