หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หนังคนละม้วน ! มาฟังคำตอบจากปาก "แม่ขวัญ อุษามณี" บ้าง !

โพสท์โดย เทย์เลอร์ สวิฟต์

 
นางเอกสาววิกหมอชิต "ขวัญ อุษามณี" ที่รับงานไว้งานหนึ่ง แต่ดันมีเรื่องเงินทองเข้ามาเกี่ยวข้องว่าต้องได้เงินก่อนถึงจะขึ้นเวที ล่าสุดได้ต่อสายตรงไปยัง "คุณแม่ปราณี" แม่ของนางเอกสาว เพื่อสอบถามเรื่องดังกล่าวได้ความว่า 
 
          “อย่างแรกเราของออกมาชี้แจงเพื่อเป็นการรักษาสิทธิ์ของตัวเองก่อน เมื่อไปถึงงานแม่กับขวัญก็รอ ให้ทีมงานมาหาที่ๆ ลานจอดรถ  จากนั้นเขาก็พาแม่กับขวัญ และช่างแต่งหน้าไปไว้ที่ห้องเก็บตัวชั้นที่ 12  เราก็ถามว่า เอ้าไม่มีใครเลยเหรอ ทางทีมงานบอกว่าไม่มี  เราก็นั่งอยู่ 3 คน  นั่งรอกันไปเป็นชั่วโมง ขวัญก็นั่งถ่ายรูปเล่น พอนั้่งรอได้ประมาณชั่วโมง คนจัดงานโทรมาหาว่า เอ้าคุณแม่ไม่ลงมาข้างเหรอ  เราก็บอกว่าทีมงานพาขึ้นมาข้างบน บอกว่าให้อยู่ตรงนี้่ก่อนโดยให้เหตุผลว่า  ถ้าขวัญลงไปก่อน เดี๋ยวนักข่าวจะวิ่งมาสัมขวัญหมด ไม่มีใครสนใจงาน ก็เลยพาขึ้นมาข้างบน  มันเป็นเรื่องของการประสานงานที่มีความผิดพลาดกันมาตั้งแต่แรก  เอาจริงๆ ก็ทำตามทีมงานเขาหมดเลยนะ พาไปเก็บตัวก็ไปนะ ให้รอเราก็รอ เราบอกกับคนจัดงานว่าให้มีคนมารับที่ชั้น 12 ที เพราะว่าเราเดินไปที่จัดงานไม่ถูก”แม่ปราณีแจกแจง 
 

 
          นอกจากนี้แม่นางเอกสาวยังกล่าวเสริมว่า “ สักพักเขาส่งคนมารับ ซึ่งชั้น 12 กับทางหน้าห้างมันไกลกันมากนะ พอไปถึงที่งานมันก็เป็นด้านหลังเวทีแล้ว เขาก็จะต้อนให้ขวัญเข้าไปนั่งด้านหน้าเวที ซึ่งเป็นตอนนั้นบนเวที มีการเดินชุดว่ายน้ำอยู่ ขวัญก็ตกใจ เพราะตอนที่ดิวกันบอกว่าให้ขวัญมามอบมงกุฎและช่อดอกไม้ให้ผู้ชนะการประกวด   ขวัญไปนั่ง แต่เราไม่ได้นั่ง จนกระทั่งคนมาสะกิด บอกว่าให้เอาขวัญออกมาเถอะ เนื่องจากว่าดิวมาให้มอบมงกุฎ  ซึ่งคนนั้นก็จะต้องรู้เรื่องตารางของงาน เขาก็บอกว่ายังไม่ใช่คิวน้อง ” แม่ปราณีบอก 
 
          พร้อมทั้งเล่าเหตุการณ์ต่อไปด้วยว่า “จากนั้นเราก็ไปเรียกขวัญออกมาแล้วไปนั่งรอในร้านอาหารใกล้ๆ คนจัดงานเขาก็รู้ว่าเราไปไหน เพราะบอกว่าจะไปเข้าห้องน้่ำและไปรอที่ร้านอาหาร หลังจากนั้่นทีมงานเดินเข้ามาหาบอกว่าถ้าถึงคิวแล้วจะมาเรียก แล้วทีมงานคนนี้ก็เป็นคนมาขอโทษด้วยนะว่า งานมันวุ่นตั้งแต่เช้า คนจัดงานเปลี่ยนคิวงานไปมา  (ข่าวที่ออกว่าขอรับเงินก่อน) คือเราก็ถามเรามีบัตรประชาชน แล้วจะให้กับใคร เนื่องจากทีมงานเยอะ ทีมงานบอกว่าเดี๋ยวไปบอกว่าเดี๋ยวจะไปถามคนจัดงานให้แล้วเขาหายไป  สักพักมีผูุ้หญิงเดินมาตามเรา   ซึ่งเราบอกไปว่า เรากำลังรอทีมงานคนนั้นอยู่ยังคุยไม่จบเลย เรารอ เพราะต้องการรู้ว่าจะเอาบัตรประชาชนไปอย่างไร และจะรับเงินแบบไหน   พอดีว่าคนจัดงานเดินมาเสียงดังเลย มีอารมณ์ด้วยเลย  ก็ได้คุยกับเขาด้วย และมีการปรับความเข้าใจกัน และเขาขอโทษ เราบอกว่าไม่เป็นไร คนเราเคยเห็นกันมา  สำหรับเราต้องขอโทษน้องขวัญที่รับงานนี้ ถ้ารู้เกิดปัญหาแบบนี้และเกิดความเข้าใจผิดกับขวัญ ก็จะไม่รับอย่างแน่นอน” แม่ปราณีกล่าวสรุป
 

โพสท์โดย: เทย์เลอร์ สวิฟต์
แหล่งที่มา: https://www.facebook.com/KwanUsamanee
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: zator, มิสากิยากาว่าส์, เคโร๊ะ เคโร๊ะ, บูเก้จัง, ปุ้ม, ผีเสื้อน้อย, เทย์เลอร์ สวิฟต์
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หมูเด้งอาจต้องโบกมือลาเขาเขียว แฟนคลับใจหาย แต่เข้าใจเหตุผลคอนโด Porsche แห่งที่ 3 ของโลก อยู่ที่กรุงเทพฯชาวบ้านลือ “โซนิคบูม” ดังสนั่นสุราษฎร์ฯ วอนหน่วยงานรัฐชี้แจง หวั่นเกิดภัยพิบัติเด็กหญิงมาเลเซีย 6 ปีถูกจระเข้ลากตัวไปขณะอาบน้ำกับครอบครัวต่างชาติเข้าพักโรงแรมในไทย..แต่ทำไมมีพนักงานมานอนด้วยเฉยเลยชายชาวจีนเป็นมะเร็งในช่องปากต้องตัดลิ้นspacious: กว้างขวาง กว้างใหญ่ มีเนื้อที่มาก5 ฤดูที่ชอบ..บอกนิสัยคุณหนุ่มออสซี่-ลุงอเมริกัน มองกรุงเทพฯ ต่างมุม ทำไมใครๆ ก็หลงรักไทยmeaningfully: อย่างมีความหมายมาเลเซียเงียบ คนแห่เที่ยวไทยไม่หยุด เหตุผลนี้รู้แล้วต้องร้อง "ว้าว"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาวสวยเช่าอพาร์ตเมนต์ 5 ปี ออกกระทันหัน เจ้าของเข้าไปดูตะะลึงกับกองขยะหมูเด้งอาจต้องโบกมือลาเขาเขียว แฟนคลับใจหาย แต่เข้าใจเหตุผลรู้หรือไม่? นั่งไขว่ห้าง ไขว้ขา นาน ๆ ไม่ใช่แค่ปวดเมื่อย แต่อันตรายกว่าที่คิดจริงหรือ? ผู้ชาย ชอบ ผู้หญิง ที่มีสัดส่วนเอวต่อสะโพกเท่ากับ 0.7meaningfully: อย่างมีความหมาย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หนุ่ม รปภ.โดนเชือด ดับสยองคาห้องพักหมูเด้ง ฟีเวอร์ไม่หยุด! สวนสัตว์เปิดเขาเขียวเปิดระบบชมสด 24 ชั่วโมง ตอบรับกระแสความน่ารักเกินต้านคุณยายที่ไม่เชื่อใจธนาคารนำเงินฝังดิน สุดท้ายกลายเป็นเศษกระดาษทดสอบกล้องโทรศัพท์มือถือ แต่กลับบังเอิญเจอคู่รักกำลังจัดหนักบนยอดเขา
ตั้งกระทู้ใหม่