หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รู้หรือเปล่า!!? จริงๆแล้วเราควรใช้ผ้าขนหนูเพียงกี่ครั้ง ก่อนนำมันไปซัก

โพสท์โดย กิตตินันท์

"ผ้าขนหนู" ของใช้ส่วนตัวที่เราทุกคนต้องใช้กันเป็นประจำทุกวัน แต่คุณเคยรู้วิธีดูแลสุขลักษณะอนามัยผ้าขนหนูที่ถูกต้องหรือเปล่าว่าจริงๆแล้วเราควรใช้ผ้าขนหนูจำนวนกี่ครั้งก่อนที่จะนำมันไปซัก?

เป็นที่ทราบกันดีว่าการรักษาสุขภาพอนามัยนั้นเป็นสิ่งที่มีความสำคัญกับทุกคน ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจที่จะเกิดคำถามนี้ขึ้นมาจากผู้คนจำนวนมาก และนี่คำตอบจากผู้เชี่ยวชาญ

"ผ้าขนหนูควรนำไปซักหลังจากการใช้งานแล้วราวๆ 3-4 ครั้งเท่านั้น ถ้าใช้มากกว่านั้นมันจะกลายเป็นสิ่งที่เป็นตัวสะสมของแบคทีเรียจำนวนมาก"

และสำคัญมากที่คุณควรจะต้องตากผ้าขนหนูหลังการใช้งานทุกครั้ง กางมันออกเพื่อให้ผ้าขนหนูนั้นแห้งได้ดียิ่งขึ้น และก่อนที่จะอาบน้ำ(ถ้าเป็นไปได้) ให้คุณเปิดประตูห้องน้ำเอาไว้และเปิดพัดลมระบายอากาศเพื่อดูดซับความชื้นไปด้วย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: กุ้งฝอย, ยายละอองคำ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อุบัติเหตุสยอง! ชายอินเดียถ่ายวิดีโอ Instagram บนรถจักรยานยนต์ สุดท้ายชนราวเหล็กเสียชีวิตคาที่ลงทะเบียนแอปทางรัฐ เพื่ิอรับเงิน 10,000อย่าใช้น้ำส้มสายชูมาทำความสะอาดสิ่งต่างๆเหล่านี้ โอกาศพินาศสูงมาก มาดูกันเลยจ้า ว่ามีอะไรบ้างวิธียืนยันตัวตัวเตรียมพร้อมลงทะเบียนรับเงิน ดิจิทัล 10,000 มีขั้นตอนอย่างไรบ้าง ลงทะเบียนผ่านอะไรได้บ้าง ลงผ่านโทรศัพท์ได้หรือไม่อึ้ง!!! ครูสาวแอบมีเซ็กกับกลุ่มนักเรียนชายจนตั้งท้องสัตว์ชนิดไหนที่มีความสามารถในการพรางตัวได้ดีที่สุดในโลกอากาศร้อนเป็นเหตุ ทำให้เจ้าภาพโอลิมปิก อนุญาตให้ติดแอร์ในหมู่บ้านนักกีฬาได้ แต่ต้องออกเงินเองลิซ่ากับโปสเตอร์โฆษณาล่าสุดเช็คเลย!! สัญญาที่จะบอกว่าการออกเดต คุณจะไปรอดไหม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อดีตยอดเขาที่มีความสูงมากที่สุด ที่ตั้งอยู่บนดวงดาวในระบบสุริยะเทคนิคที่ทำตามง่ายๆ ถ้าไม่อยากให้ผมชี้ฟู! (´▽`ʃ♡ƪ)ปลาที่มีพิษมากที่สุดในโลกสงครามอีกาในญี่ปุ่น ทำให้ได้รู้ว่าอีกาฉลาดขนาดไหน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
อุบัติเหตุสยอง! ชายอินเดียถ่ายวิดีโอ Instagram บนรถจักรยานยนต์ สุดท้ายชนราวเหล็กเสียชีวิตคาที่เงินไม่ใช่ปัญหา ถ้ารู้จักเก็บ ออมเงินลุงป่วยจิตเวช ตายสยองคากองไฟ หลังไฟไหม้บ้านวอดทั้งหลังชาวเชอร์ปารับหน้าที่เก็บขยะบนเอเวอเรสต์ คงให้เวลาหลายปี เพราะมีขยะมากถึง 50 ตัน
ตั้งกระทู้ใหม่