หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

LINE HERE ติดตามสมาชิกครอบครัวและคนที่คุณรักว่าอยู่ที่ไหนได้ตลอดเวลา

โพสท์โดย นางเบิร์ด

Line แอพแชทยอดนิยมอันดับหนึ่งของประเทศไทย ไม่ว่าใครก็ใช้ตั้งแต่เด็กยันผู้สูงอายุ แต่จะสักกี่คนที่รู้ว่า Line นั้นทำแอพอย่างอื่นด้วยอีกมากมาย และล่าสุดกับ "LINE HERE" แอพที่สามารถติดตามตำแหน่งของคนที่เรารักได้ทุกที่ทุกเวลา ซึ่งที่จริงแล้วในตัวแอพ Line เองก็สามารถแชร์ตำแหน่งที่อยู่ได้ แต่ต้องให้อีกฝ่ายแชร์มา แต่ด้วย LINE HERE นั้นตำแหน่งจะถูกแชร์มาให้เราเห็นได้แบบอัตโนมัติเลย

LINE HERE นั้นเปิดให้ download ไปใช้งานกันได้แล้วทั้ง Android และ iOS โดยการใช้งานไม่ต้องจำเป็นต้องมี Line ID ก็ได้ เพราะ LINE HERE สามารถลงทะเบียนใช้งานได้ด้วย Facebook อีกทางหนึ่ง ซึ่งบริการนี้จะสามารถใช้งานทั่วโลก ยกเว้นประเทศเกาหลีใต้และจีน โดยความสามารถหลักของแอพนี้คือ การติดตามตำแหน่งของสมาชิกในครอบครัวและเพื่อนของเราได้ทุกที่ทุกเวลา 

 

การใช้งานจะเริ่มต้นด้วยการเปิดห้องเพื่อร่วมแชร์ตำแหน่งขึ้นมา จากนั้นเราต้องเพิ่มรายชื่อคนที่เราต้องการจะติดตามตำแหน่งเข้ามาในห้อง โดยแต่ละห้องมีสมาชิกสูงสุดไม่เกิน 200 คน ซึ่งการที่เราเพิ่มรายชื่อเพื่อนเข้ามาในห้องจะเป็นการส่งคำเชิญไปให้คนๆนั้น เพื่อตอบรับที่จะเข้ามาแชร์ตำแหน่งของตัวเอง แน่นอนว่าคนที่รับคำเชิญก็ต้อง download LINE HERE มาติดตั้งในมือถือเช่นกัน โดยคำเชิญนั้นสามารถส่งได้ทั้งทาง Line, Facebook Messenger, SMS หรือจะส่ง URL ไปทาง email หรือช่องทางอื่นๆก็ได้เช่นกัน

ในห้องที่มีการแชร์ตำแหน่งกันนั้นจะมีรูปแผนที่ รูปหน้าของเราและเพื่อนของเราอยู่บนตำแหน่งต่างๆในแผนที่ ทำให้เห็นตำแหน่งของกันและกันได้ ซึ่งการแชร์ตำแหน่งนั้น เราสามารถตั้งเวลาได้ด้วยว่าจะแชร์นานขนาดไหน ต่ำสุดคือ 1 ชั่วโมง สูงสุดคือแชร์ตลอดเวลาไม่มีจำกัด

การแชร์ตำแหน่งแบบนี้จะประโยชน์ในหลายอย่าง เช่น ติดตามตำแหน่งของเพื่อนเวลานัดกินข้าวกัน, แจ้งตำแหน่งสถานที่นัดหมาย, ติดตามเพื่อนๆในกลุ่มกิจกรรมกลางแจ้งไม่ให้หลงกัน, ติดตามลูกๆว่าอยู่ที่ไหน ถึงบ้านแล้วหรือยัง หรือติดตามสามีว่าไปตีกอล์ฟจริงหรือเปล่า ก็แล้วแต่จะนำไปประยุกต์ใช้กันนะครับ ขอให้โชคดี

 

 

ที่มา: http://droidsans.com/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นางเบิร์ด's profile


โพสท์โดย: นางเบิร์ด
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: bgs, MuayMuaythai, ปุ้ม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เกินต้าน ‘จูราสสิค เวิลด์’ ตัดต่อภาพ ‘หมูเด้ง’ โผล่กลางดงไดโนเสาร์ในหนังดังสพฐ. เปิดคะแนน ‘ครูเบญ’ สอบไม่ผ่าน ได้คะแนนไม่ถึง 60%ศาลจีนสั่งจำคุก อดีตผู้ว่าหญิง ฐานมีสัมพันธ์สวาท กับลูกน้องชาย 58 คนพ่ออดีตนักการเมือง ร้องขอความเป็นธรรม ปมลูกคว้าเหล็กขูดชาร์ปแทงคนเจ็บประสบการณ์สุดแปลกใจหายแว่บๆ...นึกว่า "ขิต" ไปแล้ว...กับน้องฮิปโปแคระที่สวนสัตว์ปังไม่หยุด! "ลิซ่า" เตรียมขึ้นโชว์ Victoria's Secret..ท่ามกลางเหล่านางฟ้าซูเปอร์โมเดลชั้นนำ‘ประวิตร’ โวบริหารมา 9 ปี ไม่มีน้ำท่วม ไม่มีแล้ง เล็งรีเทิร์นรัฐบาลหน้าJuliane Koepcke ผู้รอดชีวิตจากเหตุเครื่องบินตกผู้นำรัสเซียแนะ ให้ประชาชนซั่มกันช่วงพักเที่ยงตำรวจบุกรวบ หนุ่มฉีดขยายอวัยวะเwศ ฝังมุก ทำจ้าวโลกเน่าใช้งานไม่ได้นักท่องเที่ยวจีนเที่ยวญี่ปุ่นทิ้งขยะเกลื่อน คนญี่ปุ่นไม่ทน บอก “เก็บไปทิ้งซะ!” 😅รีวิว "โต๊ะโตะจัง2024" ความซื่อบริสุทธิ์ของเธอทำให้ทุกคนหลั่งน้ำตา
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สพฐ. เปิดคะแนน ‘ครูเบญ’ สอบไม่ผ่าน ได้คะแนนไม่ถึง 60%ปังไม่หยุด! "ลิซ่า" เตรียมขึ้นโชว์ Victoria's Secret..ท่ามกลางเหล่านางฟ้าซูเปอร์โมเดลชั้นนำบราซิลแล้งจัด จนโลมาตๅยเป็นเบือฝนตกหนักน้ำป่าเขาบรรทัดหลาก-ลมแรง ต้นไม้ล้มทับบ้านเสียหาย จนท.สั่งปิดน้ำตก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สาวจีนตกเบ็ด ใกล้ผู้ชายในรถไฟฟ้าใต้ดินปังไม่หยุด! "ลิซ่า" เตรียมขึ้นโชว์ Victoria's Secret..ท่ามกลางเหล่านางฟ้าซูเปอร์โมเดลชั้นนำพ่ออดีตนักการเมือง ร้องขอความเป็นธรรม ปมลูกคว้าเหล็กขูดชาร์ปแทงคนเจ็บอุ๊ย ‘หนุ่ม กรรชัย’ พูดปม เจ้าหญิงวุ่นวาย-ราชาบ้านารี จะใช่คู่รักที่เดากันหรือไม่
ตั้งกระทู้ใหม่