หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ปวดหน้าอกมานาน คุณหมอผ่าออกดู เจอไม้จิ้มฟัน

โพสท์โดย แมน ๆ เตะบอลกัน

เวบไซต์ metro ของอังกฤษ เปิดเผยเรื่องราวสุดแปลกประหลาด และ น่าตื่นตะลึง ! เมื่อ มีชายคนหนึ่งมีอาการปวดหน้าอกเรื้อรังคล้ายถูกแทง และมีอาการเป็นไข้ มานานกว่า 6 เดือน และตัดสินใจไปพบคุณหมอ ในโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในกรุงบัวโนส ไอเรส ประเทศอาร์เจนตินา


ในตอนแรกคุณหมอคิดว่าคนไข้อาจเป็นโรคภูมิคุ้มกันบกพร่อง หรือ เอดส์ แต่เมื่อนำเขาขึ้นเตียงเข้าห้องผ่าตัด กับต้องพบกับสิ่งที่ไม่น่าจะเข้าไปอยู่ในหัวใจได้ นั่นคือ ไม้จิ้มฟัน จึงเป็นไปได้ว่าเขาอาจสำลักเอาไม้จิ้มฟันขณะกำลังกินอาหารอย่างใดอย่างหนึ่งอยู่พร้อมพูดคุยไปด้วย

จากการสอบถามคนไข้ยอมรับว่าเมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาได้รับเชิญไปงานเลี้ยงฉลองของเพื่อนๆมากมาย และอาจสำลักเอาไม้จิ้มฟันเข้าไปโดยไม่รู้ตัวก็เป็นได้

ที่มา metro.co.uk

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: กุ้งฝอย, ทวิฒ, จอมยุทธอินดี้, บังไค
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
คนอินเดียแห่แชร์ประสบการณ์ ถูกเหยียดในเกาหลีใต้ จนหลายคนเลิกตามกระแส K-popเต้นทเวิร์ก (TWERKING DANCE) ประโยชน์ของ การเต้นทเวิร์ก ลดสะโพก ลดต้นขาปิดตำนาน เจ้าของบทเพลงดังอันลือลั่น #ผู้ใหญ่ลีมารู้จักกับ [ผ้าโพลีเอสเตอร์] เนื้อผ้าสุดเจ๋ง ที่ได้รับความนิยมทั่วโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สื่อมาเลเซียรายงาน ขอแสดงความยินดีกับประเทศไทย!บริษัทกลับลำ ต่อสัญญา ‘หนุ่มไม่ผ่านโปร’ แต่ห้ามพูดอีสาน ในที่ทำงานรีวิวหนังดัง LOGAN โลแกน เดอะวูลฟ์เวอรีนคนอินเดียแห่แชร์ประสบการณ์ ถูกเหยียดในเกาหลีใต้ จนหลายคนเลิกตามกระแส K-popประโยชน์ว่านหางจระเข้ บำรุงผิวพรรณเด็กญี่ปุ่นในจีนถูกแทงดับ ระหว่างเดินทางไปโรงเรียน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ไต้หวันถูกอิหร่านดึงเอี่ยวเหตุระเบิดทั่วเลบานอนนักฟุตบอลดาวรุ่ง "ดับคาสนาม" หลังถูกคู่แข่งเตะหัวดับIshowspeed สำลักทุเรียนเกือบตายอิหร่านวางแผนลอบสังหารนายกอิสราเอล ตอบโต้เหตุสังหารผู้นำกลุ่มฮามาส
ตั้งกระทู้ใหม่