หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชาวโซเชียล…แห่ชื่นชมหมอหนุ่ม ลงช่วยคนเจ็บกลางถนนตามส่งจนถึงโรงพยาบาล ทำเอาเกือบตกเครื่องบิน

โพสท์โดย กิตตินันท์

Screen Shot 2558-08-29 at 6.08.58 PM

ชาวโซเชียลได้แห่กดไลค์ หลังได้มีการโพสต์ภาพชายหนุ่มกำลังช่วยเหลือผู้บาดเจ็บกลางถนน ทั้งยังตามไปส่งจนถึงโรงพยาบาล พบเป็นแพทย์หนุ่มไฟแรง กำลังเดินทางไปสนามบินแต่ประสบเหตุจึงลงไปช่วยเหลือคนเจ็บจนตัวเองเกือบไปขึ้นเครื่องไม่ทัน…

ผู้สื่อข่าวได้รายงานว่า เพจเฟสบุ้ค “งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เทศบาลตำบลเหล่าเสือโก้ก” ได้โพสต์ข้อความชื่นชมคุณหมอหนุ่มจากโรงพยาบาลกุดข้าวปุ้น อ.กุดข้าวปุ้น จ.อุบลราชธานี ที่ได้จอดรถลงมาช่วยเหลือผู้บาดเจ็บจากอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนกับรถจักรยานยนต์ ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 รายอาการสาหัส ก่อนที่รถพยาบาลจะมาถึง และถึงแม้ว่ารถพยาบาลมาแล้วแต่คุณหมอรายนี้ก็ไม่ยอมทิ้งคนเจ็บ ยังคงตามไปช่วยต่อที่โรงพยาบาลเหล่าเสือโก้ก จนตัวเองเกือบไปขึ้นเครื่องบินไม่ทัน

Screen Shot 2558-08-29 at 6.09.15 PM

Screen Shot 2558-08-29 at 6.09.26 PM

NjpUs24nCQKx5e1D68YbeRkrFVuMnV6Hrib4xI9otvq

โดยหมอหนุ่มที่ชาวเน็ตกำลังชื่นชมอยู่ในขณะนี้คือ นายแพทย์อภินันท์ เจริญชัยกร หรือหมอวิน แพทย์อินเทิร์น2 ประจำโรงพยาบาลกุดข้าวปุ้น ได้กล่าวถึงเหตุการณ์ว่า ภาพที่เห็นในครั้งแรกเห็นมีผู้บาดเจ็บ 2 คน เป็นเด็กชาย 1 คนและผู้ใหญ่อายุประมาณ 50-60 ปี นอนคว่ำหน้าอยู่ ตนจึงตัดสินใจลงไปประเมินอาการของเด็กก่อน เบื้องต้นพบว่ายังมีสติ บาดเจ็บบ้างแต่ไม่สาหัส ส่วนผู้บาดเจ็บอีกคนที่นอนคว่ำหน้าอยู่พบว่ามีอาการโคม่า สกอร์อยู่ที่ E1 V2 M4 ซึ่งถือว่าสาหัส ตนจึงได้เข้าทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ตนมีรถพยาบาลจากโรงพยาบาลเหล่าเสือโก้กมาสนับสนุนในที่เกิดเหตุ และนำส่งโรงพยาบาล ด้วยความเป็ฯห่วงตนจึงตามไปส่งที่โรงพยาบาลจนมั่นใจว่าอยู่ในการดูแลของแพทย์แล้วจึงได้เดินทางออกมาขึ้นเครือ่งบิน ที่มีเวลาเหลือเพียง 10 นาทีเครื่องจะออก โชคดีที่ยังสามารถกลับมาขึ้นเครื่องได้ทัน โดยหมอวินได้กล่าวว่ามันคือสัญชาตญาณที่อยู่ในตัวของคนเป็นหมอ เรื่องอื่นจะขึ้นเครื่องทันหรือไม่เอาไว้ก่อน

ที่มา : เฟสบุ้ค งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เทศบาลตำบลเหล่าเสือโก้ก

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
72 VOTES (4/5 จาก 18 คน)
VOTED: DaDa mini, The Princess Zany, Kwang Rattinan, ginger bread, Thorsten, newwin, Kingman Galahad, บังไค, BekkyPlai, PRP
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
วิธียืนยันตัวตัวเตรียมพร้อมลงทะเบียนรับเงิน ดิจิทัล 10,000 มีขั้นตอนอย่างไรบ้าง ลงทะเบียนผ่านอะไรได้บ้าง ลงผ่านโทรศัพท์ได้หรือไม่ลงทะเบียนแอปทางรัฐ เพื่ิอรับเงิน 10,000ตำนาน และประวัติความเป็นมา ของเมืองลี้ (อำเภอลี้ จังหวัดลำพูน)ลิซ่าและโรเซ่ ทำRockstarchallengeลิซ่ากับโปสเตอร์โฆษณาล่าสุด'การกอดครั้งสุดท้าย' หนึ่งในภาพเหตุการณ์จริงที่น่าสะเทือนใจมากที่สุดเกาะสำหรับฝังศพที่โด่งดังที่สุด ของพื้นที่มหานครนิวยอร์กอึ้ง!!! ครูสาวแอบมีเซ็กกับกลุ่มนักเรียนชายจนตั้งท้องทำไมต้องทาหน้าขาว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เปิดบาร์โฮสใหม่! "ต้นหอม" ดึง "ซี ศิวัฒน์" เรียกแขก..ฮอตจัดประมูลจบที่ 150 ดื่ม 💋สัตว์ที่มีอายุสั้นที่สุดในโลกเมื่อลูกสาวร้องเพลงที่แต่งให้พ่อกับเเม่ฟัง ความหมายน่ารักจนแม่น้ำตารื้อเลย ☺ตำนาน และประวัติความเป็นมา ของเมืองลี้ (อำเภอลี้ จังหวัดลำพูน)
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ด่วน!!! กรมอุตุนิยมวิทยาเตือนวันพรุ่งนี้39จังหวัดโดนถล่มหนักอุบัติเหตุสยอง! ชายอินเดียถ่ายวิดีโอ Instagram บนรถจักรยานยนต์ สุดท้ายชนราวเหล็กเสียชีวิตคาที่เงินไม่ใช่ปัญหา ถ้ารู้จักเก็บ ออมเงินลุงป่วยจิตเวช ตายสยองคากองไฟ หลังไฟไหม้บ้านวอดทั้งหลัง
ตั้งกระทู้ใหม่