หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สาววัยรุ่น ตบไม่ยั้ง กระชากวิญญาณกิ๊ก เผยเตือนแล้วไม่หยุดคัน

โพสท์โดย หลิวอี้เฟย

ตบไม่ยั้ง

บนโลกออนไลน์มีการแชร์คลิปกันอย่างแพร่หลายเป็นคลิปเหตุการณ์ ที่ผู้หญิงเสื้อดำ ตบไม่ยั้ง ใส่ผู้หญิงเสื้อขาวชนิดที่ว่าจะกระชากวิญญาณออกมาให้ได้ พร้อมทั้งพูดว่า “กูบอก...ว่าไรห๊ะ..กูบอก...ว่าอย่ามายุ่งไงกับผัวกูอะ” ทำให้ชาวโลกออนไลน์ต่างพากันวิพากษ์ วิจารณ์กันไปต่างๆนาๆ ทำให้เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ชี้แจงเกี่ยวกับกรณีนี้ว่า

ตบไม่ยั้ง

“คนที่ไม่รู้อะไรอยากด่าด่าไปค่ะ ไม่แคร์ และไม่ได้อยากเอามาลงเพื่อโชว์ ไม่ชอบอยู่แร้ว ไม่ได้เปนคนลงคลิปเองด้วยส่วนที่มีเรื่องถึงประเด็นมันจะมาจากเรื่อง ค.. แต่ไม่ได้ตบเพื่อแย้ง ค..ค่ะ เลิกกะผช.ไปแร้วด้วยค่ะ ไม่ต้องห่วงว่าทำไมไม่จัดการผช. มีวิธีจัดการค่ะ!!แต่อินี้เคยเตือนไปตั้งแต่ก่อนจะเลิกกะผัวแระค่ะ แระก้อยังไม่ได้ตบ แต่ผ่านมาหลายเดือนเพิ่งมารู้อะไรหลายอย่างว่าโกหกตอแหล ปากพูดอย่างทำอีกอย่าง ไม่ชอบให้คัยมาหยามค่ะเรยต้องทำแบบเน้ #ไว้ตกอยู่ในสถานการณ์แบบเดวกันในชีวิตคุนก่อนแร้วคุนจะเข้าใจ!! ส่วนคนที่ด่า ไม่เปนไรค่ะขออภัยถ้าทำไรให้ระคายเคือง”

คลิปจาก เกษศิรินทร์ เชษฐวรรณสิทธิ์

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
หลิวอี้เฟย's profile


โพสท์โดย: หลิวอี้เฟย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: Ployza, ท่านจอมพลขวัญใจมหาชน, ปุ้ม, โยนี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชายชาวยูเครนง้อเมียไม่สำเร็จ จับมัดกับประทัดแล้วจุดโจรติดประตูจนเสียชีวิต เปิดไม่กว้างมากพอชายชาวเวียดนามสร้างเรือจานบินคล้าย UFO ด้วยเงินส่วนตัว 8.1 หมื่นบาท บอกเลย อย่างเท่ห์ ว้าวเลยอ่ะ...ขอบอก...ไวรัลแรง สาวสวยพูดตรง "ทำไมฉันถึงเกลียดวัฒนธรรมเกาหลี" คอมเมนต์สนั่นทั้งเกาหลี-ต่างชาติกำเเพงเมืองจีน ด่านปาต้าหลิงฝรั่งงง โครงสร้างพื้นฐานกรุงเทพฯ สุดล้ำ สะอาดกว่าใต้ดินนิวยอร์ก แถมบอกไทยไม่ด้อยพัฒนา"เขมร" โชว์หลักฐาน เคลมสิทธิ์ 'หมูเด้ง' กำเนิดจากสวนสัตว์กัมพูชา มัมหมีลุ้นตอบกลับเด็กชายวัย 11 ปี จับงูเหลือมยาว 7 เมตร14 ปี Pokémon Black White บน Nintendo DSฮิปโปถือเป็นสัตว์ที่อันตรายที่สุดชนิดหนึ่งในแอฟริกายายเมาเหล้าร้องโวยวายลั่นบ้านตอนกลางคืน จนหลานไม่ได้หลับไม่ได้นอน ร้องไห้กลัวเสียง 😢สาวโพสต์น้องชายไม่ผ่านทดลองงาน เพราะชอบใส่เสื้อสีส้ม HR เชื่อว่ามีความคิดชังชาติ และชอบพูดอีสาน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชายชาวยูเครนง้อเมียไม่สำเร็จ จับมัดกับประทัดแล้วจุดไวรัลแรง สาวสวยพูดตรง "ทำไมฉันถึงเกลียดวัฒนธรรมเกาหลี" คอมเมนต์สนั่นทั้งเกาหลี-ต่างชาติการทดลองสุดสยองของรัสเซีย " Sleep Experiment "Jujutsu Kaisen จะจบวันที่ 29 กันยายนเรื่องราวจะจบลงอย่างไรอิกัวน่าเขียว สัตว์ที่เป็นเอเลี่่ยนสปีชียส์อีกชนิดหนึ่ง ที่กำลังรุกคืบเข้าสู่ระบบนิเวศน์ของไทยในตอนนี้เด็กชายวัย 11 ปี จับงูเหลือมยาว 7 เมตร
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เรียกร้องให้ประธานสภาตรวจสอบจริยธรรมของ “ประวิตร” ที่ไม่เข้าร่วมประชุมเด็กชายวัย 11 ปี จับงูเหลือมยาว 7 เมตรชายชาวเวียดนามสร้างเรือจานบินคล้าย UFO ด้วยเงินส่วนตัว 8.1 หมื่นบาท บอกเลย อย่างเท่ห์ ว้าวเลยอ่ะ...ขอบอก...ชายชาวยูเครนง้อเมียไม่สำเร็จ จับมัดกับประทัดแล้วจุด
ตั้งกระทู้ใหม่