หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ระบายความรู้สึก ที่ลูกสาวอายุ 7 ชอบแอบดูหนังเรทอาร์

โพสท์โดย แมน ๆ เตะบอลกัน

ระบายความรู้สึกของตนเอง ที่ลูกสาวอายุ 7 ชอบแอบดูหนังเรทอาร์ บรรยายความเสียใจไว้ว่า
 
เรื่องมันเกิดเมื่อคืนนี้แหละค่ะ ปกติแล้วเราจะให้ลูก ๆ ได้เล่นโทรศัพท์ เป็นเวลาค่ะ ส่วนใหญ่ก้อจะเล่นเกมส์บ้าง ดูการ์ตูนบ้าง ลูกสาวจะเน้นดูการ์ตูนค่ะ เจ้าหญิง บาร์บี้ ประมาณนี้ ลูกสาวจะพิมพ์หาเองค่ะ เมื่อวานอยู่โหมดการ์ตูนเลย ให้ดูไปเรื่อย ๆ ยังไม่ถึงเวลานอน เราดูละครอยู่ใกล้ ๆ พ่อก้อเล่นเกมส์อยู่กะลูกชายค่ะ ไม่ห่างกันนัก
 
เวลาผ่านไปสักพัก พ่อเค้าค่ะเริ่มสังเกตุอาการแปลก ๆ ของลูกสาว คือนอนดูแต่คลุมโปง พ่อก้อกลัวลูกสาวจะสายตาเสีย แต่ไม่ทันได้ดูโทรศัพย์ลูกค่ะ แค่ดุไปเดี๋ยวสายตาจะเสียจะดูก้อดูดี ๆ ตอนนั้นเราจะหลับละค่ะ ผ่านไปอีกแปบ ลูกสาวคลุมโปงอีก พ่อเค้าเลยเปิดผ้าดูว่าดูอะไรทำไม่ต้องคลุมโปง แจ็กพ็อตเลย ลูกสาวดูหนัง R อยู่ สามีเราโมโหตีลูกใหญ่ เรานี้จะหลับ ๆ ตื่นเลย
 
สามีเราก้อร้องไห้ไปตีลูกไปปากก้อพูดสอนตลอดเวลา เรานี้ทำไรไม่ถูกเลยงง ๆ ได้แต่ร้องไห้อย่างเดียว มันช็อคเลย นี้เราต้องมาสอนเรื่องแบบนี้ตั้งแต่ตอนนี้เลยเหรอ เสียใจมากค่ะ ปากก้อพูดสอนว่ามันไม่ดี มันยังไม่ถึงไวนะลูก ปกติเราจะดูตลอดนะเวลาลูกดูอะไร เล่นเกมส์ยังไง จะถามตลอดว่าดูอะไรอยู่แต่คราวนี้พลาดได้ไงเสียใจ ปนตกใจ ไม่แน่ใจว่าสิ่งที่สอนไปจะถูกมั้ย เราพูดถูกรึป่าวที่สอนลูกไป คือเราไม่รู้จะสอนยังไงให้เค้าเข้าใจดี จะพูดยังไง กับเด็ก 7 ขวบให้เค้าเข้าใจดีค่ะ *ลองพิมพ์การ์ตูนในยูทูปดู เลื่อนไปเรื่อย ๆ จะ เจอการวาดการ์ตูนแบบทะลึ่ง ค่ะ จากนั้นก้อมีทะลึ่งขึ้นเรื่อย ๆ ค่ะจนเป็นหนัง R เลย”
 
น่าเห็นใจคุณพ่อและคุณแม่อยู่ไม่น้อยเลย แม้ว่าเรื่องเพศจะเป็นเรื่องปกติ เป็นสิ่งที่ธรรมชาติสร้างมา แต่ด้วยลูกสาวมีอายุเพียงแค่ 7 ขวบเท่านั้น เริ่มสนใจเรื่องแบบนี้แล้ว ซึ่งยังอ่อนกว่าวัยที่จะเริ่มเรียนรู้ได้ แต่หากเป็นเช่นนี้แล้ว คุณพ่อคุณแม่ท่านนี้ ควรจะปรึกษาผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับเพศศึกษาดู เผื่อว่าจะมีวิธีการแนะนำให้กับลูกอย่างผิดวิธี ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้นะค่ะ

ขอบคุณเนื้อหา สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม ชื่อกระทู้ เมื่อลูกสาววัย 7 ขวบ ชอบดูหนัง R

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: ยายละอองคำ, พริ้มพลอย, กอกระดุม, sorjed, bgs, vho, กุ้งฝอย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
โจรติดประตูจนเสียชีวิต เปิดไม่กว้างมากพอ😮 หากถ้าคุณต้องมาพบเจอกับสถานการณ์ที่น่าอึดอัดและโชคร้าย 😶ชายชาวเวียดนามสร้างเรือจานบินคล้าย UFO ด้วยเงินส่วนตัว 8.1 หมื่นบาท บอกเลย อย่างเท่ห์ ว้าวเลยอ่ะ...ขอบอก...ชายชาวยูเครนง้อเมียไม่สำเร็จ จับมัดกับประทัดแล้วจุดฝรั่งงง โครงสร้างพื้นฐานกรุงเทพฯ สุดล้ำ สะอาดกว่าใต้ดินนิวยอร์ก แถมบอกไทยไม่ด้อยพัฒนาคุณดิวออกมาชี้แจง ถึงประเด็นดราม่า "พู่กัน ปอ"ไวรัลแรง สาวสวยพูดตรง "ทำไมฉันถึงเกลียดวัฒนธรรมเกาหลี" คอมเมนต์สนั่นทั้งเกาหลี-ต่างชาติยายเมาเหล้าร้องโวยวายลั่นบ้านตอนกลางคืน จนหลานไม่ได้หลับไม่ได้นอน ร้องไห้กลัวเสียง 😢คู่รักคนไทยเตรียมถูกประหๅรที่อินโด หลังลักลอบขนยาเสwติดเข้าประเทศนักดำน้ำพบปลาบิ๊กแบสมีหางของปลาอีกตัวหนึ่งติดอยู่ในปากเด็กชายวัย 11 ปี จับงูเหลือมยาว 7 เมตรประหยัดแบบไหนชีวิตไม่ฟืด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เด็กชายวัย 11 ปี จับงูเหลือมยาว 7 เมตรชายชาวเวียดนามสร้างเรือจานบินคล้าย UFO ด้วยเงินส่วนตัว 8.1 หมื่นบาท บอกเลย อย่างเท่ห์ ว้าวเลยอ่ะ...ขอบอก...ชายชาวยูเครนง้อเมียไม่สำเร็จ จับมัดกับประทัดแล้วจุดติดตามสถานการณ์ "พายุดีเปรสชัน" ฉบับที่ 6 ที่มีแนวโน้มจะพัฒนาเป็นพายุโซนร้อนทีมแพทย์ญี่ปุ่นคว้ารางวัลทางวิทยาศาสตร์ จากการวิจัยว่ามนุษย์หายใจทางก้นได้อย่างไร
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เด็กชายวัย 11 ปี จับงูเหลือมยาว 7 เมตรชายชาวเวียดนามสร้างเรือจานบินคล้าย UFO ด้วยเงินส่วนตัว 8.1 หมื่นบาท บอกเลย อย่างเท่ห์ ว้าวเลยอ่ะ...ขอบอก...ชายชาวยูเครนง้อเมียไม่สำเร็จ จับมัดกับประทัดแล้วจุดทีมแพทย์ญี่ปุ่นคว้ารางวัลทางวิทยาศาสตร์ จากการวิจัยว่ามนุษย์หายใจทางก้นได้อย่างไร
ตั้งกระทู้ใหม่