หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สุดสะเทือนใจ! พ่อต้มน้ำเก็กฮวยวางไว้บนพื้น แต่พอรู้สึกก็ใจสลายเสียแล้ว

โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย
” น้องตกลงไปในหม้อเก๊กฮวย “
สวัสดีครับเพื่อนๆ..วันนี้ผมมีเคสของน้องมินนี่ หรือ ด.ญ.กรณิกา ทัดทรงกูล อายุ3ปี น้องมินนี่ได้เกิดอุบัติเหตุเดินถอยหลังตกลงไปในหม้อเก๊กฮวยที่ต้มเดือดๆ พ่อน้องเอาลงมาว่างไว้กับพื้นเพื่อรอให้เย็นว่างได้10นาทีน้องก็ตกลงไป..เหตุการนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม 2558 ที่บ้านเลขที่ 84/5 หมู่6 ต.บางปะหัน อ.บางปะหัน จ.พระนครศรีอยุธยา พ่อน้องรีบพาน้องไปส่งที่ รพ บางปะหันทาง รพ ประเมินว่าน้องถูกลวกอยู่ที่72%หรือระดับ3 ทาง รพ บางปะหันได้ส่งตัวน้องไปที่ รพ ในจังหวัดอยุธยา ทาง รพในจังหวัดได้รักษาดูอาการน้องอยู่2วัน
กับ1คืน จึงส่งตัวน้องมายัง รพ รามา ทางรพ รามา ก็ได้นำตัวน้องเข้าห้องICU ทันที เพราะน้องได้เกิดการติดเชื้อในกระแสเลือดและต้องปั๊บหัวใจขึ้นมา น้องนอนรักษาอยู่ที่ รพ มาตั้งแต่ วันที่ 8 พ.ค.58เมื่อเดือนที่แล้วคุณหมอก็ต้องผ่าตัดน้องโดยเอาหนังที่ศรีษะมาปะให้น้องที่ขา..และเมื่อวันที่2สิงหาที่ผ่านมาน้องต้องผ่าตัดอีกรอบ แต่คราวนี้ต้องเอาหนังของพ่อน้องมาปะที่ขาของน้องอีก น้องต้อง
นอน ICU บ่อยมาก แต่น้องมีบัตรทองในการรักษา ปัญหาก็คือ หนังที่เอาของพ่อมาแปะให้น้องจะอยู่ได้เดือนเดียว หนังเทียมจะแพงมาก ตอนนี้ปัญหาอีกอย่างก็คือ น้องหมดสิทธิ์ในการใช้บัตรทองเพราะน้องใช้เต็มวงเงินแล้ว ค่ารักษาที่ผ่านมาเกือบ2ล้านบาท ค่าส่วนเกินที่น้อง ต้องจ่าย2แสน7หมื่นกว่าบาท แต่ทาง รพ ก็ไม่ได้กดดันเรื่องเงิน แต่น้องต้องรักษาอีกยาวนาน น้องต้องใช้เครื่องหายใจตลอด เวลานี้ก็บังอยู่ ICU พ่อแม่น้องต้องนั่งรถจากอยุธยามาดูน้องทุกวันไปกลับ ไหนจะพี่สาวน้องอีกคนอายุ6ปีที่มีคุณย่าดูแลอยู่ ตอนนี้ครอบครัวน้องไม่มีรายได้อะไรเลย ตั้งแต่น้องป่วยก็ไม่ได้ค้าขายเลย ตอนนี้ทาง รพ ก็พยายามหาทางช่วยน้องอย่างเต็มที่..วันนี้ผมไปอัด
การแฉแต่เช้าก็เจอ ดีเจดาด้า หรือ คุณวรินดา ดำรงผล ผมบอกว่าจะไปเยี่ยมน้องที่ตกลงไปในหม้อเก๊กฮวย ดีเจดาด้าก็ฝากเงินผมมาให้น้อง20,000บาทครับวันนี้ผมได้ได้มอบให้คุณปู่ที่เฝ้าน้องอยู่25,000บาท อยากจะให้เพื่อนๆทุกๆท่านได้ส่งกำลังใจให้น้องด้วยนะครับ หรือท่านใดที่มีกำลังทรัพย์พอช่วยเหลือครอบครัวของน้องได้ก็ยินดีนะครับ..ชื่อ บัญชี ปรัศนีย์ สระสีสม ธ.ไทยพาณิชย์ สาขาอยุธยาพาร์คเลขที่บัญชี 4 0 2 1 2 0 9 0 1 3 ออมทรัพย์เบอร์แม่น้อง 092-5947570ขอบพระคุณมากๆครับทุกๆท่าน..ขอบพระคุณ คุณหมอที่ รพ รามามากๆ
ครับที่กรุณากับครอบครัวน้อง กราบครับ

 

(รูปน้องก่อนตกลงไปมี1รูป)

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: ginger bread, หมากรุกสีดำ, lilu, เจ้านางละอองคำเหย, ซาอิ, โยนี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นักท่องเที่ยวจีนเที่ยวญี่ปุ่นทิ้งขยะเกลื่อน คนญี่ปุ่นไม่ทน บอก “เก็บไปทิ้งซะ!” 😅ชาวไต้หวันเสียชีวิต 3 คน และโคม่า 9 คน หลังกินขนมข้าวเหนียวไส้เนื้อหอยทากในงานศพญาติ 😔Juliane Koepcke ผู้รอดชีวิตจากเหตุเครื่องบินตกตลาดนัดหาคู่ในจีนคึกคัก..ขนาดสาวต่างชาติยังมาร่วมแจมพินัยกรรมพลิกชีวิต เมื่อลูกเขย "ปรสิต" ได้รับมรดกทั้งหมด ทิ้งลูกแท้ ๆ ให้หน้าชาพระเจ้าชาลส์ที่ 3 แห่งสหราชอาณาจักรทรงดำรงตำแหน่งประมุขของรัฐในหลายดินแดนทั่วโลกนักฟุตบอลดาวรุ่ง "ดับคาสนาม" หลังถูกคู่แข่งเตะหัวดับเมื่อธรรมชาติกลายเป็นฝันร้าย : ปรสิตเชื้อราครองร่างแมงมุมทารันทูลาเครื่องบินลงฉุกเฉิน หลังผู้โดยสารแก้วหูแตกและมีเลือดกำเดาไหล[8] จิตวิทยาในที่ทํางาน ที่ใช้ได้ผลแบบสุดเวิร์ค!ประธานใหญ่ยามาฮ่าถูกลูกสาวแทงด้วยมีดตัวเงินตัวทอง: ผู้พิทักษ์ระบบนิเวศที่ช่วยควบคุมปริมาณปลาซัคเกอร์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
Toxic Positivity การคิดบวกที่กลับกลายเป็นพิษ ทำร้ายตัวเองซุ้มประตูหยุนไถ ในสมัยราชวงศ์หยวน อายุกว่า 700 ปีตัวเงินตัวทอง: ผู้พิทักษ์ระบบนิเวศที่ช่วยควบคุมปริมาณปลาซัคเกอร์เพลงหมูเด้ง ก็มา ขอสวบหน่อย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สุดอึ้ง! พ่อติดกล้องบนหัวลูกสาว..จับตาดูทุกฝีก้าวที่เคลื่อนไหวเครื่องบินลงฉุกเฉิน หลังผู้โดยสารแก้วหูแตกและมีเลือดกำเดาไหลนักท่องเที่ยวจีนเที่ยวญี่ปุ่นทิ้งขยะเกลื่อน คนญี่ปุ่นไม่ทน บอก “เก็บไปทิ้งซะ!” 😅นักศึกษาหญิงจ่ายค่าเช่าบ้านให้เจ้าของบ้าน ให้จัดหนักเดือนละ 16 ครั้ง
ตั้งกระทู้ใหม่