หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แฮชแท็กใหม่ “ฉี่เพื่อความเท่าเทียม” รณรงค์ให้กำลังใจเหยื่อผู้ถูกข่มขื่น

โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย

#PissForEquality แฮชแท็กใหม่ของบรรดาเหล่าเฟมินิสต์ รณรงค์ความเท่าเทียมทางเพศ

PissForEquality-1024x535

กลายเป็นเรื่องฮือฮาอีกครั้ง เมื่อบรรดาเฟมินิสต์ในโลกโซเชียลพากันร่วมแคมเปญรณรงค์ความเท่าเทียมทางเพศ ที่ชักชวนให้ถ่ายภาพตัวเอง ขณะปัสสาวะเลอะเปรอะเปื้อนกางเกง แล้วโพสต์ลงทวิตเตอร์พร้อมติดแฮชแท็ก#PissForEquality หรือ #ฉี่เพื่อความเท่าเทียม

แคมเปญนี้ถูกจัดขึ้นโดยเจ้าของบัญชีทวิตเตอร์ภายใต้ชื่อ โฟร์ชาน (4Chan)เมื่อวันที่ 2 ตุลาคมที่ผ่านมา หลังจากที่เธอโพสต์ว่า จะเป็นอย่างไรถ้าเราทำเรื่องอะไรที่มันปัญญาอ่อนอย่างฉี่ หรือ อึใส่กางเกงตัวเอง ออกสู่สาธารณะเพื่อแสดงออกถึงความเท่าเทียม ซึ่งภายใน 24 ชั่วโมงที่เริ่มปล่อยแฮชแท็กนี้ออกไป บรรดาเหล่าเฟมินิสต์ต่างหันมาโพสต์ภาพดังกล่าวผ่านทวิตเตอร์ตัวเองจำนวนมาก

CQkKaiJWoAAO-nH

จนทำให้กลายเป็นเรื่องวิพากษ์วิจารณ์จากหลายฝ่ายว่า บรรดาเหล่าเฟมินิสต์เป็นพวกหลอกง่าย แค่มุกตลกทื่อๆ แบบนี้ ก็ตกหลุมพรางและทำตามกันจนเป็นกระแสแล้ว อย่างไรก็ตามในท้ายที่สุด หลายๆคนอธิบายว่าแคมเปญดังกล่าวทำไปเพื่อเป็นการให้กำลังใจเหยื่อผู้ถูกข่มขื่น ที่ตกใจกลัวจนปัสสาวะราดระหว่างถูกกระทำชำเรา

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เจ้าของทวิตเตอร์โฟร์ชาน (4Chan) ออกมาเรียกร้องสนับสนุนสิทธิสตรี เนื่องจากก่อนหน้านี้เธอได้สนับสนุนให้สาวๆมีการถ่ายภาพประจำเดือนตัวเองไหลเลอะกางเกงภายใต้แคมเปญ “ฟรี บลีดดิ้ง” (free bleeding) เพื่อสนับสนุนให้ผู้หญิงไม่ควรอับอายเรื่องประจำเดือนซึ่งเป็นเรื่องธรรมชาติ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: PRP, Asuka, vho, SiamSith, กุ้งฝอย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สลด! สาวตกคอนโดหรูกลางกรุง ร่างกระแทกพื้นดับสพฐ. เปิดคะแนน ‘ครูเบญ’ สอบไม่ผ่าน ได้คะแนนไม่ถึง 60%ตำหนักฉือหนิงกง ในพระราชวัง​ต้องห้าม​5 ฤดูที่ชอบ..บอกนิสัยคุณ[5 สุดยอดวิตามิน] ช่วยบรรเทาโรคทางประสาทนักท่องเที่ยวจีนเที่ยวญี่ปุ่นทิ้งขยะเกลื่อน คนญี่ปุ่นไม่ทน บอก “เก็บไปทิ้งซะ!” 😅สลด! หลวงพ่อโดนฟันหัวมรณภาพคากุฏิ แมวน้อย 2 ตัววนเวียนเฝ้าร่างไม่ห่างinappropriately: อย่างไม่เหมาะสม'ซุนเกี๋ยน' นักรบที่น่าเสียดายที่เสียชีวิตตั้งแต่ยังอายุยังน้อย[5] สถานที่ท่องเที่ยวสุดแปลกของยุโรป
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
inappropriately: อย่างไม่เหมาะสม'ซุนเกี๋ยน' นักรบที่น่าเสียดายที่เสียชีวิตตั้งแต่ยังอายุยังน้อย[5] สถานที่ท่องเที่ยวสุดแปลกของยุโรปชาวบ้านลือ “โซนิคบูม” ดังสนั่นสุราษฎร์ฯ วอนหน่วยงานรัฐชี้แจง หวั่นเกิดภัยพิบัติ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เจอตัวแล้วสี่ล้อแดงหัวร้อนจอดรถปรี่จะเข้าต่อยฝรั่งสาวล้วงจิ๊มิ๊ช่วยตัวเองใกล้ผู้ชายบนรถไฟฟ้าใต้ดินรถเมล์ซิ่งชนพระ ขณะข้ามทางม้าลาย ตัวติดใต้ท้องรถ โชคดีช่วยได้ทันรักชาติจนไวรัล หนุ่มไปทำงานสาย เหตุรถคันหน้าจอดลงมายืนเคารพธงชาติ
ตั้งกระทู้ใหม่