หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อวสานด่านตำรวจ !! ห้ามตั้งด่านลอยทั่วประเทศ หากพบเห็นถ่ายภาพ-คลิป ส่งมาได้เลย

โพสท์โดย AdamS JaideE


โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เผย ยกเลิกตั้งด่านลอยทุกชนิดทั่วประเทศ ชี้หากพบเห็นให้ถ่ายภาพ-คลิปรายงานได้เลย ลั่นลงโทษหมดไม่มีละเว้น


          วันที่ 8 ตุลาคม 2558 พลตำรวจโท ประวุฒิ ถาวรศิริ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า จะมีการเรียกประชุมผู้รับผิดชอบงานจราจร พร้อมมีคำสั่งให้ยกเลิกด่านลอยทุกชนิดทั่วประเทศ ซึ่งจะเริ่มออกคำสั่งภายในวันนี้ หลังจากที่ผ่านมาได้รับร้องเรียนจากประชาชนเป็นจำนวนมาก 

          พลตำรวจโท ประวุฒิ ระบุว่า หากท้องที่ใดจะตั้งด่านต้องมีเจ้าหน้าที่ระดับสารวัตรเป็นผู้ควบคุมและมีการติดป้ายที่ชัดเจน รวมไปถึงการรายงานต่อผู้บังคับบัญชาด้วยว่าตั้งด่านจุดใด และเป็นด่านประเภทใด

          ทั้งนี้หากประชาชนพบเห็นว่ามีการตั้งด่านลอย สามารถถ่ายภาพ-คลิป ส่งมาตามช่องทางดังต่อไปนี้ เพื่อลงโทษ เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ฝ่าฝืนคำสั่ง และจะไม่มีการละเว้นว่าจะเป็นตำรวจชั้นไหน

          - เฟซบุ๊ก รายงานสภาพการจราจร ตร. 
          - โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ 
          - ทวิตเตอร์ @poltrafreport 
          - โทรศัพท์หมายเลข1197

          นอกจากนี้กรณีที่ตำรวจจราจรถูกต่อว่าได้ส่วนแบ่งจากการออกใบสั่งนั้น จะมีการเสนอติดตั้งกล้องวงจรปิดเพื่อจับภาพผู้ฝ่าฝืนกฎจราจร เพื่อลดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ดังกล่าว โดยจะติดตั้งระบบกล้องและระบบใบสั่งทั้งระบบภายใน 3 เดือน ขยายอายุใบสั่งจาก 1 ปีเป็น 3 ปี

ภาพจาก เฟซบุ๊ก โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ 

 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamS JaideE's profile


โพสท์โดย: AdamS JaideE
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
80 VOTES (4/5 จาก 20 คน)
VOTED: รับชุบทองคำแท่ง ลูกสาวร้านทอง, I AM THOR, zerotype, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, เจ๊เงียว เสียวสลึงค์, สำนึกดีมีมั้ย..สาส, zen juff juff, นางเบิร์ด, Lovethailand, จอมยุทธอินดี้, GIN, แย้มศรี, Yazima, ท่านจอมพลขวัญใจมหาชน, Peter Smart, AdamS JaideE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
จริงหรือไม่!! "ลายมือ" จะบอกนิสัยใจคอของคนเขียนได้สส.ไอซ์ รักชนก ตอบแล้ว ไม่ใช่คนในคลิปสูบบุหรี่ไฟฟ้าที่สภา วอนช่วยแก้ข่าวสลด! หลวงพ่อโดนฟันหัวมรณภาพคากุฏิ แมวน้อย 2 ตัววนเวียนเฝ้าร่างไม่ห่างน่ากลัวมาก!! แท่งคอนกรีตร่วงจากหลังรถบรรทุก ทับรถยนต์ Tesla ที่อยู่ข้างๆ เละ โชคดีคนขับไม่ได้รับบาดเจ็บ 😢สพฐ. เปิดคะแนน ‘ครูเบญ’ สอบไม่ผ่าน ได้คะแนนไม่ถึง 60%“เบสท์ คำสิงห์” ทัวร์ลงยับ เหตุจอดรถรับน้องชาย ในพื้นที่ขาว-แดงสุสานจิ๋นซีฮ่องเต้ ในระหว่างการขุดสุสานน้ำท่วม-คลื่นสตูลถล่มหนัก ชาวเกาะกว่า 5 พันคนขาดอาหารกว่า 4 วัน[5 สุดยอดวิตามิน] ช่วยบรรเทาโรคทางประสาทด่วน!!!เงิน10000เงินดิจิทัลล่าสุดเขาเขียว ดัน “หมูเด้งฟีเวอร์” เตรียมตั้งกล้อง 24 ชม. ดูสดพร้อมกันทั่วโลกสุดเหี้ยม รุ่นพี่ ม.1-2 รุมยำเด็ก ป.6 บังคับก้มกราบ ก่อนกระทืบซ้ำฟันร่วง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เหนื่อยใจแทน! แฟนคลับ "หมูเด้ง" เรียกร้องให้เปลี่ยนคนดูแล..เพราะน้องเป็นผู้หญิงมาทำความรู้จักกับ มะม่วงหิมพานต์ กันเถอะด่วน!!!เงิน10000เงินดิจิทัลล่าสุด5 ฤดูที่ชอบ..บอกนิสัยคุณ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
รวบมือฆ่าชิงรถสาวทอม เจอประวัติสุดโชกโชนหนุ่มสุดจะทน ฟ้องแม่ตัวเอง หลังโดนทิ้งหนังสือสุดรัก ‘Attack On Titan’ 32 เล่มรถเมล์ซิ่งชนพระ ขณะข้ามทางม้าลาย ตัวติดใต้ท้องรถ โชคดีช่วยได้ทันเช็คเงินดิจิทัล10,000บาทว่าได้รับสิทธิ์หรือไม่ที่นี่
ตั้งกระทู้ใหม่