หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คืบหน้าเหตุจับตัวประกันรร.มาลี ล่าสุดพบผู้เสียชีวิตแล้ว 3 ราย

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

วันนี้(20พ.ย.) จากเหตุการณ์คนร้ายบุกจับตัวประกันที่โรงแรม Radisson Blu ในกรุงบามาโก ประเทศมาลี ล่าสุดมีรายงานว่าพบผู้เสียชีวิตแล้วอย่างน้อย 3 ราย

คนร้ายไม่ทราบจำนวนได้บุกจับตัวประกัน 170 คนแบ่งเป็นแขก 140 และพนักงาน 30 คนที่โรงแรม Radisson Blu ในกรุงบามาโก โดยมีรายงานแจ้งว่าพบผู้เสียชีวิตแล้ว 3 รายเป็นชาวมาลี 2 รายและชาวฝรั่งเศส 1 ราย

สำหรับโรงแรม 5 ดาวแห่งนี้เป็นที่พักยอดนิยมของชาวตะวันตกซึ่งเมื่อเร็วๆนี้เพิ่งถูกใช้เป็นสถานที่รับรองพนักงานสายการบินแอร์ ฟรานซ์

ทั้งนี้เหตุการณ์จับตัวประกันในครั้งนี้ยังไม่มีกลุ่มใดออกมาอ้างความรับผิดชอบแต่หากย้อนไปเมื่อเดือน ส.ค.ที่ผ่านมาทางกลุ่ม Macina Liberation Front (MLF) ได้ก่อเหตุลักษณะเดียวกันนี้ซึ่งคร่าชีวิตผู้คนไป 13 รายเมื่อเดือน ส.ค. ที่ผ่านมา

ข้อมูล http://www.mirror.co.uk/news/world-news/mali-radisson-hotel-siege-live-6865679

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: ป้าสวย, njack, Noina stupid, ของกล้วยกล้วย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อื้อหือ อย่างสวยเลย งานหล่อรูป "พระราม" สวยดีมากๆเลยแท้ฉายา 'ญาญ่า 100 ชุด' สมฐานะนางเอกละครหนึ่งในร้อยวัวทองสัมฤทธิ์​ นั่งรักษาทะเลสาบคุนหมิง​มาเกือบ 300 ปี‼️เกร็ดความรู้นิสัยคุณ 10 ข้อที่ทำร้ายสมองครูเบญ ก้าวต่อไปบนเส้นทางชีวิต หลังเผชิญมรสุมผลสอบภาค ก. และ ข.meaningfully: อย่างมีความหมายญี่ปุ่นเตือนภัยฝนตกหนักในเมืองโนโตะ จังหวัดอิชิคาวะ จากพายุปูลาซันหมูเด้ง ฟีเวอร์ไม่หยุด! สวนสัตว์เปิดเขาเขียวเปิดระบบชมสด 24 ชั่วโมง ตอบรับกระแสความน่ารักเกินต้านหมูเด้งอาจต้องโบกมือลาเขาเขียว แฟนคลับใจหาย แต่เข้าใจเหตุผลคุณยายที่ไม่เชื่อใจธนาคารนำเงินฝังดิน สุดท้ายกลายเป็นเศษกระดาษ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
มนตรา คือ ผู้ชายในฝันของทองประกายที่เหมาะจะเป็นผู้ชายในชีวิตจริงหมูเด้ง ฟีเวอร์ไม่หยุด! สวนสัตว์เปิดเขาเขียวเปิดระบบชมสด 24 ชั่วโมง ตอบรับกระแสความน่ารักเกินต้าน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
“ยุคนี้ ใครๆ ก็ต้อง Productive” ประโยคนี้เป็นสิ่งที่ไม่เกินจริงเลยสำหรับสังคมการทำงานในยุคนี้"สัญญาณเตือนภัย! คนไทย 42% จมหนี้เกินตัว แบงก์ชาติเร่งระดมสมองหาทางออกเช็กวันประกาศผล คนได้รับเงินดิจิทัล 10,000 บาท ตรวจสอบสิทธิทุกกลุ่มที่นี่ตั้งวงดื่มสุรา เมาแล้วพูดไม่เข้าหู ควักปืนยิงเพื่อนเจ็บ 2 ราย
ตั้งกระทู้ใหม่