หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ทำได้ทุกอย่างเพื่อยา!! รวบหนุ่มเมืองคอนใช้ยาบ้าแลกเซ็กซ์

โพสท์โดย ผีเจ้า

20151120085832.jpg

เมื่อวันที่ 19 พ.ย.ที่ผ่านมา พ.ต.อ.สมโชค จันทรมณี ผกก.สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช พร้อมด้วย พ.ต.ท.ชัยภัทร ศรีเรือง รอง ผกก.สส.สภ.ทุ่งใหญ่ เข้าจับกุมนายทวี บุญทอง อายุ 54 ปี อยู่บ้านเลขที่ 93/1 ม.1 ต.บางรูป อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช หลังพ้นโทษจากคดียาเสพติดได้ 2 เดือน หันมาค้ายาบ้าเหมือนเดิม โดยเฉพาะรอบนี้เลือกทำกับหญิงสาวที่ติดยาบ้า หากเผ็นผุ้หญิงมาซื้อจะไม่รับเงินแต่จะแลกกับการร่วมหลับนอนกับหญิงสาว ยาบ้า 1 เม็ด แลกกับการร่วมหลับนอนด้วย 1 ครั้ง โดยมีเหยื่อสาวที่เสพยาถูกกระทำมาแล้วหลายราย

ได้สั่งการให้ ร.ต.ท.ธวัชชัย ยั่งยืน รอง สว.สส.สภ.ทุ่งใหญ่ ให้หญิงสาวรายหนึ่งให้เป็นสายให้กับเจ้าหน้าที่เพื่อล่อซื้อยาบ้าจากนายทวี (พ่อค้ายาบ้า)เพื่อซื้อยาบ้าแลกกับการร่วมหลับนอน และมีการนัดมอบของกันที่กระท่อมแห่งหนึ่งในสวนปาล์ม โดยกำลังเจ้าหน้าที่ไปซุ่มอยู่รอบๆ บริเวณ ปรากฏว่าหลังจากมอบยาบ้ากันเสร็จแล้ว หญิงสาวก็ส่งซิกให้เจ้าหน้าที่เข้าทำการจับกุมนายทวีได้ในที่สุด

เมื่อเข้าตรวจค้นที่บ้านพัก พบยาบ้าซุกอยู่ในกระป๋องแป้งฝุ่นทิ้งอยู่ในกองขยะข้างบ้าน จำนวน 120 เม็ด โดยนายทวีให้การรับสารภาพว่า หลังพ้นโทษคดียาเสพติดก็ยังไม่มีงานทำเป็นหลักแหล่ง จึงหันมาค้ายาเสพติดเหมือนเดิม เพราะมีรายได้ดี โดยรับยาบ้ามาจากเอเย่นต์คนหนึ่งจากพื้นที่ อ.ถ้ำพรรณรา จ.นครศรีธรรมราช ในราคาเม็ดละ 150 บาท หลังจากนั้น นำมาจำหน่ายให้กับวัยรุ่นและบุคคลทั่วไปในราคาเม็ดละ 200 บาท

หากลูกค้าที่เป็นผู้หญิงต้องการยาบ้าแต่ไม่มีเงินซื้อ ต้องแลกกับการร่วมหลับนอน 1 ครั้งต่อยาบ้า 1 เม็ด ซึ่งมีหญิงสาวหลายรายยอมร่วมหลับนอนมาแล้ว จนกระทั่งต่อมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจล่อซื้อและถูกจับกุมได้อีกครั้ง

เจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อกล่าวหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ก่อนนำตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.ทุ่งใหญ่ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ผีเจ้า's profile


โพสท์โดย: ผีเจ้า
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: พี่ใหญ่ ใจดี, แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ครูเบญ ก้าวต่อไปบนเส้นทางชีวิต หลังเผชิญมรสุมผลสอบภาค ก. และ ข.ฉายา 'ญาญ่า 100 ชุด' สมฐานะนางเอกละครหนึ่งในร้อยวัวทองสัมฤทธิ์​ นั่งรักษาทะเลสาบคุนหมิง​มาเกือบ 300 ปี‼️อื้อหือ อย่างสวยเลย งานหล่อรูป "พระราม" สวยดีมากๆเลยแท้ญี่ปุ่นเตือนภัยฝนตกหนักในเมืองโนโตะ จังหวัดอิชิคาวะ จากพายุปูลาซันคุณยายที่ไม่เชื่อใจธนาคารนำเงินฝังดิน สุดท้ายกลายเป็นเศษกระดาษหมูเด้ง ฟีเวอร์ไม่หยุด! สวนสัตว์เปิดเขาเขียวเปิดระบบชมสด 24 ชั่วโมง ตอบรับกระแสความน่ารักเกินต้านหมูเด้งอาจต้องโบกมือลาเขาเขียว แฟนคลับใจหาย แต่เข้าใจเหตุผลmeaningfully: อย่างมีความหมายเกร็ดความรู้นิสัยคุณ 10 ข้อที่ทำร้ายสมองspacious: กว้างขวาง กว้างใหญ่ มีเนื้อที่มาก5 เทคนิคแต่งหน้าท้าลมหนาว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
มนตรา คือ ผู้ชายในฝันของทองประกายที่เหมาะจะเป็นผู้ชายในชีวิตจริงหมูเด้ง ฟีเวอร์ไม่หยุด! สวนสัตว์เปิดเขาเขียวเปิดระบบชมสด 24 ชั่วโมง ตอบรับกระแสความน่ารักเกินต้าน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
“ยุคนี้ ใครๆ ก็ต้อง Productive” ประโยคนี้เป็นสิ่งที่ไม่เกินจริงเลยสำหรับสังคมการทำงานในยุคนี้"สัญญาณเตือนภัย! คนไทย 42% จมหนี้เกินตัว แบงก์ชาติเร่งระดมสมองหาทางออกเช็กวันประกาศผล คนได้รับเงินดิจิทัล 10,000 บาท ตรวจสอบสิทธิทุกกลุ่มที่นี่ตั้งวงดื่มสุรา เมาแล้วพูดไม่เข้าหู ควักปืนยิงเพื่อนเจ็บ 2 ราย
ตั้งกระทู้ใหม่