หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เปิดตัวนักร้องนำคนใหม่ “วงซิลลี่ฟูล” วงเทพในตำนานกลับมาป่วนกระแสร็อกอีกครั้ง ทั้งความหล่อและสกิลเสียงผ่านโลด

โพสท์โดย นางเบิร์ด
เป็นกระแสมาพักใหญ่ กับกระแสนักร้องนำคนใหม่ ของวงร็อคระดับตำนาน “Silly Fools” ซึ่งก่อนหน้านี้มีเปิดตัวเล็กๆไปแล้วที่ ร้านคลองเพลง3 ภายใต้หน้ากาก อันลึกลับ ล่าสุดย้ำอีกครั้งกับการมา ของ “Silly Fools” และเจ้าของเสียงที่โดนใจเหล่าสาวก ภายใต้หน้ากาก อันลึกลับ เช่นเดิม ซึ่งก็เป็นกระแสให้ใครหลายๆคน คิดมโนไปต่างๆนาๆว่าจะเป็นใคร แต่ที่หนาหูที่สุดน่าจะเป็น “ริม” นักร้องนำวง Woize ฟังจากเนื้อเสียงแล้ว มีเปอร์เซนต์สูงที่จะเป็นคนเดียวกัน พร้อมกับที่ผมเข้าไปดูเพจของวง Woize ทางวงก็บอกว่าทำลังจะมีประกาศสำคัญออกมา
 
Untitled-1
 
1444549587-Untitled1-o
 
ยังไม่มีใครทราบว่า ชายภายใต้หน้ากากนี้ จะเป็นนักร้องคนใหม่อย่างถาวรหรือเปล่า
ชายภายใต้หน้ากากนี้ จะเป็น ริม วง Woize หรือไม่

 

 

 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นางเบิร์ด's profile


โพสท์โดย: นางเบิร์ด
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: nkart, AdamS JaideE, lingju
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปิดตำนาน เจ้าของบทเพลงดังอันลือลั่น #ผู้ใหญ่ลีคนอินเดียแห่แชร์ประสบการณ์ ถูกเหยียดในเกาหลีใต้ จนหลายคนเลิกตามกระแส K-popเหตุการณ์ในภาพยนตร์เรื่อง The Conjuring 2 เป็นเรื่องจริง!!บริษัทกลับลำ ต่อสัญญา ‘หนุ่มไม่ผ่านโปร’ แต่ห้ามพูดอีสาน ในที่ทำงาน10 สัญญานแปลกๆ ที่ร่างกายกำลังพยายามร้องเตือน!"ฟารุก เจมส์" เด็กชายผมสลวยกับปมโรคประหลาดที่อาจพาให้เขาถูกไล่ออก[8] จิตวิทยาในที่ทํางาน ที่ใช้ได้ผลแบบสุดเวิร์ค!ประธานใหญ่ยามาฮ่าถูกลูกสาวแทงด้วยมีด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวบ้านอาหารเป็นพิษนับร้อย หลังกินอาหารบริจาคช่วยน้ำท่วม ที่เมียนมาสื่อมาเลเซียรายงาน ขอแสดงความยินดีกับประเทศไทย!บริษัทกลับลำ ต่อสัญญา ‘หนุ่มไม่ผ่านโปร’ แต่ห้ามพูดอีสาน ในที่ทำงานรีวิวหนังดัง LOGAN โลแกน เดอะวูลฟ์เวอรีนคนอินเดียแห่แชร์ประสบการณ์ ถูกเหยียดในเกาหลีใต้ จนหลายคนเลิกตามกระแส K-popประโยชน์ว่านหางจระเข้ บำรุงผิวพรรณ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ไต้หวันถูกอิหร่านดึงเอี่ยวเหตุระเบิดทั่วเลบานอนนักฟุตบอลดาวรุ่ง "ดับคาสนาม" หลังถูกคู่แข่งเตะหัวดับIshowspeed สำลักทุเรียนเกือบตายอิหร่านวางแผนลอบสังหารนายกอิสราเอล ตอบโต้เหตุสังหารผู้นำกลุ่มฮามาส
ตั้งกระทู้ใหม่