หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สุดซวย!!เปิดใจหนุ่มถูกสาดน้ำกรดจนเสียโฉม ถูกสาดผิดตัว!!

โพสท์โดย แมน ๆ เตะบอลกัน

เว็บไซต์ต่างประเทศได้มีการเปิดเผยเรื่องราวของชายวัยอังกฤษอายุ 40 ปี ที่ได้ออกมาเปิดใจกับเรื่องราวสุดโหร้ายที่เกิดกับชีวิตเขา เขาถูกคนร้ายที่ชื่อว่า เดวิด เอาน้ำกรดมาสาดถึงหน้าบ้าน ด้วยเหตุผลคือเข้าใจผิดคิดว่าอันเดรียสคือเหยื่อที่ตนต้องการแก้แค้น ทำให้เดวิดถูกสั่งจำคุกตลอดชีวิต

เดวิดเข้าใจผิดเขาคิดอยากจะแก้แค้นชายคนหนึ่งที่ลวนลามคนใกล้ชิดของเขา ปรากฏว่าเดวิดได้ที่อยู่มาผิดเลยทำให้ไปที่บ้านของชายเคราะห์ร้าย ซึ่งเมื่อเขาเปิดประตูมาเดวิดก็ได้พูดกับเขาว่า "มีของฝากมาให้นายว่ะเพื่อน" ก่อนจะลงมือสาดน้ำกรดใส่หน้า

จากนั้นชายเคราะห์ร้ายก็มีอาการที่ต้องเรียกได้ว่าเขาพร้อมที่ตายได้ตลอดเวลาเพราะตาเขาบอดไปข้างหนึ่งแล้วและใบหน้ามีแต่แผลเต็มไปหมด "ผมไม่เคยเจ็บปวดเท่านี้มาก่อนเลย ทั้งตาผมหน้าผมเหมือนถูกไฟเผาสดๆ เหมือนกำลังจะละลายยังไงยังงั้น" เขาได้บอกถึงเวลาอันโหดร้ายและทรมาน เขายังมีความกลัวและกังวลว่าลูกชายวัยขวบเศษอาจจะจำเขาไม่ได้ไปตลอดเพราะใบหน้าเขาเปลี่ยนไปในทางที่เลวร้าย เมื่อเมียของเขาพาลูกชายมาลูกน้อยก็วิ่งไปหลบที่หลังของแม่และมองกลับมาที่เขาพร้อมกับตะโกนว่า "พ่อ! ใช่พ่อจริงๆด้วย" และวิ่งมาซุกอ้อมแขนอันเดรียสและกอดไว้แน่นเป็นเวลาหลายนาทีหลังจากที่เขาได้ผ่านพ้นเรื่องราวอันโหดร้ายนี่มา เมื่อเขาได้เห็นหน้าลุกชายอีกครั้งก็นับว่านี่เป็นเรื่องที่น่ายินดีและทำให้เขายังอยากมีชีวิตต่อไปเพื่อลูกและเมียที่เขารัก

"สิ่งที่พ่อแม่ต้องการ ก็คือเฝ้าดูลูกของพวกเขาเจริญเติบโตนี่แหละครับ"



ขอบคุณที่มา ::: Mirror
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: jinso กลัวตีน, Laserr, ดรีมเวิลด์, nattapol youtook, Thorsten, กุ้งฝอย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
พระเจ้าชาลส์ที่ 3 แห่งสหราชอาณาจักรทรงดำรงตำแหน่งประมุขของรัฐในหลายดินแดนทั่วโลกนักฟุตบอลดาวรุ่ง "ดับคาสนาม" หลังถูกคู่แข่งเตะหัวดับนักท่องเที่ยวจีนเที่ยวญี่ปุ่นทิ้งขยะเกลื่อน คนญี่ปุ่นไม่ทน บอก “เก็บไปทิ้งซะ!” 😅ชาวไต้หวันเสียชีวิต 3 คน และโคม่า 9 คน หลังกินขนมข้าวเหนียวไส้เนื้อหอยทากในงานศพญาติ 😔ปิดตำนาน เจ้าของบทเพลงดังอันลือลั่น #ผู้ใหญ่ลีJuliane Koepcke ผู้รอดชีวิตจากเหตุเครื่องบินตกพระนางเหมชาลา และเจ้าชายทนทกุมาร ผู้นำพระบรมสารีริกธาตุสู่ดินแดนนครศรีธรรมราชเด็กชายแบกร่างไร้วิญญาณของน้อง เรื่องสุดเศร้า ใน นางาซากิประธานใหญ่ยามาฮ่าถูกลูกสาวแทงด้วยมีดเพลงหมูเด้ง ก็มา ขอสวบหน่อยเด็กมาเลถูกจระเข้งับก่อนลากลงน้ำต่อหน้าปู่ตลาดนัดหาคู่ในจีนคึกคัก..ขนาดสาวต่างชาติยังมาร่วมแจม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
Toxic Positivity การคิดบวกที่กลับกลายเป็นพิษ ทำร้ายตัวเองสุดอึ้ง! พ่อติดกล้องบนหัวลูกสาว..จับตาดูทุกฝีก้าวที่เคลื่อนไหวซุ้มประตูหยุนไถ ในสมัยราชวงศ์หยวน อายุกว่า 700 ปีตัวเงินตัวทอง: ผู้พิทักษ์ระบบนิเวศที่ช่วยควบคุมปริมาณปลาซัคเกอร์เพลงหมูเด้ง ก็มา ขอสวบหน่อย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เครื่องบินลงฉุกเฉิน หลังผู้โดยสารแก้วหูแตกและมีเลือดกำเดาไหลนักท่องเที่ยวจีนเที่ยวญี่ปุ่นทิ้งขยะเกลื่อน คนญี่ปุ่นไม่ทน บอก “เก็บไปทิ้งซะ!” 😅นักศึกษาหญิงจ่ายค่าเช่าบ้านให้เจ้าของบ้าน ให้จัดหนักเดือนละ 16 ครั้งตลาดนัดหาคู่ในจีนคึกคัก..ขนาดสาวต่างชาติยังมาร่วมแจม
ตั้งกระทู้ใหม่