หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ประทับใจ!! ชายหนุ่มขอแฟนสาวแต่งงานแต่ดันทำแหวนตกน้ำ แต่แล้วสิ่งเกินคาดก็เกิดขึ้น

โพสท์โดย กิตตินันท์

เว็บไซต์ข่าว wect ของสหรัฐอเมริกา เผยเรื่องราวการขอแต่งงานแสนประทับใจระหว่างหนุ่มสาวคู่หนึ่งที่ลุล่วงมาได้อย่างหวานชื่น ด้วยน้ำใจจากผู้คนมากมายที่ยื่นมือเข้าช่วยเหลือ เมื่อพ่อหนุ่ม แมทธิว พิคก้า วัย 25 ปี วางแผนโรแมนติกขอคนรักวัย 24 ปี เคย์ลา แฮร์ริตี้ แต่งงานที่ระเบียงริมทะเลของร้านอาหารแห่งหนึ่งในเมืองเซาธ์พอร์ต ในรัฐนอร์ธแคโลไรนา แต่ดันเกิดเหตุที่ทำเอาฝ่ายชายหน้าเสีย เมื่อจังหวะที่เขาคุกเข่าแล้วควักกล่องแหวนออกมาเปิด แหวนเจ้ากรรมกลับกระเด็นหลุดจากกล่อง ร่วงลงระเบียงแล้วลอดช่องว่างระหว่างแผ่นไม้หล่นต๋อมลงไปในน้ำชนิดมองแทบไม่ทัน

เคย์ลา เล่าว่า เธอยังไม่ทันเห็นหน้าตาของแหวนวงนั้นด้วยซ้ำ ตอนนั้นเธอยกมือปิดหน้าสะอื้นเบา ๆ เพราะรู้ว่าแมทธิวคงตั้งใจมาก ๆ กับการวางแผนขอแต่งงานครั้งนี้ แต่แล้วสิ่งเกินคาดก็เกิดขึ้น เมื่อชาย 3 คนที่กำลังนั่งจิบเบียร์อยู่ใกล้ ๆ กระโดดตูมลงไปในน้ำทั้งที่ยังเสื้อผ้าเต็มยศ ช่วยงมหาแหวนให้พวกเธออย่างแข็งขัน ขณะที่แฟนหนุ่มเองก็ลงไปงมหาแหวนด้วยเหมือนกัน

และไม่ใช่เพียงแค่ชาย 3 คนนี้เท่านั้น ยังมีคนในร้านอาหารกับผู้คนแถวนั้นเข้ามาช่วยหาแหวนอีกหลายราย ทั้งที่ลงไปช่วยงม ช่วยหาอุปกรณ์ช่วยค้นหาทั้งไฟฉายและแว่นตากันน้ำ และที่มุงดูให้กำลังใจอยู่จากระเบียง แล้วในที่สุดพลเมืองดีชื่อ ไคล์ บลัชเชอร์ ก็เป็นผู้งมพบแหวน หลังจากช่วยกันมาอยู่นานกว่า 1.30 ชั่วโมง

เคย์ลายังบอกว่า พอได้แหวนมาแล้ว ผู้คนที่มาช่วยค้นหาและคนที่ยืนดูให้กำลังใจอยู่ต่างส่งเสียงเชียร์ให้แมทธิวคุกเข่าขอเธอแต่งงานอีกครั้ง ซึ่งแน่นอนว่าเธอตอบตกลงด้วยความตื้นตันใจ ทั้งในความพยายามของคนรัก และน้ำใจจากผู้คนแปลกหน้าที่โดเข้ามาช่วยอย่างเต็มที่ หลังจากนั้นทั้งคู่ก็อยู่ฉลองหมั้นกันที่ร้านอาหารอีกเป็นชั่วโมง กับบรรดาแขกเหรื่อกิตติมศักดิ์ที่เพิ่งจะรู้จักกันได้ไม่กี่ชั่วโมง แต่บรรยากาศก็เต็มไปด้วยความอบอุ่นสุด ๆ

ทั้งนี้ ทั้งคู่ตั้งใจว่าจะกลับมาจัดพิธีแต่งงานที่เมืองนี้ในปีหน้า และอยากจะได้ขอบทุกคนที่มาช่วยกันหาแหวนหมั้นของเธออีกครั้ง

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
100 VOTES (4/5 จาก 25 คน)
VOTED: lilu, sak96, thanatan, Alohaaz, kimkim, The Princess Zany, JanuaryUn, Kingman Galahad, PRP, พูดไปก็เท่านั้น, บังไค, bgs, WhiteJester, กุ้งฝอย, เทพเจ้าซาดิสน์, Kies
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ทอเบย์ แม็กไกวร์ "สไปเดอร์แมน" วัย 49 ปี สปาร์คไฟรักกับดาวรุ่งเอเชีย วัย 20 ปี!วิธียืนยันตัวตัวเตรียมพร้อมลงทะเบียนรับเงิน ดิจิทัล 10,000 มีขั้นตอนอย่างไรบ้าง ลงทะเบียนผ่านอะไรได้บ้าง ลงผ่านโทรศัพท์ได้หรือไม่ลงทะเบียนแอปทางรัฐ เพื่ิอรับเงิน 10,000ลุงป่วยจิตเวช ตายสยองคากองไฟ หลังไฟไหม้บ้านวอดทั้งหลังกระท่อมที่สร้างจากกระดูกแมมมอธอุบัติเหตุสยอง! ชายอินเดียถ่ายวิดีโอ Instagram บนรถจักรยานยนต์ สุดท้ายชนราวเหล็กเสียชีวิตคาที่สนามบินที่มีผู้โดยสารมากที่สุด ที่ตั้งอยู่บนเกาะในเขตประเทศไทยอึ้ง!!! ครูสาวแอบมีเซ็กกับกลุ่มนักเรียนชายจนตั้งท้องอาหารที่มีราคาแพงที่สุดในโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สงครามอีกาในญี่ปุ่น ทำให้ได้รู้ว่าอีกาฉลาดขนาดไหนทำไม? ต้องฆ่ๅนกยูงอินเดียในป่าห้วยขาแข้งคนจีนฮิตเทชานมไข่มุกลงในข้าวอุบัติเหตุสยอง! ชายอินเดียถ่ายวิดีโอ Instagram บนรถจักรยานยนต์ สุดท้ายชนราวเหล็กเสียชีวิตคาที่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
อุบัติเหตุสยอง! ชายอินเดียถ่ายวิดีโอ Instagram บนรถจักรยานยนต์ สุดท้ายชนราวเหล็กเสียชีวิตคาที่เงินไม่ใช่ปัญหา ถ้ารู้จักเก็บ ออมเงินลุงป่วยจิตเวช ตายสยองคากองไฟ หลังไฟไหม้บ้านวอดทั้งหลังชาวเชอร์ปารับหน้าที่เก็บขยะบนเอเวอเรสต์ คงให้เวลาหลายปี เพราะมีขยะมากถึง 50 ตัน
ตั้งกระทู้ใหม่