หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ครอบครัว "น้องคาร์เมน" ขอบคุณคนไทยสำหรับ 130,000 รายชื่อที่สนับสนุน

โพสท์โดย AugustVinth

วันนี้เป็นวันสำคัญสำหรับเรื่องราวของเรา สามเดือนที่แล้วเราได้เริ่มทำการร้องขอความยุติธรรมที่ change.org ผู้หญิงที่อุ้มบุญให้กับเรากับที่ปรึกษาทางกฎหมายของเธอได้กล่าวหาเรามาตลอดว่าเป็นขบวนการค้ามนุษย์และรวมถึงการกล่าวหาในอีกหลายเรื่องที่ร้ายแรง เพียงเพราะว่าเธอได้วางแผนที่จะเก็บเด็กเอาไว้ตั้งแต่เริ่มต้น ตามที่เราได้ทราบข้อมูลนี้ทีหลัง

วันนี้มีการยื่นรายชื่อกว่า 130,000 รายชื่อกับหน่วยงานรัฐของไทย เราขอเรียกร้องเพื่อความยุติธรรม เราขอร้องให้มีการช่วยเหลือเรา เราติดอยู่ที่นี่มากว่า 8 เดือนแล้ว ชีวิตของเราและงานของเราที่เสปนถูกทำให้เสียหาย ครอบครัวของเราต้องพลัดพราก และทั้งหมดนี้เพราะคำโกหกและคำหมิ่นประมาทของผู้หญิงสองคนนั้น

วันนี้รายชื่อกว่า 130,000 รายชื่อ ได้ถูกยื่นให้กับหน่วยงานรัฐโดยกลุ่มคนที่มีพลังสร้างสรรค์ เราไม่รู้จักพวกเขาเป็นการส่วนตัว แต่พวกเขากลายมาเป็นครอบครัวของเรา พวกเขาช่วยเรา ช่วยคาร์เมนด้วยหัวใจ และเราจะระลึกถึงพวกเขาไปตลอดชีวิต ขอบคุณ ‪#‎คุณโซเฟีย‬ และทุกๆคนใน ‪#‎ทีมคาร์เมน‬

วันนี้เป็นวันที่ยิ่งใหญ่ของความรัก ความยุติธรรม และความพร้อมเพรียงกัน ขอบคุณพี่น้องชาวไทยทุกคนค่ะ

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AugustVinth's profile


โพสท์โดย: AugustVinth
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: WhiteJester, Tabebuia, เรียกที่รักก็ได้ครับ, bgs, ด๊วกกระซวกดาก, เคน กระทิงทอง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อึ้ง!!! ครูสาวแอบมีเซ็กกับกลุ่มนักเรียนชายจนตั้งท้องวิธียืนยันตัวตัวเตรียมพร้อมลงทะเบียนรับเงิน ดิจิทัล 10,000 มีขั้นตอนอย่างไรบ้าง ลงทะเบียนผ่านอะไรได้บ้าง ลงผ่านโทรศัพท์ได้หรือไม่อย่าใช้น้ำส้มสายชูมาทำความสะอาดสิ่งต่างๆเหล่านี้ โอกาศพินาศสูงมาก มาดูกันเลยจ้า ว่ามีอะไรบ้างทำไมต้องทาหน้าขาวลงทะเบียนแอปทางรัฐ เพื่ิอรับเงิน 10,000ทอเบย์ แม็กไกวร์ "สไปเดอร์แมน" วัย 49 ปี สปาร์คไฟรักกับดาวรุ่งเอเชีย วัย 20 ปี!รวม 5 ผลไม้ ที่น้องแมวกินได้ดี มีประโยชน์มากมาย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ตำนาน และประวัติความเป็นมา ของเมืองลี้ (อำเภอลี้ จังหวัดลำพูน)อย่าใช้น้ำส้มสายชูมาทำความสะอาดสิ่งต่างๆเหล่านี้ โอกาศพินาศสูงมาก มาดูกันเลยจ้า ว่ามีอะไรบ้างอุบัติเหตุสยอง! ชายอินเดียถ่ายวิดีโอ Instagram บนรถจักรยานยนต์ สุดท้ายชนราวเหล็กเสียชีวิตคาที่เปิดแอร์ฉ่ำ 5 ตัวทั้งบ้าน ค่าไฟเดิอนหนึ่งไม่ถึงพัน ที่แท้โกงค่าไฟ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
อิสราเอลโจมตีโรงเรียนUN!ดับแล้ว16ราย!ด่วน!!! กรมอุตุนิยมวิทยาเตือนวันพรุ่งนี้39จังหวัดโดนถล่มหนักอุบัติเหตุสยอง! ชายอินเดียถ่ายวิดีโอ Instagram บนรถจักรยานยนต์ สุดท้ายชนราวเหล็กเสียชีวิตคาที่เงินไม่ใช่ปัญหา ถ้ารู้จักเก็บ ออมเงิน
ตั้งกระทู้ใหม่