หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

15 เหุตผลที่คุณควร บะ บะ โอ๊ บะ

โพสท์โดย กิตตินันท์

หลายคนอาจจะมองเรื่องเซ็กส์เป็นเรื่องที่ไม่ควรเปิดเผย หรือหลายคนอาจจะมองว่าเป็นเรื่องอุจาด แต่ในความเป็นจริงแล้ว เซ็กส์นั้นเปรียบเหมือนสัญชาติญาณดิบของมนุษย์ทุกคน และทุกคนบนโลกใบนี้ก็ควรทำความรู้จักกับเรื่องเซ็กส์ให้มากขึ้น เพราะว่าเซ็กส์นั้นไม่ใช่แค่ความสุขทางร่างกายและทางใจ หรือไม่ใช่แค่การตอบสนองตัณหาของมนุษย์เรา แต่ยังมีคุณประโยชน์อีกมากมายที่เราควรรับรู้ไว้ เพื่อเป็นประโยชน์ต่อการใช้ชีวิตของเราครับ ประโยชน์ 15 อย่างของการมีเซ็กส์ มีดังนี้ครับ

 

1. สร้างความสมดุลทางอารมณ์ให้กับเรา

สำหรับคนที่เคยมีประสบการณ์แล้วคงพอจะรู้สึกได้ว่าเมื่อเรามีถึงจุดสุดยอดแล้วนั้น เราจะรู้สึกอย่างไร เมื่อเสร็จกิจแล้วสมองของเราจะหลั่งสารที่เรียกว่า “เอ็นโดรฟิน” ออกมา ซึ่งสารที่ว่านี้จะทำให้เราได้คลายความเครียด สมองเราจะโล่ง อารมณ์ของเราจะสดใส ทำให้เรารู้สึกสบายตัวและสบายใจมากขึ้น

2. เสริมความหล่อและความงามให้กับเรา

ขณะที่เรากำลังทำกิจกรรมอยู่นั้น ร่างกายเราจะผลิต “ฮอร์โมนเอสโตรเจน” ขึ้นมาได้เป็นเท่าตัว ซึ่งฮอร์โมนเอสโตรเจนจะช่วยทำให้เส้นผมและร่างกายผิวพรรรณของเราเปล่งปลั่งมีน้ำมีนวล ที่สำคัญสำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องสิว ขอแนะนำให้มีเซ็กส์บ่อยๆ ครับ เพราะการที่เราปฏิบัติกิจกรรมทางเพศจะทำให้สิ่งที่สกปรกในร่างกายและตามผิวหนังของเราถูกขับออกมาจากเหงื่อและไขมันทางรูขุมขน ทำให้ลดปัญหาสิวทั้งบนใบหน้าและร่างกายได้

3. ทำให้เราอายุยืนขึ้น

จากการสำรวจจากผู้ชายวัยกลางคนเกี่ยวกับการมีกิจกรรมทางเพศนั้นมีส่วนช่วยทำให้เราอายุยืนขึ้น และเมื่อใครถึงจุดสุดยอดบ่อยครั้งจะทำให้อายุยืน และมีอายุไขยาวนานมากกว่าปกติ เพราะการที่เรามีเซ็กส์ทำให้เราเสริมสร้างฮอร์โมน ลดความเครียด ได้ออกกำลังกาย

4. ส่งผลดีต่อสุขภาพผิวของเรา

การมีเซ็กส์นั้นทำให้เราได้ขับของเสียออกจากร่างกาย เช่น เหงื่อ น้ำอสุจิ หรือน้ำเมือก มันจะทำให้เราขับสิ่งต่างๆ ที่เป็นของเสียภายในร่างกายของเราออกตามไปด้วย ทำให้ผิวของเรากระจ่างใสขึ้นและลดความเสี่ยงของการเป็นโรคผิวหนัง

5. ช่วยลดน้ำหนัก

นอกจากการควบคุมอาหาร ควบคุมแคลอรี่แล้วนั้น สิ่งที่จำเป็นไม่แพ้กันก็คือ การมีเซ็กส์ หากเราปฏิบัติกิจกรรมทางเพศ จะสามารถลดปริมาณกิโลแคลอรี่ได้ถึง 200 กิโลแคลอรี่ต่อ1ครั้ง หรือเท่ากับการวิ่งประมาณ 15 นาทีเลยทีเดียว

Related Post : ขย่มรักให้หุ่น Shape

ประโยชน์ 15 อย่างของการมีเซ็กส์-3
ภาพจาก : auto.img.v4.skyrock.net

6. เสริมสร้างกล้ามเนื้อตามร่างกาย

เซ็กส์มีประโยชน์ทำให้เสริมสร้างกล้ามเนื้อได้ก็เพราะว่า การที่เราทำกิจกรรมทางเพศนั้นจำเป็นจะต้องใช้แรงจากอวัยวะต่างๆ ทั้งแขน ขา และไหล่ หน้าท้อง สะโพก หรือ ส่วนอื่นๆ ของร่างกาย หรือมากกว่านั้นก็อยู่ที่การใช้ท่าอีกด้วย

7. ลดคลอเรสเตอรอล

นอกจากจะออกกำลังกายและมีเซ็กส์ เพื่อเพิ่มกล้ามเนื้อแล้ว การมีเซ็กก็สามารถทำให้เราลดคลอเรสเตอรอลได้เหมือนกันครับ สามารถทำให้เราได้ลดน้ำหนักหรือไขมันส่วนเกินจากการเผาผลาญด้วยเซ็กส์

8. สร้างแรงดึงดูดกับเพศตรงข้าม

มีนักวิจัยให้ข้อมูลและความรู้ไว้ว่า ยิ่งเรามีกิจกรรมทางเพศมากเท่าไหร่ ทำให้เราได้ลดความเครียดมากเท่านั้น เราจะรู้สึกสดชื่นและอารมณ์ดี และเป็นสาเหตุที่ทำให้เรามีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามมากขึ้น

9. เพิ่มความแหลมคมให้กับระบบประสาท

ยิ่งเรามีเซ็กส์มากเท่าไหร่ ก็ยิ่งทำให้สมองและประสาทของเราทำงานได้ดียิ่งขึ้น เพราะว่าเมื่อเราปฏิบัติกิจเสร็จแล้ว สมองเราจะผ่อนคลายมากขึ้น เราจะรู้สึกได้ว่าสมองนั้นโล่ง ทำให้สมองสร้างเซลล์ประสาทในการรับรู้เรื่องหรือสิ่งต่างๆได้ดียิ่งขึ้น

10. ลดอาการปวดหัว

ใครมีปัญหาปวดหัวหรือปวดไมเกรน ต้องรักษาด้วยการมีเซ็กส์ครับ เซ็กส์นั้นเป็นยาแก้ปวดที่ดี ช่วยบรรเทาอาการปวดหัวของเราให้หายทันทีเมื่อเรานั้นถึงจุดสุดยอด เนื่องจากการมีเซ็กส์ทำให้เพิ่มประสิทธิภาพในการไหลเวียนของเลือด ทำให้อาการปวดหัวของคุณหายไปอย่างปลิดทิ้งเลยล่ะ

ประโยชน์ 15 อย่างของการมีเซ็กส์-1
ภาพจาก : blogspot.com

11. การจูบทำให้ลดแบคทีเรียในช่องปาก

เพราะการจูบทำให้มีส่วนในการกระตุ้นการสร้างน้ำลายในปากของเรา จะช่วยให้ซี่ฟันในช่องปากของเราสะอาดมากขึ้น และการที่น้ำลายของเราออกมามากๆ จะช่วยลดค่าความเป็นกรดในช่องปากที่เป็นสาเหตุหลักของปัญหาฟันผุอีกด้วย

12. ลดความเสี่ยงการเป็นอัลไซเมอร์

การปรับพฤติกรรมหลายอย่างทำให้ลดความเสี่ยงของการเป็นอัลไซเมอร์ได้ การมีเซ็กส์จะทำให้ระบบสมองและเลือดในสมองไหลเวียนได้เป็นอย่างดี ทำให้สมองปลอดโปร่งและเสริมสร้างความจำของเราได้

13. เสริมสร้างประสิทธิภาพการไหลเวียนของโลหิต

การมีเซ็กส์ไม่ใช่แค่ส่งผลดีกับสมองและหัวใจเท่านั้น แต่ยังส่งผลดีต่อการไหลเวียนของเลือดในร่างกาย ช่วยให้เลือดสูบฉีดดีขึ้น เพราะว่าหัวใจของเรานั้นเต้นแรงขึ้นเวลามีการปฏิบัติกิจทางเพศ ทำให้เลือดในร่างการสูบฉีดและไหลเวียนได้อย่างมีประสิทธิภาพ

14. ช่วยให้นอนหลับสบาย

เมื่อเราทำกิจกรรมทางเพศเสร็จสิ้นแล้ว เราจะมีอาการเหนื่อยล้า และทำให้เราพักผ่อนด้วยการนอนหลับได้อย่างเต็มที่ (ข้อนี้หลายคนน่าจะทราบกันดี)

15. ต้านโรคมะเร็ง

มีการวิจัยมาว่าเมื่อคนเราถึงจุดสุดยอดหรือสำเร็จความใคร่บ่อยๆ และสม่ำเสมอ มักจะมีความเสี่ยงต่อการเป็นมะเร็งต่อมลูกหมากน้อยกว่าคนปกติ จะลดลงถึง 14 เปอร์เซ็นต์ของคนปกติทั่วไป หรือถ้ามีเซ็กส์บ่อยๆ หรือถี่ๆ เมื่อถึงวัยสูงอายุจะลดความเสี่ยงของการเป็นมะเร็งต่อมลูกหมากได้ถึง 33 เปอร์เซ็นต์

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: jarasporn, เต้ยนะค๊าบบบบ, ปุ้ม, นางเบิร์ด, ทิมมี่ ทิมมี่
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
พระเจ้าชาลส์ที่ 3 แห่งสหราชอาณาจักรทรงดำรงตำแหน่งประมุขของรัฐในหลายดินแดนทั่วโลกชาวไต้หวันเสียชีวิต 3 คน และโคม่า 9 คน หลังกินขนมข้าวเหนียวไส้เนื้อหอยทากในงานศพญาติ 😔นักท่องเที่ยวจีนเที่ยวญี่ปุ่นทิ้งขยะเกลื่อน คนญี่ปุ่นไม่ทน บอก “เก็บไปทิ้งซะ!” 😅ปิดตำนาน เจ้าของบทเพลงดังอันลือลั่น #ผู้ใหญ่ลีJuliane Koepcke ผู้รอดชีวิตจากเหตุเครื่องบินตกนักฟุตบอลดาวรุ่ง "ดับคาสนาม" หลังถูกคู่แข่งเตะหัวดับพระนางเหมชาลา และเจ้าชายทนทกุมาร ผู้นำพระบรมสารีริกธาตุสู่ดินแดนนครศรีธรรมราชประธานใหญ่ยามาฮ่าถูกลูกสาวแทงด้วยมีดตลาดนัดหาคู่ในจีนคึกคัก..ขนาดสาวต่างชาติยังมาร่วมแจมต่างด้าวแย่งงานคนไทย หรือคนไทยไม่ประกอบอาชีพนั้นเอง ปัญหาที่ยังคงถกเถียงกัน แล้วอะไรคือการแก้ปัญหาเด็กมาเลถูกจระเข้งับก่อนลากลงน้ำต่อหน้าปู่ตัวเงินตัวทอง: ผู้พิทักษ์ระบบนิเวศที่ช่วยควบคุมปริมาณปลาซัคเกอร์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
Toxic Positivity การคิดบวกที่กลับกลายเป็นพิษ ทำร้ายตัวเองสุดอึ้ง! พ่อติดกล้องบนหัวลูกสาว..จับตาดูทุกฝีก้าวที่เคลื่อนไหวซุ้มประตูหยุนไถ ในสมัยราชวงศ์หยวน อายุกว่า 700 ปีตัวเงินตัวทอง: ผู้พิทักษ์ระบบนิเวศที่ช่วยควบคุมปริมาณปลาซัคเกอร์เพลงหมูเด้ง ก็มา ขอสวบหน่อย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เครื่องบินลงฉุกเฉิน หลังผู้โดยสารแก้วหูแตกและมีเลือดกำเดาไหลนักท่องเที่ยวจีนเที่ยวญี่ปุ่นทิ้งขยะเกลื่อน คนญี่ปุ่นไม่ทน บอก “เก็บไปทิ้งซะ!” 😅นักศึกษาหญิงจ่ายค่าเช่าบ้านให้เจ้าของบ้าน ให้จัดหนักเดือนละ 16 ครั้งตลาดนัดหาคู่ในจีนคึกคัก..ขนาดสาวต่างชาติยังมาร่วมแจม
ตั้งกระทู้ใหม่