หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชายคนนี้ไม่สระผมมาเป็นปี รู้สึกคันยุกยิกๆ กลายเป็นรังเหา! พอดูใกล้ๆเท่านั้นละแทบอ๊วก!

โพสท์โดย กิตตินันท์

คลิปที่คุณจะได้ชมต่อไปนี้ ขอให้เก็บไม้เก็บมือให้ดีๆ เพราะมันจะทำให้รู้สึกคันมากๆ และอาจจะลามไปถึงฟัน เชื่อมต่อลงไปถึงบริเวณคอและกระเพาะอาหารเลยทีเดียว ก็แหม..พ่อหนุ่มคนนี้แกไม่รู้จักแชมพูหรืออย่างไรก็ไม่ทราบ เล่นปล่อยให้มภิมหาเหาเจริญเติบโตในเส้นผมแทบทุกอณู คันจนทนไม่ไหวทีนึงก็ค่อยตัดผมทีนึง! ไหวมั้ยยยยยพี่ อ่าาาห์รู้สึกอยากจะเอาเล็บไปขูดหนังศรีษะพี่แกจริงๆ มันเยอะซะจนลูบไปตรงไหนก็คงหยุบหยับไปหมด นี่คิดว่าตัดผมแล้วจะหายใช่มั้ยคะ!! ถ้ายังใช้ชีวิตแบบเดิมๆ ไม่สระผมเหมือนเดิม จะมีสาวคนไหนกล้าเข้าใกล้กันหนอ?

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
64 VOTES (4/5 จาก 16 คน)
VOTED: เต้ยนะค๊าบบบบ, bgs, กอกระดุม, Art peter, ธนาคม, Plooto, โก๊ะทอง, ริเชริว, บังไค, ซาอิ, ทิมมี่ ทิมมี่
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Juliane Koepcke ผู้รอดชีวิตจากเหตุเครื่องบินตกนักท่องเที่ยวจีนเที่ยวญี่ปุ่นทิ้งขยะเกลื่อน คนญี่ปุ่นไม่ทน บอก “เก็บไปทิ้งซะ!” 😅เมื่อธรรมชาติกลายเป็นฝันร้าย : ปรสิตเชื้อราครองร่างแมงมุมทารันทูลาพระนางเหมชาลา และเจ้าชายทนทกุมาร ผู้นำพระบรมสารีริกธาตุสู่ดินแดนนครศรีธรรมราชชาวไต้หวันเสียชีวิต 3 คน และโคม่า 9 คน หลังกินขนมข้าวเหนียวไส้เนื้อหอยทากในงานศพญาติ 😔ตลาดนัดหาคู่ในจีนคึกคัก..ขนาดสาวต่างชาติยังมาร่วมแจมชาวเน็ตสงสัย "หวงเสี่ยวหมิง" แต่งงานใหม่รึยัง...? หลังประกาศอยู่ด้วยกันแล้วกับแฟนใหม่ตัวเงินตัวทอง: ผู้พิทักษ์ระบบนิเวศที่ช่วยควบคุมปริมาณปลาซัคเกอร์บทความ: ความลึกลับของธรรมชาติ: ก้อนหินที่ซ่อนอยู่ภายในก้อนหินบทความ: นกฮัมมิงเบิร์ดปากดาบ: นกผู้มีจงอยปากที่ยาวกว่าลำตัว😊 ชวนเข้ามาสัมผัสกับความงดงามจากการช่วยเหลือ ☺เครื่องบินลงฉุกเฉิน หลังผู้โดยสารแก้วหูแตกและมีเลือดกำเดาไหล
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ซุ้มประตูหยุนไถ ในสมัยราชวงศ์หยวน อายุกว่า 700 ปีตัวเงินตัวทอง: ผู้พิทักษ์ระบบนิเวศที่ช่วยควบคุมปริมาณปลาซัคเกอร์เพลงหมูเด้ง ก็มา ขอสวบหน่อย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เครื่องบินลงฉุกเฉิน หลังผู้โดยสารแก้วหูแตกและมีเลือดกำเดาไหลนักท่องเที่ยวจีนเที่ยวญี่ปุ่นทิ้งขยะเกลื่อน คนญี่ปุ่นไม่ทน บอก “เก็บไปทิ้งซะ!” 😅นักศึกษาหญิงจ่ายค่าเช่าบ้านให้เจ้าของบ้าน ให้จัดหนักเดือนละ 16 ครั้งตลาดนัดหาคู่ในจีนคึกคัก..ขนาดสาวต่างชาติยังมาร่วมแจม
ตั้งกระทู้ใหม่