หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

CW เผยภาพแรก Killer Frost, Grodd จะกลับมาใน ‘The Flash’ แน่นอน

โพสท์โดย The Flash

Danielle Panabaker ได้ออกมาเผยภาพแรกของเธอในฐานะ Killer Frost ในรายการ The Talk ของ CBS และพร้อมกันนั้นยังได้ยั่วด้วยว่า Grodd จะกลับมาล้างแค้นอย่างแน่นอน

ด้านล่างนี้เป็นภาพแรกของ Catlin Snow กับบทบาท Killer Frost ซึ่งหน้าตาก็คล้ายกับที่ Barry เห็นใน Season 1 ของ The Flash ช่วงย้อนเวลา ที่น่าสนใจคือ ในการสัมภาษณ์ Panabaker ดันพูดเป็นเชิงว่านี่มิใช่ตัวเธอจริงๆ แต่มีอะไรหลายอย่างที่คล้ายเธอ ทั้งความฉลาดและทะเยอทะยาน ซึ่งก็น่าสนใจเพราะในซีรีส์เล่นเรื่อง Multiverse แถมตัวละครเธอก็ได้รับความนิยมมาก ไม่น่าจะเป็นคนเดียวกับ Earth-1 แต่น่าจะมาจาก Earth-2 เสียมากกว่า งานนี้คงได้เห็น Team Flash สับสนอลหม่านกันล่ะ ซึ่งPanabaker เพิ่มเติมนิดๆด้วยว่าใช้เวลาปรับตัวนานเหมือนกันเพราะจากที่ต้องแสดงเป็นหญิงเนิร์ดเอ๋อๆมึนๆ ต้องกลายมาเป็นสาวมั่นที่พร้อมจะตะลุยใส่ทุกอย่างที่ขวางหน้า ทั้งนี้ยังไม่มีรายละเอียดว่าเธอจะปรากฏตัวตอนไหนครับ

อีกข่าวนึงต่อจากตะกี้เลย ตามที่ The Wrap รายงานเผยว่า Danielle Panabaker กับ Andrew Kreisberg โปรดิวเซอร์ ‘The Flash’ เผยว่า Grodd จะกลับมาอย่างแน่นอน แต่ในรอบนี้ดูจะมาแบบคล้ายๆหนัง King Kong เมื่อปี 1933 เสียหน่อย Caitlinกำลังจะกลายเป็น Fay Wray (นางเอกเรื่อง King Kong เมื่อปี 1933) Kreisberg กล่าวติดตลก ซึ่ง Panabaker ก็เสริมทันทีว่า “ใน Season 1 เราได้เห็นพัฒนาการของ Grodd กับคนอื่นๆอย่าง Harrison Wells, Caitlin และ Cisco ไปบ้างแล้ว และในSeason 2 นี่ล่ะจะยิ่งชัดเจนขึ้นไปอีกเท่าตัว เพราะ Grodd เองก็มีอะไรติดบ้าง Snow เช่นกัน” คำถามคือสิ่งที่เคทลินติดค้างกับกอริลลาสมองใกล้เคียงมนุษย์นี้คืออะไร คงต้องมารอหาคำตอบกันล่ะ

Source : Comicbook และ Comicbook

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
The Flash's profile


โพสท์โดย: The Flash
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: จอมยุทธอินดี้, The Flash
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นักท่องเที่ยวจีนเที่ยวญี่ปุ่นทิ้งขยะเกลื่อน คนญี่ปุ่นไม่ทน บอก “เก็บไปทิ้งซะ!” 😅ตลาดนัดหาคู่ในจีนคึกคัก..ขนาดสาวต่างชาติยังมาร่วมแจมนักฟุตบอลดาวรุ่ง "ดับคาสนาม" หลังถูกคู่แข่งเตะหัวดับเครื่องบินลงฉุกเฉิน หลังผู้โดยสารแก้วหูแตกและมีเลือดกำเดาไหลบทความ: ความลึกลับของธรรมชาติ: ก้อนหินที่ซ่อนอยู่ภายในก้อนหินเมื่อธรรมชาติกลายเป็นฝันร้าย : ปรสิตเชื้อราครองร่างแมงมุมทารันทูลา10 วิธี ที่จะช่วยร่างกายในการเผาผลาญแคลอรี่คนอินเดียแห่แชร์ประสบการณ์ ถูกเหยียดในเกาหลีใต้ จนหลายคนเลิกตามกระแส K-popปิดตำนาน เจ้าของบทเพลงดังอันลือลั่น #ผู้ใหญ่ลีชีวิตไม่ง่ายเลยJuliane Koepcke ผู้รอดชีวิตจากเหตุเครื่องบินตกชาวไต้หวันเสียชีวิต 3 คน และโคม่า 9 คน หลังกินขนมข้าวเหนียวไส้เนื้อหอยทากในงานศพญาติ 😔
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
บทความ: ความลึกลับของธรรมชาติ: ก้อนหินที่ซ่อนอยู่ภายในก้อนหินนักท่องเที่ยวจีนเที่ยวญี่ปุ่นทิ้งขยะเกลื่อน คนญี่ปุ่นไม่ทน บอก “เก็บไปทิ้งซะ!” 😅เครื่องบินลงฉุกเฉิน หลังผู้โดยสารแก้วหูแตกและมีเลือดกำเดาไหล
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เครื่องบินลงฉุกเฉิน หลังผู้โดยสารแก้วหูแตกและมีเลือดกำเดาไหลนักท่องเที่ยวจีนเที่ยวญี่ปุ่นทิ้งขยะเกลื่อน คนญี่ปุ่นไม่ทน บอก “เก็บไปทิ้งซะ!” 😅นักศึกษาหญิงจ่ายค่าเช่าบ้านให้เจ้าของบ้าน ให้จัดหนักเดือนละ 16 ครั้งตลาดนัดหาคู่ในจีนคึกคัก..ขนาดสาวต่างชาติยังมาร่วมแจม
ตั้งกระทู้ใหม่