หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โจรอึ้งถ้าเจอสาวคนนี้ !! สาวหน้าตาดี โชว์วิธีป้องกันมิจฉาชีพล้วงกระเป๋าแบบขั้นเทพ

โพสท์โดย กิตตินันท์

มิจฉาชีพไม่มีทางได้แอ้ม! นักท่องเที่ยวสาวโซนเอเชีย โชว์วิธีป้องกันมิจฉาชีพล้วงกระเป๋าด้วยวิธีสุดเจ๋ง

เฟซบุ๊กแฟนเพจ 2! Idol เผยคลิปสุดเจ๋ง ของนักท่องเที่ยวสาวเอเชียรายหนึ่ง ขณะเดินทางเที่ยวแถบยุโรป ซึ่งมีอุปกรณ์ป้องกันมิจฉาชีพรอบตัว ทั้งกระเป๋า โทรศัพท์ รวมถึงกล้องดิจิตอลที่สะพายอยู่ข้างตัว โดยใช้สปริงพลาสติกแบบยืดคล้องทรัพย์สินไว้ หากใครคิดจะล้วงนั้นบอกเลย ไม่มีทางได้แอ้มเธอเด็ดขาด

ทั้งนี้เป็นที่ร่ำลือกันในหมู่นักท่องเที่ยว สำหรับประเทศแถบยุโรป ถึงภัยจากมิจฉาชีพซึ่งมีอยู่หลายเมือง และมีความแยบยล โดยเฉพาะกับนักท่องเที่ยวโซนเอเชีย หากเพลิดเพลินกับการชมวิว และไม่ทันระวัง อาจจะเสียทรัพย์ได้โดยไม่รู้ตัว

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: เต้ยนะค๊าบบบบ, บังไค, aum sodazaaa, A Survive, จอมยุทธอินดี้
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สพฐ. เปิดคะแนน ‘ครูเบญ’ สอบไม่ผ่าน ได้คะแนนไม่ถึง 60%ศาลจีนสั่งจำคุก อดีตผู้ว่าหญิง ฐานมีสัมพันธ์สวาท กับลูกน้องชาย 58 คนเกินต้าน ‘จูราสสิค เวิลด์’ ตัดต่อภาพ ‘หมูเด้ง’ โผล่กลางดงไดโนเสาร์ในหนังดังประสบการณ์สุดแปลกใจหายแว่บๆ...นึกว่า "ขิต" ไปแล้ว...กับน้องฮิปโปแคระที่สวนสัตว์พ่ออดีตนักการเมือง ร้องขอความเป็นธรรม ปมลูกคว้าเหล็กขูดชาร์ปแทงคนเจ็บ‘ประวิตร’ โวบริหารมา 9 ปี ไม่มีน้ำท่วม ไม่มีแล้ง เล็งรีเทิร์นรัฐบาลหน้าตำรวจบุกรวบ หนุ่มฉีดขยายอวัยวะเwศ ฝังมุก ทำจ้าวโลกเน่าใช้งานไม่ได้ปังไม่หยุด! "ลิซ่า" เตรียมขึ้นโชว์ Victoria's Secret..ท่ามกลางเหล่านางฟ้าซูเปอร์โมเดลชั้นนำบราซิลแล้งจัด จนโลมาตๅยเป็นเบือผู้นำรัสเซียแนะ ให้ประชาชนซั่มกันช่วงพักเที่ยงJuliane Koepcke ผู้รอดชีวิตจากเหตุเครื่องบินตกนักท่องเที่ยวจีนเที่ยวญี่ปุ่นทิ้งขยะเกลื่อน คนญี่ปุ่นไม่ทน บอก “เก็บไปทิ้งซะ!” 😅
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สพฐ. เปิดคะแนน ‘ครูเบญ’ สอบไม่ผ่าน ได้คะแนนไม่ถึง 60%ปังไม่หยุด! "ลิซ่า" เตรียมขึ้นโชว์ Victoria's Secret..ท่ามกลางเหล่านางฟ้าซูเปอร์โมเดลชั้นนำบราซิลแล้งจัด จนโลมาตๅยเป็นเบือฝนตกหนักน้ำป่าเขาบรรทัดหลาก-ลมแรง ต้นไม้ล้มทับบ้านเสียหาย จนท.สั่งปิดน้ำตก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สาวจีนตกเบ็ดใกล้ผู้ชายในรถไฟฟ้าใต้ดินปังไม่หยุด! "ลิซ่า" เตรียมขึ้นโชว์ Victoria's Secret..ท่ามกลางเหล่านางฟ้าซูเปอร์โมเดลชั้นนำพ่ออดีตนักการเมือง ร้องขอความเป็นธรรม ปมลูกคว้าเหล็กขูดชาร์ปแทงคนเจ็บอุ๊ย ‘หนุ่ม กรรชัย’ พูดปม เจ้าหญิงวุ่นวาย-ราชาบ้านารี จะใช่คู่รักที่เดากันหรือไม่
ตั้งกระทู้ใหม่