หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ต้องการความช่วยเหลือ!! สองพี่น้องกำพร้าพ่อและแม่ อยากเรียนหนังสือ

โพสท์โดย WhiteJester

ในโลกโซเซียลได้มีการโพสต์รูปพี่น้อง 2 คนนั่งกอดกัน พร้อมข้อความจากผู้เป็นพี่ กล่าวว่า "หนูมีเรื่องอยากให้ช่วยเหลือ คือแม่ของหนูเขาเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนตาย"

ตั้งแต่วันที่ 9 ก.ค.2557 ที่ผ่านมา ตอนนี้หนูต้องมากำพร้าทั้งพ่อและแม่ เหลือแค่น้องกับหนูแค่สองคน ตอนนี้หนูทั้งเรียนและต้องเลี้ยงน้อง เพราะว่าไม่มีแม่และพ่อเลี้ยงแล้ว ตอนนี้หนุอยากเรียนสูงๆ และน้องก็ต้องเรียน ไม่รู้ว่าจะมีทุนการศึกษาที่ไหนต้องมาช่วย หนูเห็นแต่เขาช่วยกันทาง ทีวีแต่หนูไม่รู้ว่าจะไปยังไงเพราะหนูเป็นเด็กบ้านนอกหนูอยากให้ทางมูลนิธิลงมาช่วยหนูจังเลยค่ะ หนูชื่อด.ญ.สุนิตา มาลาหอม อายุ15 ปี หนูอยู่บ้านดอนมัน ต.ขามเรียง อ.กันทรวิชัย จ.มหาสารคาม44150 ตอนนี้ เรียนอยู่ที่ ร.ร.บ้านหนองอุ่ม ใกล้บ้านและน้องต้องเรียนอนุบาลอีก ตอนนี้หนูอยากได้ทุนการศึกษามาช่วยหนูและน้องด้วยค่ะ แม่ของหนูเขามีความดีมาก แม่ได้บริจาคดวงตา และ อวัยวะให้กับสภากาชาติไทยอีก แต่ไม่มีเงินทุนมาให้หนูและน้องเลย ประกันชีวิตแม่ก็ไม่ได้ทำสักอย่าง หนูไม่รู้จะทำยังไงต่อไป

เพื่อนๆช่วยกันแชร์นะค่ะ สงสารน้องๆทั้งสองคน อยากให้ทั้งสองมีอนาคตที่ดีค่ะ

ข้อมูลและภาพ yahwawah.com

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
WhiteJester's profile


โพสท์โดย: WhiteJester
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: ginger bread
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
วิธียืนยันตัวตัวเตรียมพร้อมลงทะเบียนรับเงิน ดิจิทัล 10,000 มีขั้นตอนอย่างไรบ้าง ลงทะเบียนผ่านอะไรได้บ้าง ลงผ่านโทรศัพท์ได้หรือไม่ลงทะเบียนแอปทางรัฐ เพื่ิอรับเงิน 10,000"ฮุนได" ขายการ์ดจอใบละ 1.39 ล้านหมด ภายในไม่กี่นาทีประเทศที่พลเมืองทั้งหมดในประเทศ เป็นผู้นับถือศาสนาอิสลามชาวเชอร์ปารับหน้าที่เก็บขยะบนเอเวอเรสต์ คงให้เวลาหลายปี เพราะมีขยะมากถึง 50 ตันอย่าใช้น้ำส้มสายชูมาทำความสะอาดสิ่งต่างๆเหล่านี้ โอกาศพินาศสูงมาก มาดูกันเลยจ้า ว่ามีอะไรบ้างอุบัติเหตุสยอง! ชายอินเดียถ่ายวิดีโอ Instagram บนรถจักรยานยนต์ สุดท้ายชนราวเหล็กเสียชีวิตคาที่อดีตยอดเขาที่มีความสูงมากที่สุด ที่ตั้งอยู่บนดวงดาวในระบบสุริยะรวม 5 ผลไม้ ที่น้องแมวกินได้ดี มีประโยชน์มากมาย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เปิดแอร์ฉ่ำ 5 ตัวทั้งบ้าน ค่าไฟเดิอนหนึ่งไม่ถึงพัน ที่แท้โกงค่าไฟอดีตยอดเขาที่มีความสูงมากที่สุด ที่ตั้งอยู่บนดวงดาวในระบบสุริยะเทคนิคที่ทำตามง่ายๆ ถ้าไม่อยากให้ผมชี้ฟู! (´▽`ʃ♡ƪ)ปลาที่มีพิษมากที่สุดในโลก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ด่วน!!! กรมอุตุนิยมวิทยาเตือนวันพรุ่งนี้39จังหวัดโดนถล่มหนักอุบัติเหตุสยอง! ชายอินเดียถ่ายวิดีโอ Instagram บนรถจักรยานยนต์ สุดท้ายชนราวเหล็กเสียชีวิตคาที่เงินไม่ใช่ปัญหา ถ้ารู้จักเก็บ ออมเงินลุงป่วยจิตเวช ตายสยองคากองไฟ หลังไฟไหม้บ้านวอดทั้งหลัง
ตั้งกระทู้ใหม่