หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

จะไว้ใจหมออย่างไรละทีนี้ !! ผู้ช่วยแพทย์หลอกหาเงินกลางห้างดัง และ นี่คืออุบายที่หลายคนฟังแล้วต้องระวังให้มากกว่านี้

โพสท์โดย ผีเจ้า

นับวันสังคมของเรายิ่งต้องเพิ่มความระมัดระวังจากลุ่มพวกมิจฉาชีพมากขึ้น เพราะมีมากมายหลากหลายรูปแบบเหลือเกิน ล่าสุดเมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน 2558 เกิดเหตุที่จ.สงขลา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการปราบปราม ได้ทำการจับกุม นาย สุพจน์ อายุ 44 ปี เป็นคนจังหวัดนนทบุรี ขณะกำลังให้บริการตรวจสุขภาพกับพนักงานภายในห้างดัง ในข้อหาปลอมแปลงเอกสารราชการ ใช้เอกสารปลอม ประกอบอาชีพเวชกรรม หรือแสดงด้วยวิธีใดๆ ว่าพร้อมที่จะประกอบอาชีพเวชกรรม โดยมิได้เป็นผู้ประกอบอาชีพเวชกรรม พร้อมยึดของกลางเป็นอุปกรณ์การตรวจเช็คร่างกาย

นายสุพจน์ ให้การรับสารภาพว่า ก่อนหน้านี้ตนเป็นผู้ช่วยแพทย์มาก่อน จึงพอมีความรู้ ประสบการณ์ในการตรวจคนไข้ และเห็นว่าช่องทางนี้สามารถหาเงินเพื่อผลประโยชน์ได้ จึงตัดสินใจปลอมใบประกอบวิชาชีพแพทย์แล้วนำมาแอบอ้างตรวจสุขภาพตามห้างร้านและบริษัท แต่จะให้เพียงคำปรึกษาเท่านั้น ไม่ได้มีการจ่ายยา หรือทำการรักษาโรคอื่นๆแต่อย่างใด

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ผีเจ้า's profile


โพสท์โดย: ผีเจ้า
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, Noina stupid, พูดไปก็เท่านั้น, ซาอิ, โยเกิร์ตคึกคัก
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
พระเอกไทยแท้ จากไปอย่างสงบ อ๋อม อรรพันธ์13 ความเข้าใจผิดเกี่ยวกับการช่วยตัวlองเช็กวันประกาศผล คนได้รับเงินดิจิทัล 10,000 บาท ตรวจสอบสิทธิทุกกลุ่มที่นี่ทำถนนนาน 4 เดือน ร้านค้าโอด เจ๊งแล้ว 50 ร้านตลอดเส้นไม่ทันตั้งตัว พระเอกดัง “อ๋อม อรรคพันธ์” เสียชีวิตแล้ว ในวัย 39 ปีอิสราเอลบุกโจมตีสนง.สถานีวิทยุอัลจาซีรา ในเมืองรามัลลาห์แก้วน้ำของ "ลิซ่า" ธรรมดาซ่ะที่ไหน..สมฐานะซุปตาร์ระดับโลกของแทร่!คุณยายวัย 79 ปี เข้าฟิตเนสตลอดระยะเวลา 19 ปีวิตกกังวลแบบไม่มีเหตุผล Free-Floating Anxiety[7 เรื่องลับๆ] ของ “อาหารจีน”แอฟริกาใต้ เมืองโจฮันเนสเบิร์ก เผชิญหิมะตกหนัก ส่งผลให้ถนน N3 สู่เดอร์บันเป็นอัมพาต
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แอฟริกาใต้ เมืองโจฮันเนสเบิร์ก เผชิญหิมะตกหนัก ส่งผลให้ถนน N3 สู่เดอร์บันเป็นอัมพาตคุณยายวัย 79 ปี เข้าฟิตเนสตลอดระยะเวลา 19 ปี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
รถตู้โดยสารชนกระบะ เจ็บ 5 ติดในรถ 3 ราย คนขับทั้งสองคันสาหัสวิธีโหลดแอป รัฐจ่าย และเช็กสิทธิ์เงินดิจิทัล 10,000 บาท แบบง่าย ๆ ไม่งง!สุนัขชิวาวาสองตัวส่งยิ้มให้ด่วน! ฝนตกหนัก "อุทยานฯ ศรีพังงา" ประกาศปิดน้ำตกชื่อดัง 2 แห่งชั่วคราว
ตั้งกระทู้ใหม่