หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ยังกับ "พ่อ-แม่-ลูก" หลัง "อั้ม & แอมป์" ลงภาพ "น้องภูมิใจ" หลานชายแท้ๆของแฟนอั้ม

โพสท์โดย เทย์เลอร์ สวิฟต์

 

มีโมเม้นท์สุดน่ารักให้ได้ติดตามกันอีกแล้ว สำหรับนางเอกสาวซุปตาร์ อั้ม พัชราภา กับหวานใจหนุ่ม แอมป์ พิธาน และ น้องภูมิใจ หลานชายตัวน้อยของหนุ่มแอมป์ เพราะล่าสุด สาวอั้ม ได้เผยภาพถ่ายร่วมเฟรมของ อั้ม แอมป์ ภูมิใจ ลง IG เป็นภาพที่สาวอั้มและน้องภูมิใจเก๊กท่าเหมือนกันเป๊ะ ดูแล้วอบอุ่นสุด ๆ

 

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: zator, มิสากิยากาว่าส์, comen, บูเก้จัง, Noina stupid, Kwang Rattinan, เทย์เลอร์ สวิฟต์
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หมูเด้งอาจต้องโบกมือลาเขาเขียว แฟนคลับใจหาย แต่เข้าใจเหตุผลรู้หรือไม่? นั่งไขว่ห้าง ไขว้ขา นาน ๆ ไม่ใช่แค่ปวดเมื่อย แต่อันตรายกว่าที่คิดเกร็ดความรู้นิสัยคุณ 10 ข้อที่ทำร้ายสมองเกินต้าน ‘จูราสสิค เวิลด์’ ตัดต่อภาพ ‘หมูเด้ง’ โผล่กลางดงไดโนเสาร์ในหนังดังเด็กหญิงมาเลเซีย 6 ปีถูกจระเข้ลากตัวไปขณะอาบน้ำกับครอบครัวคุณยายที่ไม่เชื่อใจธนาคารนำเงินฝังดิน สุดท้ายกลายเป็นเศษกระดาษมาเลเซียเงียบ คนแห่เที่ยวไทยไม่หยุด เหตุผลนี้รู้แล้วต้องร้อง "ว้าว"5 เทคนิคแต่งหน้าท้าลมหนาวmeaningfully: อย่างมีความหมายspacious: กว้างขวาง กว้างใหญ่ มีเนื้อที่มาก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หมูเด้งอาจต้องโบกมือลาเขาเขียว แฟนคลับใจหาย แต่เข้าใจเหตุผลมนตรา คือ ผู้ชายในฝันของทองประกายที่เหมาะจะเป็นผู้ชายในชีวิตจริงสาวสวยเช่าอพาร์ตเมนต์ 5 ปี ออกกระทันหัน เจ้าของเข้าไปดูตะะลึงกับกองขยะรู้หรือไม่? นั่งไขว่ห้าง ไขว้ขา นาน ๆ ไม่ใช่แค่ปวดเมื่อย แต่อันตรายกว่าที่คิดเกร็ดความรู้นิสัยคุณ 10 ข้อที่ทำร้ายสมอง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
"ดอนเมือง" น้ำท่วมรอการระบาย ชาวบ้านร้องขอให้เร่งดำเนินการระบายน้ำโดยด่วนชายวัยกลางคนที่ตกหลุมรักออนไลน์ สุดท้ายโดนหลอกญี่ปุ่นเตือนภัยฝนตกหนักในเมืองโนโตะ จังหวัดอิชิคาวะ จากพายุปูลาซันหนุ่ม รปภ.โดนเชือด ดับสยองคาห้องพัก
ตั้งกระทู้ใหม่