หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สาวคนนี้โดนกลั่นแกล้งด้วยการเทกาวใส่หัว และมันทำให้เธอต้องเป็นแบบนี้!!

โพสท์โดย ไก่อ้วน

สังคมวัยรุ่นในวัยเรียน มันอาจหลีกเลี่ยงการโดนกลั่นแกล้งไม่ได้ เช่นเดียวกับสาวโชคร้ายคนนี้ เธอโดนกลั่นแกล้งทั้งการขมขู่รวมถึงการทารุณกรรมที่รุนแรง

#1 อุบัติเหตุจากการถูกกลั่นแกล้งที่เกินเลย
 
#1 Bullying Accident.

Hannah โดนข่มขู่และกลั่นแกล้งสารพัด,เธอโดนเหล่าเพื่อนตัวร้ายของเธอใช้กาวเทลงใส่หัวเพราะเด็กเหล่านั้นรู้ว่าเธอรักผมของเธอมาก เธอรีบวิ่งไปที่โรงพยบาลในทันทีที่เธอรู้สึกว่าสารเคมีกำลังเผาไหม้หนังศีรษะของเธอ

#2 พ่อแม่ของเธอหลังรู้เรื่องราว

#2 Her Parents Were Informed.

พ่อแม่ของเธอรับรู้เรื่องราวของลูกสาวหลังจากที่เพื่อนๆของHannahได้ติดต่อพวกเขาไป พ่อของเธอเป็นถึงนายทหารที่เกษียณแล้ว และเขาก็โกรธเจ้าหน้าที่โรงเรียนเป็นอย่างมาก

 

#3 สูญเสียเส้นผม

#3 Tragic Hair Loss.

Hannah กล่าวว่า เธอรู้สึกสูญเสียสิ่งที่เธอรักไป ผมเป็นอะไรที่เธอรู้สึกมั่นใจมากที่สุดในร่างกายของเธอและตอนนี้เธอได้เสียมันไปอย่างไร้เหตุผล

#4 หลังจากที่เธอได้รับการสนับสนุน

#4 Receiving World-Wide Support.

แม่ของเธอได้สร้างเพจ Facebook บอกเล่าเรื่องราวของลูกสาวเธอ จนในที่สุดช่างทำผมมืออาชีพอย่าง Nickiนั้นได้ติดต่อเข้ามาที่จะช่วยเหลือและออกแบบทรงผมให้กับ Hannah โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ จนในที่สุดเธอก็ได้ทรงผมที่ทำให้หลายคนต้องตกใจเพราะมันช่างเป็นทรงผมที่สวยขริงๆ ,Nicki กล่าวว่าเธอจำเป็นต้องไถผมข้างหนึ่งของHannahออกและเธอก็ได้ทำดีที่สุดแล้ว

#5 ความฝันที่เป็นจริง

#5 Big Dreams.

Hannahต้องการให้เหล่าเด็กที่ถูกกลั่นแกล้งไม่ยอมแพ้และสามารถที่จะผ่านเหตุการณ์อันเลวร้ายหลังจากที่โดนเหล่าเพื่อนพาลกระทำ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
VOTED: ต. เตย, ป้าสั่งมา, SiamSith, nkart, Thorsten, เหี่ยวศรี มณีเด้ง, ป้าสวย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปิดตำนาน เจ้าของบทเพลงดังอันลือลั่น #ผู้ใหญ่ลีอากาศร้อนทำให้ปวดหัวจริงไหม ?ชาวบ้านอาหารเป็นพิษนับร้อย หลังกินอาหารบริจาคช่วยน้ำท่วม ที่เมียนมาประธานใหญ่ยามาฮ่าถูกลูกสาวแทงด้วยมีด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
คนอินเดียแห่แชร์ประสบการณ์ ถูกเหยียดในเกาหลีใต้ จนหลายคนเลิกตามกระแส K-popประโยชน์ว่านหางจระเข้ บำรุงผิวพรรณเด็กญี่ปุ่นในจีนถูกแทงดับ ระหว่างเดินทางไปโรงเรียนเด็กชายแบกร่างไร้วิญญาณของน้อง เรื่องสุดเศร้า ใน นางาซากิ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ไต้หวันถูกอิหร่านดึงเอี่ยวเหตุระเบิดทั่วเลบานอนนักฟุตบอลดาวรุ่ง "ดับคาสนาม" หลังถูกคู่แข่งเตะหัวดับIshowspeed สำลักทุเรียนเกือบตายอิหร่านวางแผนลอบสังหารนายกอิสราเอล ตอบโต้เหตุสังหารผู้นำกลุ่มฮามาส
ตั้งกระทู้ใหม่