หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สาวน้อย พก “ดุ้นปลอม” ไปโรงเรียน อ้างไม่ให้พกปืนไปโรงเรียนงั้นพกดุ้นไปแทนแล้วกัน

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

สาวน้อย พก “จู๋ปลอม” ไปโรงเรียน และเหตุผลของเธอคือแบบนี้!!?

ofwt4xonvlgkjlczh1x9

เหตุการณ์ยิงและทำร้ายนักเรียนทั่วโรงเรียนในสหรัฐฯทำให้ในหลายๆโรงเรียนต้องออกกฎห้ามพกปืนมาโรงเรียนเด็ดขาด และนั่นทำให้ Jessica Jin เกิดไอเดียใหม่ขึ้นมา

r3d8sak51ccsmrh67gyv

เธออัดเทตสเตตัสทางเฟซบุ๊คว่า ในเมื่อทางโรงเรียนไม่ให้เด็กนักเรียนนำปืนไปโรงเรียนได้ งั้นเธอจะพกจู๋ปลอมไปแทน อย่างน้อยที่เธอไม่สามารถใช้มันป้องกันตัวได้ แต่เธอก็สามารถใช้มันทำกิจกรรมบางอย่างได้

ซึ่ง Jessica ยังได้เชิญชวนเพื่อนๆเข้าร่วมกระบวนการนี้โดยตั้งชื่อว่า พกจู๋ปลอมไปโรงเรียน

f07kpll9v8igxoitk6kb

อย่างไรก็ตาม กฏหมายที่ห้ามเด็กนักเรียนหรือนิสิตนักศึกษาพกปืนนั้นเป็นเรื่องที่ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดี ไม่มีใครรู้ว่า สาว Jessica กำลังประชดกฎหมายหรือเธอทำเพื่อความสนุสนานเท่านั้น แต่มีคนลงชื่อเข้าร่วมกระบวนการในเฟซบุ๊คของเธอกว่า 6.7 พันคนเรียบร้อยแล้ว!

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: บังไค, ซาอิ, nkart
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ประธานใหญ่ยามาฮ่าถูกลูกสาวแทงด้วยมีดปิดตำนาน เจ้าของบทเพลงดังอันลือลั่น #ผู้ใหญ่ลีทำไมปวดหัวจี๊ดหลังดื่มน้ำ หรือ เครื่องดื่มที่เย็นจัดนักศึกษาหญิงที่เลือกเส้นทาง A.V กลับถูกแฟนเก่าจำได้สาวเจอห้องลับสุดหลอน ในอพาร์เมนต์ที่เช่าอยู่เด็กชายแบกร่างไร้วิญญาณของน้อง เรื่องสุดเศร้า ใน นางาซากิชาวบ้านอาหารเป็นพิษนับร้อย หลังกินอาหารบริจาคช่วยน้ำท่วม ที่เมียนมา
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เด็กญี่ปุ่นในจีนถูกแทงดับ ระหว่างเดินทางไปโรงเรียนเด็กชายแบกร่างไร้วิญญาณของน้อง เรื่องสุดเศร้า ใน นางาซากิดังระเบิด ‘หมูเด้ง’ ขึ้นปกนิตยสารสารคดีระดับโลก ‘เนชันแนล จีโอกราฟฟิก’
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ไต้หวันถูกอิหร่านดึงเอี่ยวเหตุระเบิดทั่วเลบานอนนักฟุตบอลดาวรุ่ง "ดับคาสนาม" หลังถูกคู่แข่งเตะหัวดับIshowspeed สำลักทุเรียนเกือบตายอิหร่านวางแผนลอบสังหารนายกอิสราเอล ตอบโต้เหตุสังหารผู้นำกลุ่มฮามาส
ตั้งกระทู้ใหม่