หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

พ่อแม่ร้อนใจเมื่อเห็นลูกร้องผิดสังเกตุ!! จึงติดต้องวงจรแต่ต้องช็อกเมื่อพบสิ่งนี้

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

สามีภรรยาคู่นี้ได้ยินเสียงประหลาดออกมาจากกล้องดูแลเด็ก แล้วก็มีเสียงคนพูดบอกว่าพวกคุณถูกจับตามองอยู่ ในขณะที่คุณแม่กำลังจะวางทารกลงไปที่เปล ก็สังเกตเห็นว่ากล้องดูแลเด็กมันขยับไปมา เธอตกใจมาก เธอกล่าวว่า “ตอนนั้นฉันก็รู้ทันทีว่ามีคนกำลังเฝ้ามองดูเราผ่านกล้องดูแลเด็กอยู่ ฉันก็เลยตะโกนใส่ที่กล้องว่าเลิกแอบดูพวกฉันได้แล้ว”

ในขณะที่พี่เลี้ยงกำลังเลี้ยงเด็กอยู่ อยู่ดีๆก็มีเสียงคนพูดออกมาจากกล้องดูแลเด็กบอกว่า “ผ้าอ้อมมันสกปรกหมดแล้ว” ตอนแรกพี่เลี้ยงคิดว่ามันเป็นเสียงของนายจ้างเธอ ภายหลังเธอถึงรู้ว่าจริงๆแล้วมันไม่ใช่เสียงของนายจ้าง

เรื่องนี้ทำให้คู่สามีภรรยากลัวกันมาก พวกเขากลัวว่ากำลังโดนคนสอดแนมจากกล้องดูแลเด็กอยู่ พอตกดึกพวกเขาก็ได้ยินเสียงผู้ชายออกมาจากกล้องดูแลเด็ก เขาพูดว่า “ตื่นได้แล้ว พ่อมาหาเธอแล้ว!” พอคู่สามีภรรยาเดินเขามาในห้องลูกของพวกเขา ก็มีเสียงออกมาจากกล้องอีกว่า “เห็นไหม พวกเขามาแล้ว!” คู่สามีภรรยาก็ตกใจมาก พวกเขาก็มั่นใจแล้วว่ามีคนใช้กล้องดูแลเด็กสอดแนมพวกเขาจริงๆ…

เป็นเรื่องที่ฟังแล้วน่ากลัวมาก ใครที่ใช้กล้องดูแลเด็กแบบที่เชื่อมต่อกับอินเตอร์เน็ตควรระวังนะครับ อาจจะมีแฮกเกอร์ไม่ดีใช้กล้องดูแลเด็กเพื่อสอดแนมบ้านของคุณอยู่ก็เป็นได้

385391438539153853916 unnamed

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
72 VOTES (4/5 จาก 18 คน)
VOTED: พี่ใหญ่ ใจดี, aRnoNAe, I AM THOR, Dexter Suttipong, แม่เสือ, กุ้งฝอย, คุณโส, Noina stupid, โก๊ะทอง, igolf, ท่านแม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, เทย์เลอร์ สวิฟต์, ซาอิ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวเน็ตกระหน่ำวิจารณ์ น้ำปั่นแก้วละ 465 บาท คุ้มจริงไหม? ทำไมถึงแพงได้ขนาดนั้นภาพเก่าหาดูยาก : แร้งประจำถิ่น ณ วัดสระเกศ เมื่อ คริสตศักราช 1905เฝิงเส้าเฟิง โปรไฟล์ไม่ธรรมดา เคยคบหามาแล้วกับนางเอกจีนระดับท็อปถึง 4 คน13 ความเข้าใจผิดเกี่ยวกับการช่วยตัวlองอ.เจษฎ์ ทลายความเชื่อผิด ๆ "กินไก่ไม่ทำให้เป็นโรคเก๊าต์" ชี้ชัดอาหารต้องห้าม และวิธีป้องกันแก้วน้ำของ "ลิซ่า" ธรรมดาซ่ะที่ไหน..สมฐานะซุปตาร์ระดับโลกของแทร่!ญี่ปุ่นขายหูฟังมือสอง ราคาประมาณ 3,000 เยน10 สูตรปรุงไข่เจียว เมนูไข่ไม่น่าเบื่อ พ่วงวิธีทอดไข่เจียวให้อร่อยสมาคมโรงแรมกระบี่ ยื่นมือช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือจำนวนผู้เสียชีวิตในฉนวนกาซาเพิ่มขึ้นเป็น 41,431 คนแล้วเมื่อหมูเด้ง ต้องไปแคสติ้งเป็นนักแสดงซูปเปอร์ฮีโร่วาฬหลังค่อมได้เผลอกินแมวน้ำ แต่กลับต้องสำรอกออกมาอย่างรวดเร็ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมื่อหมูเด้ง ต้องไปแคสติ้งเป็นนักแสดงซูปเปอร์ฮีโร่สมาคมโรงแรมกระบี่ ยื่นมือช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือสุดยอด 5 อันดับประเทศเอเชียระบบขนส่งเจ๋งสุด พร้อมไทยติดอันดับด้วยจำนวนผู้เสียชีวิตในฉนวนกาซาเพิ่มขึ้นเป็น 41,431 คนแล้วประสบความสำเร็จ นักวิทยาศาสตร์ คืนชีพให้กับจุลชีพดึกดำบรรพ์ที่ถูกแช่แข็ง อายุกว่า 24,000 ปี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ความขัดแย้งที่เพิ่มขึ้นในตะวันออกกลางอาจนำไปสู่สงครามใหญ่ฮือฮา! “ เรือพระลูกประ " รักษ์โลก กินได้ “ วัดด่านกำจัด อ.ทุ่งสง เมืองคอน“ เจ้าน้ำตาล “ เจ้าตูบฮีโร่ป่วยตาย วัดดังเมืองคอน สวด – ฌาปนกิจฟรีจำนวนผู้เสียชีวิตในฉนวนกาซาเพิ่มขึ้นเป็น 41,431 คนแล้ว
ตั้งกระทู้ใหม่