หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชาวเน็ตสลด!! หลังเห็นคลิปชายขับรถเหยีบหัวหมาแล้วหนี สุดท้ายต้องออกมาขอโทษ

โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย

เหยียบหมา

กระแสดราม่า ออนไลน์ประทุกอีกครั้งเมื่อสมชิคเฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า  โชติพันธุ์ ทิพย์บำรุง โพสคลิปสุดสลด พร้อมคำบรรยายว่า

เช้านี้ขอเอาข่าว สะเทือนใจ สาม และคน รักหมา มาลงหน่อยนะค่ะ ❌( ความจิงไม่อยากลงแต่ ขอประจาน ความอุบาทของไอสัตว์นี้) ✔

ลูกหมา มีคนเอามาทิ้งหน้าบ้าน สาม สามเลยให้ข้าว ให้น้ำกินจนอ้วนสมบูรณ์ กะว่าวันนี้ จะไปซื้อยาแก้ เห็บ มาฉีดให้มัน แต่ยังไม่ได้ทำเลย เศร้ามาก โกรธมาก ทุกคนดูจันไร นี้ นะ มันเห็นหมา นอน อยู่ แล้ว แล้ว ถนน ก็กว้างกว่า ...แม่ มันอีก ยังขับมาเหยีบย มันได้ ...มันตั้งใจ เหยียบ หมาชัดๆ ไอเลว กูขอสาปเเช่ง... ( ถ้า...ชน แล้ว ลงมาดูมันสักนิด กูจะไม่ว่า ...ใจดำเลย) แต่นี่ ... เห็นมันนอน อยู่แล้ว ...เหยียบมันแล้ว ...ขับรถหนี ไปเลย ใจดำมาก
❌( ใครโลกสวยอย่าคอมเม้น ใครไม่รักหมา อย่าคอมเม้น ) คอมเม้นเปรตๆ ขอให้ครอบครัว...ฉิบหาย ใน 3-7 วัน ร่วมแชร์ ละประจาน ด้วยค่ะ

ล่าสุดเจ้าของรถได้ออกมาขอโทษเรียบร้อยแล้วโดยบอกว่า เห็นว่ามีหมานอนอยู่แต่ไม่ตั้งใจให้โดน พอรู้ว่าโดนจึงขับออกไปด้วยความตกใจ

12046698_410185599181681_1844369350940501050_n

เหวี่ยงหมา

ส่วนคนที่เค้าดูแลมันอยู่ก็ได้อโหสิกรรมให้ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว “จากเหตูการณ์ เมื่อเช้านี้ ที่มีคนทับน้องหมาตาย หน้าบ้านสาม ตอนนี้ทางผู้ชายที่ ขับรถเหยียบหมา ได้ออกมาขอโทษ กับ สามและ กลุ่มคนที่รักหมาแล้ว ค่ะ ตอนนี้เข้าออกมายอมรับผิดทุกอย่าง ในเมื่อเค้ากล้าทำ แล้วยอมรับผิด สามก็อโหสิกรรมและยกโทษให้ค่ะ ( แต่ส่วนคนที่เหลือเค้าจะคิดยังไง แล้วแต่ จิตใจของแต่ละคน นะค่ะ) ทางฝ่ายโน่น ทักแชทมาขอโทษ สามทุกอย่างแล้ว สามก็ไม่ติดใจ ต่อไปค่ะ ( แต่ยังสลดใจ อยู่มาก) ****เหตุการณ์นี้ ขอให้เป็นครั้งสุดท้าย ที่น้องหมาต้องตายแบบนี้***”

แต่ยังมีกะแสดราม่าออกมาต่อว่าอยู่ไม่ขาดสาย งานนี้คนรักหมาคงไม่ยอมง่ายๆไม่รู้เลยว่าจะจบตรงไหน

 
เครดิต โชติพันธุ์ ทิพย์บำรุง
ที่มา: http://www.agosocial.com/2015/10/22/10847/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: นนท์คัฟ, AdamS JaideE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ประธานใหญ่ยามาฮ่าถูกลูกสาวแทงด้วยมีดชาวเน็ตสงสัย "หวงเสี่ยวหมิง" แต่งงานใหม่รึยัง...? หลังประกาศอยู่ด้วยกันแล้วกับแฟนใหม่รวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ได้ข่าวว่าจะมีพายุมา แต่ตอนนี้ก็แค่ฟ้าครึ้มๆนะ หรือมันจะมาตอนเย็นๆค่ำๆหว่า....ปิดตำนาน เจ้าของบทเพลงดังอันลือลั่น #ผู้ใหญ่ลีนักฟุตบอลดาวรุ่ง "ดับคาสนาม" หลังถูกคู่แข่งเตะหัวดับซุ้มประตูหยุนไถ ในสมัยราชวงศ์หยวน อายุกว่า 700 ปีต้นไม้ศักดิ์สิทธิ์อายุกว่า 500 ปี ถูกไฟไหม้ที่ศาลเจ้าอิบารากินิสัยที่ช่วยสร้างเสน่ห์และเป็นที่น่าคบหาของผู้คน!Scold's bridle หน้ากากที่สร้างความอับอายให้ผู้ใส่คนอินเดียแห่แชร์ประสบการณ์ ถูกเหยียดในเกาหลีใต้ จนหลายคนเลิกตามกระแส K-popค้นหาปริศนาถอดรหัสจากPhaistos Disc ดิสก์ดินเหนียวจากพระราชวัง Minoan ของ Phaistos บนเกาะ Creteพระเจ้าชาลส์ที่ 3 แห่งสหราชอาณาจักรทรงดำรงตำแหน่งประมุขของรัฐในหลายดินแดนทั่วโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
[9] สิ่งที่อย่าเขียนลงใน Resumes ถ้าไม่อยากโดนไล่ออก!นิสัยที่ช่วยสร้างเสน่ห์และเป็นที่น่าคบหาของผู้คน!ชาวบ้านอาหารเป็นพิษนับร้อย หลังกินอาหารบริจาคช่วยน้ำท่วม ที่เมียนมาพระนางเหมชาลา และเจ้าชายทนทกุมาร ผู้นำพระบรมสารีริกธาตุสู่ดินแดนนครศรีธรรมราชScold's bridle หน้ากากที่สร้างความอับอายให้ผู้ใส่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ไต้หวันถูกอิหร่านดึงเอี่ยวเหตุระเบิดทั่วเลบานอนนักฟุตบอลดาวรุ่ง "ดับคาสนาม" หลังถูกคู่แข่งเตะหัวดับIshowspeed สำลักทุเรียนเกือบตายอิหร่านวางแผนลอบสังหารนายกอิสราเอล ตอบโต้เหตุสังหารผู้นำกลุ่มฮามาส
ตั้งกระทู้ใหม่