หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รวบ ลูกศร แม็กซิม เสพยาไอซ์คาคอนโดหรูย่านห้วยขวาง

โพสท์โดย ซูปเปอร์โงกุน
 

วันนี้มีรายงานว่า นางสาวเกสร ลิ้มมหาสมุทร หรือลูกศร แม็กซิม ผู้เข้าประกวดแม็กซิมปี 2015 และได้รับรางวัลรองอันดับ 2 ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมพร้อมเพื่อนชายคนสนิทชาวสิงคโปร์ ในคอนโดหรูย่านห้วยขวาง พร้อมของกลางยาไอซ์น้ำหนัก 6 กรัม

11850118_157395854602733_716041042_n

จากประวัติเพื่อนชายชาวสิงคโปร์ พบว่า อยู่ในระหว่างการประกันตัวชั้นศาล ในข้อหาเกี่ยวกับยาเสพติด และระหว่างที่เข้ามาพักอาศัยอยู่ในประเทศไทย มีอาชีพเป็นโมเดลลิ่งจัดหานางแบบ จึงทำให้รู้จักกลุ่มนางแบบหลายคนด้วยกัน

11258284_1639777016260969_427213913_n

ทางด้านลูกศร แม็กซิม ให้การยอมรับว่าเสพยาไอซ์จริงและเพิ่งกลับมาจากเที่ยว ส่วนห้องดังกล่าวไม่ใช่ห้องของตนเป็นห้องของเพื่อนชายคนสนิทชาวสิงคโปร์ จากการสอบสวนของตำรวจ พบว่ามีพฤติกรรมมั่วสุมเสพยาในห้องดังกล่าวและมีไว้จำหน่าย เจ้าหน้าที่จึงจับกุมตัวและเตรียมดำเนินคดีต่อไป…

ขอบคุณภาพจาก @looksorn_maxim

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ซูปเปอร์โงกุน's profile


โพสท์โดย: ซูปเปอร์โงกุน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: PRP, ด๊วกกระซวกดาก, ninkasem, vho, เจ้านางอนันทิพย์
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ตำหนักฉือหนิงกง ในพระราชวัง​ต้องห้าม​สลด! สาวตกคอนโดหรูกลางกรุง ร่างกระแทกพื้นดับสพฐ. เปิดคะแนน ‘ครูเบญ’ สอบไม่ผ่าน ได้คะแนนไม่ถึง 60%นักท่องเที่ยวจีนเที่ยวญี่ปุ่นทิ้งขยะเกลื่อน คนญี่ปุ่นไม่ทน บอก “เก็บไปทิ้งซะ!” 😅[5 สุดยอดวิตามิน] ช่วยบรรเทาโรคทางประสาท5 ฤดูที่ชอบ..บอกนิสัยคุณ[5] สถานที่ท่องเที่ยวสุดแปลกของยุโรปสลด! หลวงพ่อโดนฟันหัวมรณภาพคากุฏิ แมวน้อย 2 ตัววนเวียนเฝ้าร่างไม่ห่าง'ซุนเกี๋ยน' นักรบที่น่าเสียดายที่เสียชีวิตตั้งแต่ยังอายุยังน้อยinappropriately: อย่างไม่เหมาะสม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
inappropriately: อย่างไม่เหมาะสม'ซุนเกี๋ยน' นักรบที่น่าเสียดายที่เสียชีวิตตั้งแต่ยังอายุยังน้อย[5] สถานที่ท่องเที่ยวสุดแปลกของยุโรปชาวบ้านลือ “โซนิคบูม” ดังสนั่นสุราษฎร์ฯ วอนหน่วยงานรัฐชี้แจง หวั่นเกิดภัยพิบัติ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เจอตัวแล้วสี่ล้อแดงหัวร้อนจอดรถปรี่จะเข้าต่อยฝรั่งสาวล้วงจิ๊มิ๊ช่วยตัวเองใกล้ผู้ชายบนรถไฟฟ้าใต้ดินรถเมล์ซิ่งชนพระ ขณะข้ามทางม้าลาย ตัวติดใต้ท้องรถ โชคดีช่วยได้ทันรักชาติจนไวรัล หนุ่มไปทำงานสาย เหตุรถคันหน้าจอดลงมายืนเคารพธงชาติ
ตั้งกระทู้ใหม่