หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"หลวงปู่พุทธอิสระ" โดนเกรียนวิจารณ์แร๊งงส์ เห็นข้อความแล้วชวนอึ้ง หลวงปู่พุทธเลยโพสต์กลับด้วยข้อความนี้

เนื้อหาโดย Fuckyou

เมื่อ "หลวงปู่พุทธอิสระ" โดนเกรียนวิจารณ์แร๊งงส์ เห็นข้อความแล้วชวนอึ้ง หลวงปู่พุทธเลยโพสต์กลับด้วยข้อความนี้

มีเรื่องให้ไม่สบายใจไม่เว้นแต่ละวัน สำหรับ "หลวงปู่พุทธอิสระ" ที่ล่าสุดต้องมาปวดจิตอีกครั้ง เมื่อถูกเกรียนคีย์บอร์ดใช้คำวิพากษ์วิจารณ์แรง โดยเกรียนคีย์บอร์ดรายนี้ได้วิจารณ์ไปถึงกิจวัตรประจำวันและความเป็นพระด้วยถ้อยคำไร้มารยาท "หลวงปู่พุทธอิสระ" จึงต้องจัดเคสพิเศษตอบสดเกรียนคีย์บอร์ดรายนี้กลับทันที แบบเชือดนิ่มๆไปว่า...


คนตาบอดมองไม่เห็นพอจะเข้าใจ แต่คนตาดีใจบอดนี่คงยากจะเยียวยา
๒๕ ตุลาคม ๒๕๕๘

ตอบคุณผู้ใช้นามว่า “บุญอ๊อด รักทรงธรรม” ฉันเห็นคอมเม้นท์คุณว่า

บุญอ๊อด รักทรงธรรม “ไม่น่าเชื่อว่าข้อเขียนวันนี้เขียนโดยพระในพระพุทธศาสนา แค่คิดก็บาปแล้ว เคยเห็นฆราวาสต้านการตักบาตรยังพอทำใจว่าเพราะไม่รู้จักบาปบุญคุณโทษ แต่นี่คนที่ได้ชื่อว่า "พระในพระศาสนา" ต่อต้านการทำทานของคุณหมู่มาก ประกาศให้สานุศิษย์ไปประท้วงขับไล่(เพื่อให้งานบุญมีอุปสรรค) ถ้าทำสำเร็จก็เท่ากับไปขวางบุญลาภของสาธุชนหลายหมื่น ไปขัดลาภของพระนับหมื่นรูป นี่หลวงปู่กล้ารับผิดชอบความเป็นไปในภพชาติต่อไปของสานุศิษย์พวกนี้เหรอคะ? หลวงปู่คงรู้ตัวนะว่ากำลังพาพวกเค้าไปตกนรกหมกไหม้ ไปเกิดใหม่ไม่ว่าจะเป็นเดรัจฉานหรือมนุษย์ก็จะอดอยากยากเข็ญไปหลายร้อยชาติ เรื่องพวกนี้มีอยู่ในพระไตรปิฏกทั้งนั้น อวิชชาตัวไหนมาบดบังปัญญาหลวงปู่ให้คิดทำแบบนี้เนี่ย

วัดพระธรรมกายสอนให้สาธุชนรักการทำทาน รักษาศีล เจริญภาวนา ซึ่งเป็นสาระสำคัญจากปฐมเทศนาของพระพุทธองค์ สอนให้กตัญญูต่อบุพการี ครู อาจารย์ สอนให้รักและทำนุบำรุงพระศาสนา สอนให้มีระเบียบวินัยทั้งต่อตัวเองสังคมและประเทศชาติ หลวงปู่บอกพระธัมมชโยสอนผิด อยากเรียนถามหลวงปู่ว่าผิดตรงไหนคะ? ที่วัดอ้อน้อยสอนต่างไปจากนี้เหรอคะ?

เคยเรียนหลวงปู่หลายรอบแล้วว่า วัดพระธรรมกายมีพระทรงเปรียญต่างๆหลายร้อยรูป เฉพาะเปรียญ 9 ก็เกือบ 70 รูป พระพวกนี้อ่านพระไตรปิฏกรู้ ดูพระไตรปิฏกเป็น ท่านจะปล่อยให้ครูบาอาจารย์สอนผิดๆได้หรือคะ? สิ่งที่วัดพระธรรมกายสอนคือคำสอนของศาสนาพุทธค่ะ ส่วนหลวงปู่จะเรียกว่าอะไรก็สุดแล้วแต่กรรม(ของหลวงปู่)บันดาลก็แล้วกันค่ะ

เฮ้อ สงสารประเทศไทยจริงๆ ดูๆไปแล้วทั้งสังฆมณฑล มีพระดีอยู่รูปเดียวคือที่วัดอ้อน้อย”

https://www.facebook.com/buddha.isara/posts/10153656203613446

ที่คุณเขียนว่า ไม่น่าเชื่อว่าข้อเขียนวันนี้เขียนโดยพระ

ฉันก็ไม่เคยบอกให้คุณเชื่อนี่ว่าฉันเป็นพระ แล้วทำไมคุณไม่ใช้สติปัญญาเสียก่อนล่ะ จึงจะเชื่อ หรือโดนลัทธิชั่วล้างสมองเสียจนไม่มีรอยหยักเหลืออยู่

ที่คุณเอ่ยถึงว่าแค่คิดก็บาป

ก็เพราะฉันเห็นว่ามันเป็นความชั่วผิดบาปที่พวกคุณเอาการบิณฑบาตเพื่อการยังชีพของภิกษุสงฆ์ มาเปลี่ยนเป็นการบิณฑบาตหาเงิน ฉันจึงต้องคัดค้านยังไงล่ะ

เหมือนกับที่พวกคุณเอาการเดินธุดงค์ของภิกษุผู้ต้องการเปลื้องกิเลส มาเดินธุดงค์หาความร่ำรวย ทำให้คนมองว่าพระธุดงค์เป็นตัวซวยอย่างที่พวกคุณทำไง

และที่คุณบอกว่าเห็นฆราวาสออกมาต่อต้านการตักบาตรยังพอเข้าใจ เพราะว่าไม่รู้จักบาปบุญคุณโทษ

ฉันว่าชาวบ้านนี่เขามีสติปัญญาแยกแยะดีชั่วได้มากกว่าคุณนะ เพราะเขารู้ว่าการจ้างนักบวชมาบิณฑบาตหาเงินแสวงหาลาภให้แก่พรรคพวกตัวเองมันผิดวัตถุประสงค์ในการที่พระพุทธเจ้าทรงอนุญาตให้ภิกษุบิณฑบาต

ไม่เหมือนพวกคุณที่หน้ามืดตามัว เห็นชั่วเป็นถูกได้ทั้งวันทั้งคืน

ส่วนไอ้ที่คุณบอกว่าไม่น่าเชื่อคนที่ได้ชื่อว่าพระในพระพุทธศาสนาจะต่อต้านการทำทานของคนหมู่มาก

ฉันอยากจะบอกว่า ถ้าจะขอทานก็อย่าถือบาตร ต้องถือกะลา และต้องไม่แต่งเป็นสมณะ เพราะฉันเป็นคนในพระพุทธศาสนาไง ฉันจึงยอมรับไม่ได้กับพวกอลัชชีชั่วอย่างพวกคุณที่อ้างพระพุทธศาสนา อ้างบุญมาแหกตาหลอกชาวบ้านหากินจนเขาหมดเนื้อหมดตัวอย่างที่เป็น หรือหลอกคนไทยไม่ได้แล้ว เลยหันไปหลอกพม่าเขมรลาวแทน

ที่คุณว่าฉันประกาศให้สานุศิษย์ไปประท้วงขับไล่ทำให้งานบุญมีอุปสรรค

ฉันอยากบอกว่า งานบุญด้วยเจตนาบริสุทธิ์ ฉันไม่กล้าประท้วงขับไล่หรอกเพราะกลัวบาป

แต่กับพวกอลัชชีอย่างพวกคุณที่ชาวบ้านชาวเมืองเขารับรู้กันทั้งแผ่นดินว่าชอบอ้างบุญมาขูดรีดเลือดเนื้อชาวบ้านจนถึงกับสิ้นเนื้อประดาตัวก็มีมาแล้ว

นี่ตะหากเล่าที่ต้องขับไล่ กำจัดให้สิ้นซาก พวกคุณมันก็ไม่ต่างอะไรกับโจรที่ใช้ศรัทธาของชาวบ้านมาปล้นเขา

ที่คุณถามฉันว่าฉันกล้ารับผิดชอบความเป็นไปในภพชาติต่อของสานุศิษย์ไหม

อยากบอกคุณว่า ก็ขนาดนายต้นธาตุต้นธรรม ศาสดาเจ้าลัทธิชั่วของคุณฉันยังกล้าที่จะสู้

สาอะไรกับคุณงามความดีที่บรรดาสานุศิษย์ฉันออกไปช่วยกันขัดขวางพวกโจรอ้างศรัทธามาปล้นชาวบ้านกลางถนนอย่างพวกคุณ มีหรือฉันจะไม่กล้า

ที่คุณบอกว่าฉันจะพาลูกศิษย์ฉันไปตกนรกหมกไหม้

ขอบอกว่าคุณห่วงตัวเองกับพวกอลัชชีของคุณก่อนเถิด

เพราะฉันไม่เคยโกงเงินวัด ไม่เคยอวดอุตริมนุสธรรม ไม่เคยอวดอ้างว่าไปถวายข้าวพระพุทธเจ้า ไม่เคยตำหนิพระไตรปิฎก ไม่เคยร่วมกันฟอกเงิน ยักยอกเงินสหกรณ์ และก็ไม่เคยอ้างบุญ อ้างสวรรค์ มาตีราคาเป็นหมื่นเป็นแสนมาหลอกชาวบ้านให้หลงเชื่อ

แล้วอย่างนี้ใครกันที่มันจะตกนรกหมกไหม้

ที่บอกว่าหากฉันและสานุศิษย์ตายไปแล้วไม่ว่าจะเกิดเป็นสัตว์เดรัจฉานหรือมนุษย์ ก็ต้องอดอยากยากเข็ญหลายร้อยชาติ

เอาแล้วไง ทำตัวเป็นศาสดาเจ้าลัทธิธรรมโกยอีกคนแล้วหรือ ทำเป็นสู่รู้ สรุปแล้วสตีฟ จ๊อบ ตอนนี้ยังอยู่ในสวรรค์หรือที่ไหนล่ะ น้าชายของภิกษุใหม่ของวัดธรรมกายตายแล้วหรือยังไม่ตายกันแน่ล่ะ เจ้าลัทธิของคุณบอกว่าไปอยู่ในดาวดึงส์ แต่หลานเขาบอกว่า น้าเขายังอยู่ที่บ้านเลย ยังไม่ตาย หลักฐานเหล่านี้อยู่ในมือดีเอสไอเรียบร้อยแล้วนะจะบอกให้

หากสู่รู้ขนาดนี้ คงจะรู้สินะว่าอลัชชีเจ้าลัทธิของคุณจะต้องขึ้นศาลพิสูจน์ความจริงในอีกไม่กี่วันข้างหน้า อันนี้แหละของจริงแน่แท้

คุณอ้างว่าเรื่องนี้มีอยู่ในพระไตรปิฎกทั้งนั้น

ขอถามคุณว่าพระไตรปิฎกเล่มไหนที่บอกว่าไปดุสิตาศรีรามเทพนคร ต้องจ่าย ๒๕,๐๐๐ บาท ยามาศรีรามเทพนครจ่าย ๑๒,๐๐๐ บาท นิมมานะระตีศรีรามเทพนครจ่าย ๑๐,๐๐๐ ถึง ๕,๐๐๐ บาท

หรือพระไตรปิฎกฉบับศาสดาลัทธิอลัชชีธรรมโกยเป็นผู้บัญญัติเอง

เห็นคุณพยายามยกหางลัทธิธรรมกายว่าแสนรู้แสนดี

ขอถามว่า จริงไหมที่นายต้นธาตุต้นธรรมเจ้าลัทธิของคุณโดนข้อกล่าวหาว่าเป็นอาบัติปาราชิกเพราะเสพเมถุน

จริงไหม ที่เจ้าลัทธิธัมมชโยของคุณเจอข้อหายักยอกทรัพย์สินของวัด

จริงไหม ที่เจ้าลัทธิธัมมชโยของคุณถูกพระสังฆราชองค์ที่ ๑๙ ของไทยโจทก์ด้วยอาบัติปาราชิกและกระทำอนันตริยกรรม

จริงหรือไม่ว่า ศุภชัย ศรีศุภอักษร ประธานสหกรณ์เครดิตยูเนี่ยนเป็นไวยาวัจกรของลัทธิธรรมกาย

จริงหรือไม่ว่า นายศุภชัย ไวยาวัจกรวัดยักยอกทรัพย์จากสหกรณ์ไปให้เจ้าลัทธิธรรมกายและพรรคพวก

จริงหรือไม่ว่า เจ้าลัทธิธรรมกายและพวกโดนข้อหาร่วมกันฟอกเงินและยักยอกเงินสหกรณ์เครดิตยูเนี่ยน

จริงหรือไม่ว่า เจ้าลัทธิของคุณพูดว่าได้ไปเข้าเฝ้าพระพุทธเจ้าที่แดนสุขาวดีชั้นดุสิต

จริงหรือไม่ว่า เจ้าลัทธิของคุณมันอวดอ้างคุณวิเศษว่ารู้การเกิดตายของสัตว์ แม้ขนาดสตีฟ จ๊อบ มันยังรู้เลยว่าไปเกิดที่ไหน

จริงหรือไม่ว่า ลัทธิธรรมกายทำให้คนอดอยาก ตกทุกข์ได้ยาก หมดเนื้อหมดตัว บ้านแตก ครอบครัวแตกแยก เพราะลัทธิของคุณขูดรีดหลอกลวงต้มเขาด้วยข้ออ้างเพียงแค่คำว่าบุญและสวรรค์

จริงหรือไม่ว่า ที่ชั่วๆ ของเจ้าลัทธิคุณ ฉันยังพรรณนามาให้ฟังไม่หมด

ความชั่วของลัทธิและเจ้าลัทธิคุณมันคนละเรื่องกับการที่ภิกษุในสำนักสอบได้เปรียญธรรม ๙ ประโยค อย่ามาแถ ลองแก้ต่างมาให้ได้ก่อน ไม่เอาแก้ตัวนะ เอาแก้ข้อกล่าวหา และเตรียมไปแก้ต่างในศาลด้วย

ที่คุณบอกว่าทั้งสังฆมณฑลมีพระดีอยู่รูปเดียวคือที่วัดอ้อน้อย

ขอตอบว่า วัดอ้อน้อย ภิกษุดีไม่ได้มีอยู่แค่รูปเดียว มีอยู่หลายรูป ถึงจะไม่ดีขนาดตั้งตัวเป็นต้นธาตุต้นธรรม แต่ก็ไม่ชั่วจนเหลือร้ายอย่างเจ้าลัทธิคุณ

ที่หลังถ้าจะเถียงจะแถอะไรก็ให้อยู่บนพื้นฐานของความจริงหน่อย อย่าทำเป็นเหมือนเจ้าลัทธิคุณที่กะล่อนโกหก ตลบตะแลง หลบๆ แอบๆ ไม่ยอมพิสูจน์ความจริง

เก็ทไหม พวกใจบอด

พุทธะอิสระ

เนื้อหาโดย: Fuckyou
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Fuckyou's profile


โพสท์โดย: Fuckyou
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
68 VOTES (4/5 จาก 17 คน)
VOTED: จอมยุทธอินดี้, Sun Chai, บังไค, ซาอิ, vho, toooooooootay
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Juliane Koepcke ผู้รอดชีวิตจากเหตุเครื่องบินตกชาวไต้หวันเสียชีวิต 3 คน และโคม่า 9 คน หลังกินขนมข้าวเหนียวไส้เนื้อหอยทากในงานศพญาติ 😔10 วิธี ที่จะช่วยร่างกายในการเผาผลาญแคลอรี่นักท่องเที่ยวจีนเที่ยวญี่ปุ่นทิ้งขยะเกลื่อน คนญี่ปุ่นไม่ทน บอก “เก็บไปทิ้งซะ!” 😅พระนางเหมชาลา และเจ้าชายทนทกุมาร ผู้นำพระบรมสารีริกธาตุสู่ดินแดนนครศรีธรรมราชปิดตำนาน เจ้าของบทเพลงดังอันลือลั่น #ผู้ใหญ่ลีบทความ: ความลึกลับของธรรมชาติ: ก้อนหินที่ซ่อนอยู่ภายในก้อนหินเมื่อธรรมชาติกลายเป็นฝันร้าย : ปรสิตเชื้อราครองร่างแมงมุมทารันทูลาเพลงหมูเด้ง ก็มา ขอสวบหน่อย😊 ชวนเข้ามาสัมผัสกับความงดงามจากการช่วยเหลือ ☺บทความ: นกฮัมมิงเบิร์ดปากดาบ: นกผู้มีจงอยปากที่ยาวกว่าลำตัวตัวเงินตัวทอง: ผู้พิทักษ์ระบบนิเวศที่ช่วยควบคุมปริมาณปลาซัคเกอร์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ซุ้มประตูหยุนไถ ในสมัยราชวงศ์หยวน อายุกว่า 700 ปีตัวเงินตัวทอง: ผู้พิทักษ์ระบบนิเวศที่ช่วยควบคุมปริมาณปลาซัคเกอร์เพลงหมูเด้ง ก็มา ขอสวบหน่อย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เครื่องบินลงฉุกเฉิน หลังผู้โดยสารแก้วหูแตกและมีเลือดกำเดาไหลนักท่องเที่ยวจีนเที่ยวญี่ปุ่นทิ้งขยะเกลื่อน คนญี่ปุ่นไม่ทน บอก “เก็บไปทิ้งซะ!” 😅นักศึกษาหญิงจ่ายค่าเช่าบ้านให้เจ้าของบ้าน ให้จัดหนักเดือนละ 16 ครั้งตลาดนัดหาคู่ในจีนคึกคัก..ขนาดสาวต่างชาติยังมาร่วมแจม
ตั้งกระทู้ใหม่