หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ภายหลังแต่งงานชายคนนี้กลายเป็นท้าวแสนปมที่ส่งกลิ่นเหม็นไปทั้งตัว แต่ภรรยาของเขากลับบอกว่า…

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

ในประเทศอินโดนีเซียมีชายคนหนึ่งชื่อไวส์ อายุ50กว่าปี เขาเริ่มเป็นโรคท้าวแสนปมตั้งแต่เมื่อ30ปีที่แล้ว โดยเนื้อตัวของเขาค่อยๆมีตุ่มหนองเกิดขึ้นเป็นจุดเล็กๆและลามไปทั่วตัว

405431443610504 1565621443610504

เมื่อต้องการออกจากบ้านไวส์จะต้องสวมใส่เสื้อผ้ากว่าสามชั้นเพื่อป้องกันไม่ให้คนอื่นได้กลิ่นเหม็น ต้องใส่หมวกและแว่นดำเพื่อปกปิดตุ่มหนองบนในหน้า หลังจากที่เขาเป็นโรคนี้เขาก็กังวลมากๆว่าภรรยาของเขาจะทิ้งเขาไปและสิ่งที่ทำให้เขาเสียใจที่สุดก็คือลูกทั้งสองของเขาก็เป็นโรคนี้เช่นกัน

แต่ในขณะที่ให้สัมภาษณ์ ภรรยาของเขาดูรูปแต่งงานพร้อมกับลูบมันเบาๆและพูดว่า “คุณยังดูหล่อเหมือนวันนั้นไม่มีผิด” เมื่อไวส์ได้ยินเช่นนั้นก็ตื้นตันใจเป็นอย่างมาก

1604251443610649

ไวส์ตัดสินใจไม่สนใจสายตาคนอื่นที่จ้องมองมาที่เขาและพาลูกของเขาไปหาทางรักษาที่โรงพยาบาลเพื่อให้หายเป็นปกติเพราะไม่อยากให้สังคมต้องรังเกียจลูกของเขาเหมือนกับที่เขาเป็น

910921443610505

นี่คงเป็นรักแท้สินะ ที่ทำให้ผู้หญิงคนหนึ่งทนได้ไม่ว่าสามีของเธอจะเป็นโรคอะไรหรือว่ามีรูปร่างหน้าตาเปลี่ยนไปแค่ไหน เธอก็ตัดสินใจอยู่กับเขาและให้กำลังใจเขาตลอดไป ช่างเป็นเรื่องที่น่าประทับใจจริงๆ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
88 VOTES (4/5 จาก 22 คน)
VOTED: PRP, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, taizaalovelove, amzabzaa, OMGINDI, อาราเล่จัง จอมโหดนะ, ป้าสั่งมา, Chawap, Punthorn, ตูบศักดิ์, กุ้งฝอย, โยนี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
วุ่นสนามบิน! สาวนอนโพสต์ท่าบนสายพานสัมภาระ ทำชาวเน็ตวิจารณ์สนั่น"มัสก์" เผยไม่สนว่าใครจะฆ่า "ทรัมป์" หรือ "แฮริส""กระบี่ไร้เทียมทาน" แต่โชคชะตาของ ‘ฮุ้นปวยเอี๊ยง’ นั้นแสนอาภัพสวยแต่มีพิษ แมงกระพรุน Carabelaโหนกระแสเดือด! "ครูเบญ" สอบติดครูแต่ชื่อหาย ผอ.แจงกลางรายการ คนดูงงหนัก!บุคคล​ในประวัติศาสต​ร์​จีนรีวิวหนังดัง JOKER โจ๊กเกอร์จงอางยักษ์!บุกเล้าหวังเขมือบไก่ ถูกตาข่ายพันยังไม่สิ้นฤทธิ์ผักกะโดน โดนใจ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ผอ. อ้าง ‘ครูเบญ’ สอบไม่ผ่านแต่แรก จนท.ทำข้อมูลชื่อที่ 1 ผิดโหนกระแสเดือด! "ครูเบญ" สอบติดครูแต่ชื่อหาย ผอ.แจงกลางรายการ คนดูงงหนัก!โหนกระแสวันนี้ อย่างเดือด!!!! ครูเบญ มาเรียกร้องขอความเป็นธรรม จากที่มีชื่อว่าสอบได้ที่ 1 ผ่านไป 3 วันชื่อหาย กลายเป็นชื่อคนอื่นมาแทนวุ่นสนามบิน! สาวนอนโพสต์ท่าบนสายพานสัมภาระ ทำชาวเน็ตวิจารณ์สนั่นรีวิวหนังดัง JOKER โจ๊กเกอร์
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เลื่อนอีกแล้ว! ค่าแรง 400 บาทต้องรอ บอร์ดค่าจ้างล่มยังไม่ฟื้นทัวร์ลงยับ! เพจดังโพสต์แซะ 'ข้าวเหนียวห่อใบตอง' ช่วยน้ำท่วม ชาวเน็ตโต้เดือดเห็นต่างโอละพ่อ! หนุ่มนายหน้าขายรถสารภาพสิ้นแต่งเรื่องเงินจมน้ำ ใช้เงิน 4.2 ล้าน เหลือแค่ 5 แสนสาวดวงเฮง! ถูกรางวัลที่ 1 รับทรัพย์ 12 ล้าน โพสต์ซึ้ง "คนดีสักวันต้องได้ดี"
ตั้งกระทู้ใหม่