หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เว่ยเว่ย พนักงานสาวแมคโดนัลด์ ที่สวยและน่ารักที่สุดในไต้หวัน

โพสท์โดย clipvideoman
 
โด่งดังในโลกออนไลน์เป็นอย่างมากสำหรับเธอคนนี้ เว่ย ฮันซู หรือ เว่ยเว่ย พนักงานแมคโดนัลด์ในไต้หวัน ที่ขึ้นชื่อว่าหน้าตาสวยน่ารักเหมือนกับตุ๊กตา จึงมักจะมีหนุ่มๆ มายืนออกันที่หน้าเคาน์เตอร์เพื่อถ่ายรูปเธออยู่เป็นประจำ
 

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
clipvideoman's profile


โพสท์โดย: clipvideoman
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: aoaoo+am, aum sodazaaa, comen, TypeAlphaIkaros
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ศาลจีนสั่งจำคุก อดีตผู้ว่าหญิง ฐานมีสัมพันธ์สวาท กับลูกน้องชาย 58 คน[10 นามสกุลสุดโหล] ที่มักพบบ่อยที่สุดในโลกสพฐ. เปิดคะแนน ‘ครูเบญ’ สอบไม่ผ่าน ได้คะแนนไม่ถึง 60%‘ประวิตร’ โวบริหารมา 9 ปี ไม่มีน้ำท่วม ไม่มีแล้ง เล็งรีเทิร์นรัฐบาลหน้าพ่ออดีตนักการเมือง ร้องขอความเป็นธรรม ปมลูกคว้าเหล็กขูดชาร์ปแทงคนเจ็บปังไม่หยุด! "ลิซ่า" เตรียมขึ้นโชว์ Victoria's Secret..ท่ามกลางเหล่านางฟ้าซูเปอร์โมเดลชั้นนำผู้นำรัสเซียแนะ ให้ประชาชนซั่มกันช่วงพักเที่ยงรีวิว "โต๊ะโตะจัง2024" ความซื่อบริสุทธิ์ของเธอทำให้ทุกคนหลั่งน้ำตาบราซิลแล้งจัด จนโลมาตๅยเป็นเบือฝนตกหนักน้ำป่าเขาบรรทัดหลาก-ลมแรง ต้นไม้ล้มทับบ้านเสียหาย จนท.สั่งปิดน้ำตกประสบการณ์สุดแปลกใจหายแว่บๆ...นึกว่า "ขิต" ไปแล้ว...กับน้องฮิปโปแคระที่สวนสัตว์เกินต้าน ‘จูราสสิค เวิลด์’ ตัดต่อภาพ ‘หมูเด้ง’ โผล่กลางดงไดโนเสาร์ในหนังดัง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สพฐ. เปิดคะแนน ‘ครูเบญ’ สอบไม่ผ่าน ได้คะแนนไม่ถึง 60%ปังไม่หยุด! "ลิซ่า" เตรียมขึ้นโชว์ Victoria's Secret..ท่ามกลางเหล่านางฟ้าซูเปอร์โมเดลชั้นนำบราซิลแล้งจัด จนโลมาตๅยเป็นเบือฝนตกหนักน้ำป่าเขาบรรทัดหลาก-ลมแรง ต้นไม้ล้มทับบ้านเสียหาย จนท.สั่งปิดน้ำตก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สาวจีนตกเบ็ด ใกล้ผู้ชายในรถไฟฟ้าใต้ดินปังไม่หยุด! "ลิซ่า" เตรียมขึ้นโชว์ Victoria's Secret..ท่ามกลางเหล่านางฟ้าซูเปอร์โมเดลชั้นนำพ่ออดีตนักการเมือง ร้องขอความเป็นธรรม ปมลูกคว้าเหล็กขูดชาร์ปแทงคนเจ็บอุ๊ย ‘หนุ่ม กรรชัย’ พูดปม เจ้าหญิงวุ่นวาย-ราชาบ้านารี จะใช่คู่รักที่เดากันหรือไม่
ตั้งกระทู้ใหม่