หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อยู่ได้ไง นี่มันห้องนอน หรือกองขยะ ไม่ใช่จีนหรือที่ใด ที่หอพักแถวรังสิต บ้านเรานี่เองจร้าาาาา

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

 

 22 ต.ค.58 ได้มีการโพสท์ภาพ แบบสุดเอือม ไม่รู้ว่าอยู่ได้ไง โดยภาพ ได้โพสท์โดย เฟซบุ๊ก คุณ "Snwrsr Wongpanith"เป็นภาพห้องพักในหอพักแห่งหนึ่ง ที่สกปรกหนักมากจนเหมือน "กองขยะ" ดีๆนี่เอง! คือเธออยู่ห้องข้างๆ และมีแต่แมงสาบ กลิ่นเหม็นโชยมา หนักขึ้นทุกๆวัน แล้ววันนี้ก็ได้เห็นความจริง สภาพห้องข้างๆ เป็นไง สงสัยกำลังวิจัย ขยะอยู่แน่ๆ เลย 555

 

 

โพสท์โดย: joo jung
ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก "Snwrsr Wongpanith"
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
88 VOTES (4/5 จาก 22 คน)
VOTED: Noches, นนท์คัฟ, bezdarky, pacific, รักสันติ, นางเบิร์ด, ญโสธริยา, เคโร๊ะ เคโร๊ะ, guythai, จอมยุทธอินดี้, AdamS JaideE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ค้นหาปริศนาถอดรหัสจากPhaistos Disc ดิสก์ดินเหนียวจากพระราชวัง Minoan ของ Phaistos บนเกาะ Creteรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ได้ข่าวว่าจะมีพายุมา แต่ตอนนี้ก็แค่ฟ้าครึ้มๆนะ หรือมันจะมาตอนเย็นๆค่ำๆหว่า....ปิดตำนาน เจ้าของบทเพลงดังอันลือลั่น #ผู้ใหญ่ลีวิธีเลือกซื้อรองเท้า FITFLOP แท้ - ปลอม สังเกตอย่างไรไม่ให้โดนหลอกสปอยล์ One Piece ตอนที่ 1127พระนางเหมชาลา และเจ้าชายทนทกุมาร ผู้นำพระบรมสารีริกธาตุสู่ดินแดนนครศรีธรรมราชdebt: หนี้ หนี้สินเหตุการณ์ในภาพยนตร์เรื่อง The Conjuring 2 เป็นเรื่องจริง!![8] จิตวิทยาในที่ทํางาน ที่ใช้ได้ผลแบบสุดเวิร์ค!disappoint: ทำให้ผิดหวังคนอินเดียแห่แชร์ประสบการณ์ ถูกเหยียดในเกาหลีใต้ จนหลายคนเลิกตามกระแส K-popต้นไม้ศักดิ์สิทธิ์อายุกว่า 500 ปี ถูกไฟไหม้ที่ศาลเจ้าอิบารากิ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
[9] สิ่งที่อย่าเขียนลงใน Resumes ถ้าไม่อยากโดนไล่ออก!นิสัยที่ช่วยสร้างเสน่ห์และเป็นที่น่าคบหาของผู้คน!ชาวบ้านอาหารเป็นพิษนับร้อย หลังกินอาหารบริจาคช่วยน้ำท่วม ที่เมียนมาพระนางเหมชาลา และเจ้าชายทนทกุมาร ผู้นำพระบรมสารีริกธาตุสู่ดินแดนนครศรีธรรมราชScold's bridle หน้ากากที่สร้างความอับอายให้ผู้ใส่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ไต้หวันถูกอิหร่านดึงเอี่ยวเหตุระเบิดทั่วเลบานอนนักฟุตบอลดาวรุ่ง "ดับคาสนาม" หลังถูกคู่แข่งเตะหัวดับIshowspeed สำลักทุเรียนเกือบตายอิหร่านวางแผนลอบสังหารนายกอิสราเอล ตอบโต้เหตุสังหารผู้นำกลุ่มฮามาส
ตั้งกระทู้ใหม่