หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ช็อค!!สาวชอบถ่ายรูปคนเร่ร่อน สุดท้ายเจอ "พ่อ" ตัวเองเป็นหนึ่งในนั้น!!!

โพสท์โดย sorjed

หญิงสาวรายนี้มีชื่อว่า ไดอาน่า คิม ชาวเกาหลีใต้ เธอโตมากับครอบครัวที่ผู้เป็นพ่อมีอาชีพช่างภาพ ต่อมาพ่อแม่ของเธอได้แยกทางกัน เธอจังต้องอาศัยอยู่กับญาติแทน ต่อมาพ่อของเธอก็หายสาบสูญไปไม่มีใครรู้ว่าเขาหายไปไหน ตั้งแต่ปี 2003 เธอเริ่มโปรเจ็คศึกษาเกี่ยวกับคนเร่ร่อน โดยเธอตระเวนถ่ายรูปคนเหล่านี้ไปเรื่อยๆ เป็นงานอดิเรก จนมีอยู่วันหนึ่ง ในปี 2012 เธอต้องหัวใจสลายขณะที่เธอกำลังนั่งดูรูปที่เธอถ่ายมา เธอก้ได้พบกับพ่อของเธอที่หายไปเมื่อหลายปีก่อนอยู่ในกลุ่มของคนเร่ร่อน "ฉันใช้เวลาหลายสัปดาห์ถึงสามารถตามหาเขาพบอีกครั้ง พ่อยืนอยู่ตรงหัวมุมถนนในสภาพเนื้อตัวมอมแมมและมีอาการทางจิต ไม่ค่อยพูดตอบโต้ฉันและมักจะพูดคุยคนเดียว" เธอพยายามเอาอาหารไปให้พ่อและขอร้องให้พ่อไปรับการรักษา แต่พ่อของเธอก็ขัดขืนตลอด จนในที่สุดเธอก็สามารถพาพ่อมารักษาได้สำเร็จในปี 2014 และนี่คงเป็นวันที่เธอดีใจและมีความสุขในชีวิตแน่ๆ เวลาผ่านไปเกือบ 1 ปี นับตั้งแต่วันที่พ่อของเธอยอมเข้ารับการรักษา จนตอนนี้อาการดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง และพ่อของเธอก้กำลังหางานทำเล็กๆน้อยๆ และวางแผนที่จะกลับไปเยี่ยมครอบครัวในประเทศบ้านเกิดด้วย

ขอบคุณคลิปจาก ::: youtube :: Homeless Paradise

ขอบคุณที่มา :::: boredpanda, NBC

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
sorjed's profile


โพสท์โดย: sorjed
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
108 VOTES (4/5 จาก 27 คน)
VOTED: BlackSun, Iv, oishi Green, นายเอือมระอา, จอมยุทธอินดี้, Ployza, WhiteJester, บูเก้จัง, Zoi, ginger bread, How are u today, ป้ามานี, Being, MAX MARS, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, oLuxo, Rising Gear, Lay, Chawap, The Princess Zany, Lumpy, sorjed
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อินฟลูฝรั่ง โจมตีสวนสัตว์เขาเขียว เลี้ยง ‘หมูเด้ง’ หวังยอดวิว ทัวร์ถล่มยับรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ คัดมาแล้วขำเน้นๆ แลพร้อมรับมือกับพายุถ้าจะมาวันนี้เด้อครับเด้อประสบการณ์สุดแปลกใจหายแว่บๆ...นึกว่า "ขิต" ไปแล้ว...กับน้องฮิปโปแคระที่สวนสัตว์สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้ ในระหว่างการขุดสุสานตำรวจบุกรวบ หนุ่มฉีดขยายอวัยวะเwศ ฝังมุก ทำจ้าวโลกเน่าใช้งานไม่ได้กามิน เตรียมฟ้องคนด่า คนไทยมีหนาว โดนเยอะมากจับแล้ว 'ยอด' หมอลำซิ่ง นกต่อลวงฆ่ๅ พ่อลูกนายฮ้อย หวังล้างหนี้ ศwยัดกระบะขนวัวอ.เจษฎ์ ชี้แจง กรณีเด็กญี่ปุ่นวิจัยน้ำดื่มไทย พบ 'น้ำสิงห์' มีค่า TDS สูงสุดในบรรดายี่ห้ออื่นToxic Positivity การคิดบวกที่กลับกลายเป็นพิษ ทำร้ายตัวเอง‘ประวิตร’ โวบริหารมา 9 ปี ไม่มีน้ำท่วม ไม่มีแล้ง เล็งรีเทิร์นรัฐบาลหน้าสุดอึ้ง! พ่อติดกล้องบนหัวลูกสาว..จับตาดูทุกฝีก้าวที่เคลื่อนไหวชาวไต้หวันเสียชีวิต 3 คน และโคม่า 9 คน หลังกินขนมข้าวเหนียวไส้เนื้อหอยทากในงานศพญาติ 😔
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
Ishowspeed สำลักทุเรียนเกือบตายกามิน เตรียมฟ้องคนด่า คนไทยมีหนาว โดนเยอะมากน้ำท่วม ผักแพง ผักชีพุ่ง กก.ละ 250 บาทสุดอึ้ง! พ่อติดกล้องบนหัวลูกสาว..จับตาดูทุกฝีก้าวที่เคลื่อนไหวจับแล้ว 'ยอด' หมอลำซิ่ง นกต่อลวงฆ่ๅ พ่อลูกนายฮ้อย หวังล้างหนี้ ศwยัดกระบะขนวัว[5 ประโยชน์] อันน่าอัศจรรย์ของดอกคำฝอย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ยกเลิกงาน แมงปอ-พู่กัน ตอบชัด เข้าใจช่วงกอบโกยน้ำท่วม ผักแพง ผักชีพุ่ง กก.ละ 250 บาทตำรวจบุกรวบ หนุ่มฉีดขยายอวัยวะเwศ ฝังมุก ทำจ้าวโลกเน่าใช้งานไม่ได้จับแล้ว 'ยอด' หมอลำซิ่ง นกต่อลวงฆ่ๅ พ่อลูกนายฮ้อย หวังล้างหนี้ ศwยัดกระบะขนวัว
ตั้งกระทู้ใหม่