หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นักการศาสนาซาอุฯ 52 คน ออกแถลงรณรงค์ญิฮาดต่อสู้กับรัสเซีย

โพสท์โดย Bran Stark


นักการศาสนาซาอุดิอาระเบีย 52 คนเรียกร้องให้ชาวซาอุฯ ไม่ว่าจะอยู่ส่วนไหน ที่มีความพร้อมให้ออกไปต่อสู้กับกองทัพรัสเซีย ที่เข้ามาปกป้องบัชชาร์ อัซซาด ประธานาธิบดีซีเรีย

เว็บไซต์ อัลอะราบิยา ของซาอุฯ รายงานว่า นักการศาสนา (อุลามาอ์) และนักวิชาการมหาวิทลัยของซาอุดิอาระเบีย 52 คนเรียกร้องให้ชาวซาอุฯ ไม่ว่าจะอยู่ส่วนไหน ที่มีความพร้อมให้ออกไปต่อสู้กับกองทัพรัสเซีย ที่เข้ามาปกป้องบัชชาร์ อัซซาด ประธานาธิบดีซีเรีย

กลุ่มบุคคลที่ออกมาร่วมแถลงการณ์ดังกล่าว ส่วนใหญ่เป็นสมาชิกของสมาพันธ์อุลามาอ์โลกอิสลาม ที่มี ยูโซฟ กัรฏอวี เป็นประธานสมาพันธ์

แถลงการณ์ดังกล่าวระบุว่า เป้าหมายของของรัสเซียที่บุกโจมตีกลุ่มก่อการร้ายไอซิส นั้นเพื่อปกป้องรัฐบาล บัชชาร์ อัซซาด

นักวิชาการเหล่านั้นยังได้เรียกร้องให้กลุ่มฝ่ายต่อต้านรัฐบาลซีเรียให้สามัคคีกันและอย่าทิ้งแผ่นดินซีเรีย

อุลามาอ์ซาอุดิอาระเบีย ได้เรียกร้องเชิญชวน “กลุ่มบุคคลที่มีความสามารถ และประสบการณ์ในทุกด้าน” ให้คงอยู่ต่อไปในซีเรีย อย่าได้หนีเป็นอันขาด เพื่อเข้าไปมีส่วนร่วมใน “ในการบูรณะเสริมสร้างและปลดปล่อย” ซีเรีย

นักวิเคราะห์บางคนเชื่อว่า หลังจากที่ซาอุดิอาระเบียล้มเหลว ในการขวางรัสเซีย ไมให้โจมตีไอซิส จึงตัดสินใจบีบบังคับอุลามาอ์แห่งราชสำนักเชิญชวนและส่งเสริมให้บรรดาเยาวชนเข้าไปสู่สนามรบช่วยเหลือกลุ่มก่อการร้ายในซีเรีย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Bran Stark's profile


โพสท์โดย: Bran Stark
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: ซาอิ, พูดไปก็เท่านั้น, Bran Stark
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ขายแหวนร้านทองโดนกดราคา..หลอมขายดีกว่า ราคาพุ่งซ่ะงั้น!ทึ่งทั่วไทย : "มหานคร สกายวอล์ก” จุดชมวิวชั้นดาดฟ้าแบบ 360 องศาที่สูงที่สุดในประเทศไทยเมืองคอนคอนเตรียมประกาศพื้นที่แพร่ระบาด “ปลาหกมอคางดำ” “เอเลี่ยนสปีชีส์”จากต่างแดนทำข้าวหลามในลูกมะพร้าวอ่อนบุกทลายเหมืองบิตคอยน์ แอบใช้ไฟหลวงเดือนละ 10 ล้านไขปริศนา!ทำไมหอยแมลงภู่ถึงมีสีส้มกับสีขาว? สีไหนอร่อยกว่ากัน"นาย ณภัทร" ชี้แจงแล้ว! ปมข่าวลือเลิก "ใบเฟิร์น" ลั่น! กระทบครอบครัวทั้ง 2 ฝ่ายสิ่งก่อสร้างโบราณใดที่ยังคงเป็นปริศนาจนถึงปัจจุบัน?อย่าหาทำ!!! ไม่ได้ดีกับสุขภาพอย่างที่คิด อย่าริดื่มนมวัวดิบตามเทรนด์ Tiktokวิวทะเลสวยๆ ที่ระโนด สงขลา ชายอินเดียเผาศพ "ภรรยา" ผิดคน ตำรวจตามเจอตัวจริงอยู่ห่าง 600 กม.!ตลาดหญิงม่าย แห่งประเทศมอริเตเนีย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทำข้าวหลามในลูกมะพร้าวอ่อนชายอินเดียเผาศพ "ภรรยา" ผิดคน ตำรวจตามเจอตัวจริงอยู่ห่าง 600 กม.!ทึ่งทั่วไทย : "มหานคร สกายวอล์ก” จุดชมวิวชั้นดาดฟ้าแบบ 360 องศาที่สูงที่สุดในประเทศไทยอย่าหาทำ!!! ไม่ได้ดีกับสุขภาพอย่างที่คิด อย่าริดื่มนมวัวดิบตามเทรนด์ Tiktok
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หญิงสาวถูกสุนัขพิทบูล 4 ตัวของแฟนหนุ่มกัดดับ สยองขวัญกลางเมือง!ชายอินเดียเผาศพ "ภรรยา" ผิดคน ตำรวจตามเจอตัวจริงอยู่ห่าง 600 กม.!กล้องชัด!ป้าสุดแสบหิ้วถุงน้ำมันเบนซินราดประตูหน้าธนาคารอนามัยโลกเผย แต่ละปีมีคนเสียชีวิต 2.6 ล้านคน เพราะแอลกอฮอล์
ตั้งกระทู้ใหม่