หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แต่งงานคืนแรก ตื่นเช้ามาเห็นหน้าเจ้าสาวถึงกับผงะ คิดว่าโจร เกิดอะไรขึ้นกับเรื่องนี้!

โพสท์โดย ซูปเปอร์โงกุน

วันนี้ทาง thaiznews นำเรื่องราวของคู่รัก จากประเทศแอลจีเรีย ว่า เจ้าบ่าวชาวแอลจีเรียที่ไม่ได้รับการเปิดเผยชื่อ ยื่นฟ้องเจ้าสาวของตัวเองในข้อหาทำร้ายจิตใจ หลังพบว่าที่ภรรยาในสภาพไม่แต่งหน้านอนอยู่ข้างๆ เผยฝ่ายหญิงแต่งหน้ากลบเกลื่อนรูปโฉมที่แท้จริงหลอกลวงเขามาตลอดตั้งแต่ก่อนแต่งงาน

s06

เมื่อทั้งคู่เข้าพิธีวิวาห์เสร็จเรียบร้อย ในเวลาเช้าของวันรุ่งขึ้น เจ้าบ่าวตื่นขึ้นมาเห็นใบหน้าของว่าที่ภรรยาซึ่งไร้เครื่องสำอางค์ก็ตกใจสุดขีด คิดว่า เธอเป็นขโมยเข้ามาขโมยของในอพาร์ทเม้นต์ของเขา

ชายหนุ่มกล่าวในชั้นศาลว่า เขาจำเธอไม่ได้จริงๆ เนื่องจากใบหน้าเธอแตกต่างจากสภาพในวันวิวาห์มาก เขารับไม่ได้ที่เหตุการณ์เป็นเช่นนี้ จึงตัดสินใจฟ้องร้องภรรยาในข้อหาหลอกลวง ทำร้ายจิตใจ โดยในช่วงก่อนแต่งงานเธอก็แต่งหน้ากลบเกลื่อนรูปโฉมมาโดยตลอด ทำให้เขาไม่มีโอกาสได้เห็นใบหน้าที่แท้จริงเลยสักครั้ง

ชายหนุ่มเผยว่า ภรรยาของเขาดูมีเสน่ห์และสวยมากเมื่ออยู่ในสภาพแต่งหน้า แต่เมื่อเขาตื่นเช้าขึ้นมาในวันแรกของชีวิตคู่กลับพบเธอในสภาพล้างเครื่องสำอางค์ออกทั้งหมด เขาจำเธอไม่ได้และกล่าวหาว่า เธอเป็นขโมย ล่าสุดเจ้าบ่าวต้องการค่าชดเชยจากภรรยา 20,000 ดอลลาร์สหรัฐ (700,000 บาท)ข้อหาทำร้ายจิตใจ “

เรื่องแบบนี้แทบไม่อยากเชื่อเลยว่าจะมีอยู่จริง ทั้งๆที่ก่อนแต่งงานทั้งเจ้าป่าวและเจ้าสาวต้องเคยเจอกันไปไหนมาไหนด้วยกันอยู่แล้ว แต่อย่างไรก็ดีความรักมันไม่ได้มีแค่องค์ประกอบเดียวคือหน้าตา ถ้ารักด้วยใจบริสุทธิ์เรื่องแค่นี้ไม่น่าจะเอามาเป็นเรื่องได้เลย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ซูปเปอร์โงกุน's profile


โพสท์โดย: ซูปเปอร์โงกุน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
VOTED: เคโร๊ะ เคโร๊ะ, เจ๊เงียว เสียวสลึงค์, ฮั่วชวี่ปิ้ง, Thorsten, ป้าสวย, พี่ใหญ่ ใจดี, ปุ้ม, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, โยเกิร์ตคึกคัก, แย้มศรี, thanatan
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เตือนภัยผู้ปกครอง! งูหนีฝนซุกห้องนอน เกือบฉกลูกน้อยอื้อหือ อย่างสวยเลย งานหล่อรูป "พระราม" สวยดีมากๆเลยแท้หมูเด้งอาจต้องโบกมือลาเขาเขียว แฟนคลับใจหาย แต่เข้าใจเหตุผลคุณยายที่ไม่เชื่อใจธนาคารนำเงินฝังดิน สุดท้ายกลายเป็นเศษกระดาษญี่ปุ่นเตือนภัยฝนตกหนักในเมืองโนโตะ จังหวัดอิชิคาวะ จากพายุปูลาซันเกร็ดความรู้นิสัยคุณ 10 ข้อที่ทำร้ายสมองวัวทองสัมฤทธิ์​ นั่งรักษาทะเลสาบคุนหมิง​มาเกือบ 300 ปี‼️5 เทคนิคแต่งหน้าท้าลมหนาวหมูเด้ง ฟีเวอร์ไม่หยุด! สวนสัตว์เปิดเขาเขียวเปิดระบบชมสด 24 ชั่วโมง ตอบรับกระแสความน่ารักเกินต้านครูเบญ ก้าวต่อไปบนเส้นทางชีวิต หลังเผชิญมรสุมผลสอบภาค ก. และ ข.meaningfully: อย่างมีความหมาย"โรซี่" แมวที่มีอายุมากที่สุดในอังกฤษเสียชีวิตแล้ว รวมอายุ 33 ปี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
มนตรา คือ ผู้ชายในฝันของทองประกายที่เหมาะจะเป็นผู้ชายในชีวิตจริงทรงผมยุค 90 ใครทันบ้างผลสอบ ครูเบญ ออกแล้ว! กพฐ. ยืนยันคะแนนไม่ถึงเกณฑ์ทั้ง 2 ภาค
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ตั้งวงกินเหล้า เมาแล้วพูดไม่เข้าหู ควักปืนยิงเพื่อนเจ็บ 2 รายสุดงง ป้ายจุดกลับรถอยู่สูงลิ่ว ชาวเน็ตสงสัยติดให้ใครอ่านทำถนนนาน 4 เดือน ร้านค้าโอด เจ๊งแล้ว 50 ร้านตลอดเส้นครูเบญ ก้าวต่อไปบนเส้นทางชีวิต หลังเผชิญมรสุมผลสอบภาค ก. และ ข.
ตั้งกระทู้ใหม่